Phim Ảnh

Ủng hộ 2 tỷ nhân ngày trẻ em, IU vẫn bị K-net 'dằn mặt' trước việc làm của Han Ji Min và sao 'Hoàng hậu cuối cùng'

Theo Naver
Chia sẻ

Mặc dù đã ủng hộ một số tiền không hề nhỏ trong ngày trẻ em, tuy nhiên IU vẫn bị so sánh trước việc làm thực tế của Han Ji Min, Yoon So Yi, Oh Seung Yoon và Seo Ji Hye.

Vào sáng ngày 04/05, Han Ji Min cùng diễn viên của bộ phim Hoàng hậu cuối cùng - Yoon So Yi, Oh Seung Yoon, Seo Ji Hye, Park Hwan Hye, Lee Hee Jun và một số nghệ sĩ khác đã xuống đường tại quảng trường gần ga Gangnam ở Gangnam-gu, Seoul để tham gia hoạt động quyên góp từ thiện của tổ chức JTS (Join Together Society). Được biết, hoạt động được tổ chức vào dịp Tết Thiếu Nhi bên Hàn 05/05 hàng năm. Cho đến hiện tại, Han Ji Min đã tham gia được tất cả 15 năm.

Han Ji Min.

Seo Ji Hye.

Yoon So Yi.

Lee Hee Jun.

Oh Seung Yoon.

Han Hyun Min.

Ahn So Hyun.

Park Hwan Hee.

Bae Jung Ok.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

1. [+266, -7] Nếu bạn kiêu ngạo, mắc bệnh ngôi sao thì bạn chỉ cần quyên góp một số tiền lớn để lấy hình tượng đẹp trong mắt công chúng mà thôi. Han Ji Min đã làm công việc này bao nhiêu lần rồi chứ?. Xuân, hạ, thu, đông…đều có cả. Cứ đến mùa xuân và đông tôi lại ra đường và vô tình gặp các nghệ sĩ quyên góp trên đường. Thành thật mà nói, cô ấy chính là nữ thần ……thiên thần…..cô tiên.

1. [+125, -11] Đừng có đỡ người khác mà theo kiểu đó mà hãy cùng nhau làm những việc tốt như thế này. Han Ji Min thật sự rất xinh đẹp

2. [+109, -1] Nhìn đôi mắt xinh đẹp của chị ấy kìa…

3. [+100, -0] Ngoại hình cho đến tấm lòng đều đẹp cả, đó là một nữ diễn viên xinh đẹp nhất!

4. [+93, -1] Dù bận rộn đóng phim, nhưng Han Ji Min vẫn tự làm tốt việc này, không như người khác

5. [+88, -2] Thiên thần không cánh chính là cô gái này..

6. [+79, -0] “Thánh” Ji Min đã đến

7. [+76, -1] Thánh Ji Min, chị có đeo cánh ở trên lưng không đấy!

8. [+59, -0] Han Ji Min dường như làm dịch vụ cộng đồng nhiều hơn của công việc chính của mình. Kim Tae Hee đã kết hôn với Bi Rain, thấy công việc của chị ấy nhạt nhào hẳn đi. Nếu kết hôn, Han Ji Min nên cưới một phát thanh viên chứ đứng lấy ca sĩ hay doanh nhân

9. [+51, -0] Quả nhiên là thiên thần sống

10. [+45, -0] Han Jimin lại làm việc tốt nữa, quả nhiên là thiên thần

Không chỉ được khán giả yêu mến gọi là “thánh”, mỹ nhân 36 tuổi còn được bạn bè đồng nghiệp hậu bối mến gọi như các N và các thành viên của VIXX. Đối với bạn bè cùng tuổi như Song Hye Kyo, cô ấy cũng gọi lịch sự trang trọng trong show truyền hình như “tiền bối” và cẩn trọng khi nhắc đến Kim Hye Soo và Ha Jung Woo - “ông hoàng, bà hậu phòng vé” ở điện ảnh Kim Chi.

VIXX gửi xe đồ ăn ủng hộ Han Ji Min và N kèm chú thích: “Ủng hộ cho 'Thánh' Jimin noona. Bọn em yêu chị”.

Mặt khác, vào 1 ngày trước, IU thông báo rằng cô ấy đã quyên góp 100 triệu won (2 tỷ Việt Nam) để hỗ trợ trẻ em được bố mẹ đơn thân hoặc ông bà nuôi dưỡng có hoàn cảnh khó khăn thông qua Tổ chức Trẻ em Green Umbrella. Được biết, IU đã quyên góp cho Quỹ Trẻ em Green Umbrella từ năm 2015 và trước đó đã tài trợ 100 triệu won để hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi trận cháy rừng ở tỉnh Gangwon vào tháng Tư. Cho đến thời điểm hiện tại, IU đã quyên góp khoảng 620 triệu won để giúp đỡ trẻ em có nhu cầu.

Do vậy, nhiều người suy đoán rằng, cư dân mạng Hàn Quốc đang có ý “dằn mặt” IU, bởi lẽ theo báo cáo từ ngày hôm qua đến nay, duy chỉ cô ấy thông báo về việc quyên góp từ thiện nhân ngày trẻ em. Trong quá trình ủng hộ cho thảm họa cháy rừng Gang Won trẻ em, IU đã gây lên một số tranh cãi.

Một số cư dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi về ý định ủng hộ quyên góp của IU, họ nói rằng không có trường tiểu học nào trong khu vực bị ảnh hưởng, họ không thấy bất kỳ đứa trẻ nào bị ảnh hưởng trong tin tức, và cho rằng sự đóng góp của cô là đáng ngờ.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất