Phim Ảnh

Uống thuốc tránh thai giả nên Lan Ngọc dính bầu nhưng là con của Trấn Thành hay Anh Tú?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau đoạn teaser gây nhiều tò mò, cuối cùng nhà sản xuất cũng đã tung trailer và poster chính thức cho bộ phim Tết "Cua lại vợ bầu".

Cua lại vợ bầu là dự án phim điện ảnh chiếu Tết Nguyên đán 2019 của màn ảnh Việt với sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú, Khả Như…

Mới đây, Cua lại vợ bầu vừa tung trailer chính thức với nhiều tình tiết hài hước, oái oăm. Không còn là bối cảnh vườn trường, chuyện tình yêu say đắm, đẹp như mơ của cặp đôi Trọng Thoại (Trấn Thành) - Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) bất ngờ gặp biến cố khi có sự xuất hiện của soái ca lịch lãm Quý Khánh (Anh Tú).

Trailer mới Cua lại vợ bầu.

Trailer mở đầu với lời tự sự của Trọng Thoại về mối tình với Nhã Linh đan xen từ khi còn đi học đến lúc tự lập, trưởng thành. Lúc này, Trọng Thoại vẫn cương quyết về chuyện chưa muốn sớm có con với vợ.

Nhã Linh tức giận bỏ nhà đi cũng là lúc chàng soái ca Quý Khánh xuất hiện, chính thức tuyên chiến giành Nhã Linh khiến anh chàng vô cùng lo lắng. Đặc biệt, Nhã Linh bất ngờ dính bầu vì… uống thuốc tránh thai giả. Cú “twist” thông báo mang bầu khiến cả hai chàng trai ngạc nhiên, tranh nhau đòi “chịu trách nhiệm” với cô về đứa bé.

Trước nguy cơ mất vợ trước mắt, Trọng Thoại quyết định lập kế hoạch “cua lại vợ bầu”. Anh chàng dùng đủ mọi cách để tiếp cận cô, quan tâm, lấy lòng gia đình Nhã Linh. Trọng Thoại còn triệt để sử dụng phương châm: “Trong tình yêu không có đúng hoặc sai, đứa nào dai, đứa đó thắng”.

Thế nhưng, một cái kết đẹp dường như đã không đến với Trọng Thoại khi anh chàng nhận ngay một cái tát đau điếng của Nhã Linh ngay trước mặt Quý Khánh. Điều này khiến khán giả tò mò, đặt câu hỏi liệu đây có phải là phim Tết đầu tiên có “song nam chủ” - nghĩa là hai nam chính trong cùng một phim?

Bên cạnh diễn biến chính, trailer cũng hé lộ nhiều nhân vật phụ không kém phần hài hước, dí dỏm như ba mẹ của Nhã Linh (do NSƯT Hữu Châu - Lê Giang), thánh-ế kiêm bạn thân kiêm “thánh mách nước” của Trọng Thoại - Tuấn (Mạc Văn Khoa), cô nàng stylist lắm lời nhưng nhiều chiêu Như (Khả
Như),… Với sự góp mặt của “bộ xậu” lừng danh, chắc chắn tác phẩm sẽ không thiếu tình tiết gây hài khiến khán giả cười rơi nước mắt.

Cua lại vợ bầu là tác phẩm hợp tác đầu tiên của cặp đôi diễn viên Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc, phim xoay quanh câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao?

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 5/2/2019, nhằm đúng mùng 1 Tết âm lịch. Liệu đây sẽ là cơn sốt mới của màn ảnh Việt năm 2019? Hãy cùng chờ xem.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất