Phim Ảnh

'Và em sẽ đến': So Ji Sub - Son Ye Jin cùng bản tình ca mát lành dưới màn mưa

Cà Phê Phin
Chia sẻ

Nhẹ nhàng, lay động, thổn thức, chuỗi cảm xúc trọn vẹn sẽ được “Be With You” mang lại cho những trái tim yêu.

Trong đầu mỗi đứa trẻ, luôn tồn tại một câu chuyện cổ tích mà ý nghĩa của nó, về sau này, mãi bất di bất dịch. Với Ji Ho (Kim Ji Hwan) là truyền thuyết về “chim cánh cụt mẹ” sẽ trở lại đoàn tụ “chim cánh cụt con” từ Vùng Mây khi hạt mưa đầu mùa rơi xuống. Lạ kỳ thay, Soo A (Son Ye Jin đóng) - mẹ của cậu, đột nhiên xuất hiện như chưa từng xảy ra “cuộc chia ly” trước đó. Dù đã hoàn toàn mất đi trí nhớ, sự có mặt của Soo A vẫn khiến đời sống ông bố đơn thân hậu đậu Woo Jin (So Ji-sub) và đứa con trai Ji Ho tinh nghịch, một lần nữa, ngập tràn hi vọng.

Hành trình Soo A dần thích nghi với thiên chức làm mẹ, làm vợ đồng thời tìm kiếm ký ức bị lãng quên chính là câu chuyện thanh xuân giữa cô và Woo Jin được kể đan xen thực tại, hòa cùng đầy đủ cung bậc cảm xúc mà chính ai trong chúng ta đều trải qua suốt phần đời tuổi trẻ. Ở đó có những lần vô tình “va” vào đời nhau, những cái đầu tiên bỡ ngỡ và những lời nuối tiếc trên môi chưa nói. Họ gặp nhau, xa cách, tái hợp rồi lại phân ly.

Lúc mặt trời ló dạng ra khỏi tầng mây, mùa mưa dai dẳng kéo dài tám tuần đã tạnh, tất cả báo hiệu hạn kỳ của giấc mơ tuyệt đẹp sắp hết. Cả ba người Woo Jin, Soo A, Ji Ho phải đối mặt như thế nào để bảo vệ tia sáng hạnh phúc vừa lóe lên trong cuộc đời họ.


Với sự góp mặt của nam tài tử So Ji-sub và nữ diễn viên Son Ye Jin, người có biệt hiệu nữ thần của mọi nữ thần, khán giả sẽ được chứng kiến sự hóa thân tuyệt vời từ giai đoạn Woo JinSoo A khi còn là sinh viên chập chững bước vào Đại Học cho tới lúc trở thành hình tượng ông bố, bà mẹ bộn bề lo lắng chuyện mưu sinh.

Bối cảnh phim diễn ra ở một tỉnh lẻ Hàn Quốc năm 2006, nơi sở hữu các cánh đồng xanh mướt nối dài đến tận chân đồi. Cảnh phim đẹp là thế, lại càng nên thơ hơn trên nhạc nền của những cơn mưa rào âm ỉ. Mưa với một số người có thể là ảm đạm, ủ dột nhưng đối với câu chuyện trong phim, đó là biểu tượng của hạnh phúc, niềm tin, lòng thủy chung và chờ đợi. Vạn vật muôn đời vẫn vậy, tuy nhiên nếu con người chịu thay đổi cách nhìn, bình minh hay hoàng hôn đều đẹp như nhau. Và sau tất cả, hãy trân trọng tình yêu, giữ gìn từng khoảnh khắc còn có nhau vì đời thường cơ hội chẳng hay đến hai lần.

Ít ai biết, Và em sẽ đến - Be With You đã ra mắt khán giả nhiều phiên bản trước đây. Chuyển thể từ tiểu thuyết Ima, Aini Yukimasu được phát hành tại Việt Nam với tựa đề Em sẽ đến cùng cơn mưa do tác giả Ichikama Takuji chấp bút, phiên bản điện ảnh và phiên bản truyền hình 10 tập do Nhật Bản đều rất thành công.

Trailer “Và em sẽ đến - Be With You”

Công chiếu vào đầu tháng 4/2018 phiên bản Hàn cũng không hề kém cạnh. Tác phẩm nhận được sự ưu ái cùng cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn. Bằng chứng rõ ràng nhất, Và em sẽ đến chính thức lập kỷ lục phòng vé trong vòng 7 ngày với 1 triệu lượt khán giả. Tại mạng xã hội Việt Nam, bộ phim cũng nhận được hàng loạt phản hồi, chia sẻ tích cực. Phim đang được chiếu rộng rãi tại các cụm rạp trên toàn quốc bắt đầu từ 6/4/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất