Phim Ảnh

'Until We Meet Again - Sợi chỉ đỏ': Bộ phim truyền hình boylove chuyển kiếp đầu tiên của xứ chùa Vàng

Ng T Hà
Chia sẻ

Until We Meet Again đầy hứa hẹn sẽ là một bản hit đam mỹ trong năm 2019 khi mạnh dạn khai thác chủ đề mới.

SAOstar xin gửi đến các khán giả bộ phim truyền hình boylove với thể loại mới vô cùng đặc biệt, làn sóng mới thổi vào dòng phim đam mỹ Thái, cùng say đắm trong câu chuyện tình chuyển kiếp từ quá khứ tới hiện đại của hai chàng trai trong Until We Meet Again The Series, tạm dịch: Sợi chỉ đỏ.

Dàn diễn viên phim Sợi chỉ đỏ

Dòng phim đam mỹ Thái lan luôn dẫn đầu về những kịch bản độc lạ và có sức hấp dẫn vô cực với các hủ nam hủ nữ, những người yêu thích thể loại phim đam mỹ. Không ngoại lệ, Until We Meet Again đầy hứa hẹn sẽ là một bản hit trong năm 2019 khi mạnh dạn khai thác chủ đề mới. Lần này sẽ là mối tình vượt thời gian, kéo dài mãi mãi từ quá khứ tới hiện tại của hai chàng trai Parm và Dean. Bàn tay vàng, ngôi sao làm nên những bộ phim boylove đình đám New Siwaj sẽ tiếp tục chơi lớn khi mạnh dạn khai thác một kịch bản phim chưa từng có đối với các bộ phim đam mỹ.

Bộ phim Until We Meet Again được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Red Thread ( Sợi chỉ đỏ) của tác giả Lazy Sheep. Nhà sản xuất New Siwaj sẽ là người dẫn dắt bộ phim, anh được biết đến là “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang qua các bộ phim đình đám như: Love By Chance, Make It Right 2, ReminderS…v…..v

Tình yêu của Korn ( kiếp trước của Dean) và In ( kiếp trước của Parm) đã bị dập tắt ngay từ đầu. Nó bị cấm ngay từ khi mới chớm nở - yêu đúng người nhưng không đúng lúc, bị bao vây bởi cha mẹ là những người kịch liệt phản đối và một xã hội sẽ làm xấu hổ tình yêu của họ. Câu chuyện của họ không bao giờ thực sự có một kết thúc có hậu.


Ngay từ khi còn là một cậu bé, Parm (19 tuổi), đã luôn nhìn thấy một khuôn mặt trong giấc mơ của mình, một người mà anh không thể nhớ sau khi thức dậy. Có một nỗi ám ảnh về những tiếng động lớn đột ngột, anh luôn cảm thấy như có ai đó mất tích trong cuộc đời của mình cho đến khi anh nhìn thấy chủ tịch câu lạc bộ bơi lội, Dean (21 tuổi), người cũng đã tìm kiếm khuôn mặt anh nhìn thấy trong giấc mơ, kể từ khi anh còn trẻ. Liệu rằng ở thời hiện đại hai trái tim đồng cảm có thực sự có một cái kết có hậu?

[Vietsub] Until We Meet Again - Sợi chỉ đỏ - Official Teaser 1

[Vietsub] Until We Meet Again - Sợi chỉ đỏ - Official Teaser 1Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết, có nội dung kiếp trước - kiếp này đã bắt đầu thả thính. Có teaser 1 thì sẽ có teaser 2, và đợi tới khi có trailer thì chắc mới có lịch chính thức ?Ai chưa đọc review nội dung truyện thì vào đây ha:https://www.facebook.com/kenctvBL/posts/704846669932645

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Teaser 1 Until We Meet Again vietsub bởi KEN CTV

Until We Meet Again là sự kết hợp của 4 cái tên chính Fluke Pongsatorn (vai Parm) , Nine Nopparat vai Korn (kiếp trước của Dean), Ohm Thitiwat vai Dean và Earth Katsamonnat vai In ( kiếp trước của Parm). Chắc hẳn cái tên quen thuộc nhất với khán giả chính là Fluke Pongsatorn, anh được biết đến qua bộ phim Love By Chance, My Bromance….. 3 diễn viên còn lại tuy là những gương mặt mới nhưng đều là những cái tên được nhà sản xuất tìm kiếm và chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với tính cách nhân vật.

Until We Meet Again - Sợi chỉ đỏ, bộ phim boylove đầy hứa hẹn sẽ là một bộ phim đình đám và được khán giả đón nhận vì khai thác thể loại mới. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm về bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất