Phim Ảnh

'Và em sẽ đến': Khi yêu, luôn có cách để trở về bên nhau

Ann
Chia sẻ

“Một câu truyện tình tinh tế và ngọt ngào đến nỗi ngay cả cái chết rình rập cũng đem lại những an ủi dịu dàng”  - Le Monde.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa - từng được phát hành với tựa Việt Em sẽ đến cùng cơn mưa. Không chỉ là một trong những cuốn tiểu thuyết văn học Nhật được yêu thích tại Việt Nam mà khi lên điện ảnh còn được thủ vai chính bởi Son Ye Jin - So Ji Sub và gây được thiện cảm với người hâm mộ xứ Kim chi, bộ phim Và em sẽ đến được kỳ vọng sẽ thành công khi ra mắt khán giả Việt.

Poster phim “Và em sẽ đến”

Nhận được phản hồi tích cực khi ra mắt tại Hàn Quốc và qua trailer nhẹ nhàng đầy ngọt ngào, khán giả Việt càng thêm háo hức mong chờ sự thể hiện của cặp đôi vàng màn ảnh rộng Ye Jin - Ji Sub. Từ trailer có thể thấy, bộ phim sẽ đi theo nguyên tác, tái hiện lại câu chuyện vừa li kỳ vừa cảm động về tình yêu giữa Soo A (Son Ye Jin) Woo Jin (So Ji Sub). Trước khi mất vì căn bệnh hiểm nghèo, Soo A để lại lời hứa cho Woo Jin “Em sẽ quay về khi cơn mưa đầu mùa tới”. Woo Jin chìm trong đau khổ nhưng vẫn nuôi hi vọng vào lời hứa viển vông ấy của vợ và cùng con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) chờ đợi cô. Rồi đúng như hẹn ước, Soo A quay về vào ngày đầu tiên mùa mưa bắt đầu nhưng không hề nhớ được bất cứ ai hay bất cứ sự việc gì, kể cả tình yêu với chồng và con trai.

Cơn mưa đầu mùa đưa Soo A trở về với gia đình nhỏ

Không ai biết lý do cô ở đó, mà dù có thì Woo Jin cũng chẳng quan tâm, vì cô có là hồn ma hay chỉ là ảo tưởng điên rồ nhưng đẹp đẽ của anh đi nữa thì tất cả những gì anh quan tâm cũng chỉ là giúp vợ khơi dậy những ký ức xưa cũ. Từ ngày hẹn hò đầu tiên, mối tình đầu tiên và cả nụ hôn đầu tiên… họ như trở lại tuổi trẻ năm ấy, lại cùng rung động và yêu nhau một lần nữa.

Những ký ức xưa cũ được Woo Jin tái hiện lại vì Soo A

Nếu là một fan của cuốn tiểu thuyết, có lẽ khán giả sẽ thích thú với màn tái hiện câu chuyện dường như là cổ tích này của Soo A và Woo Jin, cảm động với tình yêu đẹp một cách dung dị và chân thật như cuộc sống thường ngày ấy. Không ồn ào với những hiểu lầm hay cố đi lý giải sự diệu kỳ trong lời hứa của Soo A, Và em sẽ đến chỉ đơn giản là một bộ phim tình cảm, kể về một tình yêu không có khoảng cách không gian - thời gian, không có ranh giới sống - chết; có chăng, chỉ là những yêu thương dẫu lắng đọng nhưng không bao giờ phai nhạt và luôn có cách để sống dậy, mạnh mẽ như thuở ban đầu.

Ji Ho - chàng hoàng tử nhỏ của Soo A và Woo Jin

Những khoảnh khắc bình yên khi Woo Jin và Soo A ôn lại kỷ niệm xưa, đạp xe qua những con đường quen thuộc, ngắm nhìn những khung cảnh thường ngày bằng đôi mắt xốn xang hạnh phúc như mối tình đầu và cả giây phút cả gia đình ba người cùng vui vẻ bên nhau… tất cả đều như minh chứng cho một điều: khi yêu, người ta luôn có cách để trở về bên nhau.

Bộ phim sẽ có kết thúc ra sao?

Trailer phim Và em sẽ đến.

Nhưng cũng như lời hứa trở về khi cơn mưa đầu mùa tới, liệu rằng Soo A có rời đi khi mùa mưa kết thúc? Và nếu như phải đi, Soo A có quay lại lần nữa vào những mùa mưa tiếp theo? Woo Jin và Ji Ho có sụp đổ khi phải xa Soo A sau bao tháng ngày mong đợi và chỉ vừa chạm tay vào hạnh phúc đoàn tụ? Kết thúc nào cho tình yêu của Soo A và Woo Jin? Tất cả sẽ được Và em sẽ đến giải đáp.

Chia sẻ

Bài viết

Ann

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất