Phim Ảnh

'Vagabond' của Lee Seung Gi - Suzy lại trì hoãn đến tháng 9, phim của Yeo Jin Goo lên sóng thay

Theo Soompi
Chia sẻ

Dự án drama hành động "Vagabond" sẽ không được phát sóng vào tháng 5 này. Thay vào đó, phim "Absolute Boyfriend" sẽ nối tiếp khung giờ.

Theo một nguồn tin từ Sports Chosun vào sáng ngày 02/04, ngày ra mắt cho bộ phim truyền hình gián điệp sắp tới Vagabond đài SBS do Lee Seung Gi, SuzyShin Sung Rok đảm nhận vai chính đã bị đẩy lùi. Được biết, sự chậm trễ này là do các vấn đề về lịch trình quay phim và một thỏa thuận đang chờ xử lý với Netflix.

Được biết, Vagabond đã được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 5 sau khi kết thúc drama Big Issue của Han Ye Seul. Tuy nhiên, sau đó nhà đài quyết định thay thế bằng một dự án phim mới Absolute Boyfriend, một bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Absolute Boyfriend có sự tham gia của Yeo Jin Goo, MinahHong Jong Hyun, họ đã hoàn thành xong việc quay phim.

Như vậy, ngày lên sóng của Vagabond hiện đang được sắp xếp vào tháng Chín. Việc quay phim vẫn đang tiếp diễn, họ đã tổ chức buổi đọc bàn đầu tiên vào tháng 6 năm ngoái và có kế hoạch phát sóng đầu tiên vào cuối năm 2018, sau đó lại rời vào tháng 05/2019.

Theo các báo cáo, Vagabond được đầu tư 25 tỷ won (khoảng 22 triệu đô la). Lee Seung Gi đóng vai một người thế thân, anh thực hiện nhiệm vụ của mình là khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay. Suzy là một đặc vụ tại Cơ quan Tình báo Quốc gia. Bộ phim là cuộc hội ngộ kéo dài sau sáu năm của hai diễn viên sau phim Gu Family Book Gu sản xuất năm 2013.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất