Phim Ảnh

Ứng viên Thị Hậu - Thị Đế 2018: Trần Vỹ không ngại Hồ Định Hân bằng hai người này - Mã Đức Chung chưa từng đoạt giải

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Nghệ sỹ TVB bắt đầu cuộc bầu chọn Thị Đế - Thị Hậu 2018. Năm nay xem ra rất khó dự đoán bởi 3 cái tên nổi bật Huỳnh Trí Văn, Trần Vỹ, Lý Giai Tâm đều là “con ruột” của TVB. Trong khi nhiều khán giả vẫn tiếc cho Mã Quốc Minh năm ngoái thì Mã Đức Chung lại cảm thán anh chưa bao giờ đoạt giải.

Ứng cử viên Thị Hậu: Hồ Định Hân xác định Trần Vỹ và Huỳnh Trí Văn có nhiều lợi thế

Hồ Định HânHuỳnh Trí Văn đều có trong đề cử Thị Hậu và Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất, về việc Trần Vỹ ngỏ lời gia nhập “Hội Bà Tám”, Định Hân cho biết rất hoan nghênh: “Chúng tôi ồn ào thiệt, không thì cũng không gọi là hội bà tám rồi, hoan nghênh Trần Vỹ vào hội”. Nói đến bài hát “無悔無愧” trong Thâm cung kế được vào danh sách Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất, liệu cô có tự tin trong hạng mục này không, Hồ Định Hân thẳng thắn thừa nhận.

Tuy nhiên, khi được phóng viên hỏi về giải Thị Hậu, nữ diễn viên Thâm cung kế cười to: “Thôi bỏ đi, Thị Hậu đứng ngay kế bên tôi đây này, đúng là đau lòng haha! Trần Vỹ và Trí Văn - tôi đều hi vọng họ có cơ hội đoạt được”.

Huỳnh Trí Văn là người có cơ hội lớn nhất, trên sân khấu cô cảm động khi nghe thấy những lời khích lệ của chị em. Lúc trao giải Thị Hậu Malaysia, chị em đều không ở bên cạnh, chưa kịp trao cho nhau những cái ôm, nhưng thông qua cái nhìn của họ cũng cảm giác được tình yêu ngập tràn, giờ đây trên sân khấu tiếp tục nghe được những lời này, tự nhiên rất cảm động.

Phóng viên tiếp tục hỏi cô có tự tin 3 lần đoạt Thị Hậu, Huỳnh Trí Văn trả lời: “Cứ bình thường đi, thật ra tuần này ngủ không được tốt lắm, vì có áp lực”. Nữ diễn viên cũng xác định, Trần Vỹ hay bất kỳ ai được đề cử đều là đối thủ nặng ký của mình.

Hội bà 8 năm nay ủng hộ Huỳnh Trí Văn

Còn với Trần Vỹ, tuy không đoạt giải Malaysia và Singapore nhưng vai diễn Thái Bình Công Chúa trong Thâm cung kế của cô được đánh giá rất cao. Năm nay cô tham gia hai bộ phim nhưng cuối cùng được đề cử trong phim Thâm cung kế. Nữ diễn viên cho biết như vậy sẽ tập trung được số phiếu. Về việc cô được mọi người nêu tên, cũng vì vai diễn cố gắng rất nhiều, hi vọng mọi người sẽ ủng hộ.

Nói đến “Hội Bà Tám” có đến 4 thành viên đề cử Thị Hậu, trong đó có Định Hân đã từng được Thị Hậu và Thị Hậu Malaysia năm nay là Huỳnh Trí Văn, khi được hỏi “Liệu có chiến đấu nổi không”, cô đùa rằng:”Tôi định gia nhập vào hội của họ luôn ấy chứ.”

Phóng viên tò mò rằng, họ ồn ào lắm đó cô chịu nổi không, Trần Vỹ mỉm cười: “Vậy thì bình quân rồi, họ ồn, tôi im một tí thì có thể nghe họ nói. Đợi tôi mời họ qua nhà tôi dùng bữa để kéo phiếu mới được”. Bên cạnh đó, Trần Vỹ tiết lộ “Huỳnh Trí Văn và Giai Tâm đều là đối thủ nặng kí, nên phải xem khẩu vị của khán giả”. 

Khá nhiều diễn viên thường cổ động lấy thêm phiếu trên mạng, Trần Vỹ cảm thán “Ở Hong Kong tôi không có nhiều người thân, hi vọng những ai yêu thích tôi, những người xung quanh tôi sẽ bỏ phiếu cho tôi”. 

Ứng cử viên Thị Đế: Cơ hội Huỳnh Trí Hiền không cao, Mã Đức Chung chưa từng nhận giải

Giải Thị Đế xem chừng cũng khó đoán khi phim Khánh Đài Đội cứu hộ sinh tử đạt rating 31.1đ, và tập cuối tổng rating tất cả hệ thống trong 7 ngày đạt 33.5đ, đạt rating cao nhất trong tất cả các tập. Cả bộ phim đạt 29.3đ , tạm thời đạt rating cao nhất trong năm 2018 vượt qua Thâm Cung Kế, Thưa ngài thẩm phán đạt 23.6đ, đã tăng so với tuần đầu 23.3đ, nhưng vẫn chưa có rating lý tưởng, cơ hội cho Huỳnh Trí Hiền không cao.

Huỳnh Trí Hiền.

Mã Đức Chung nhờ bộ phim Đội cứu hộ sinh tử được đề cử Thị Đế, anh cho biết đã lâu không được đề cử: “Ở TVB tôi chưa từng nhận qua giải thưởng nào, hi vọng năm nay con số nhận giải sẽ lên số 1. Cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, năm nay TVB 50+1, tôi cũng 50 tuổi, hi vọng 50 + 1 giải thưởng tiếp tục xuất phát lại từ đầu”. Nhưng nam diễn viên cũng chia sẻ, bản thân không phải rất muốn, có thì đương nhiên cũng mừng, không thì cũng bình thường.

Mã Đức Chung chưa từng đoạt một giải thưởng nào của TVB

Top 5 Thị Đế dự đoán: Mã Đức Chung , Trần Triển Bằng , Mã Tuấn Vỹ , Mã Quốc Minh , Viên Vỹ Hào

Top 5 Thị Hậu dự đoán: Lý Giai Tâm , Huỳnh Trí Văn , Trần Vỹ , Hồ Định Hân , Tô Ngọc Hoa

Một số đề cử quan trọng tại Lễ trao giải TVB năm nay

Danh sách đề cử Thị Đế - Thị Hậu và Nhân Vật Truyền Hình

Đề cử Nam-Nữ diễn viên phụ, Phim hay nhất & Nhóm bạn ăn ý.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin mới nhất