Phim Ảnh

'Uncontrollably Fond' tập 2: Hé lộ quá khứ đau thương của cặp đôi Joon Young - No Eul

Hoàng Hương
Chia sẻ

Tập 2 cuả Uncontrollably Fond - Yêu không kiểm soát quay trở về quá khứ của hai người bạn Kim Joon Young và No Eul, lý giải về mối quan hệ của hai người, những yêu hận mà hai người đã trải qua để dẫn đến tình cảnh xa lạ của ngày hôm nay.

Ngày hôm qua, tập 1 của một trong những dự án phim Hàn được mong chờ nhất của mùa hè năm nay, Uncontrollably Fond - Yêu không kiểm soát với sự góp mặt của hai cục nam châm hút fan, Kim Woo Bin và “tình đầu quốc dân” Suzy Bae đã được công chiếu trên đài KBS 2.

Screen Captures99

Tập 1 phim gây mãn nhãn khán giả bằng những cảnh quay đẹp rụng tim, diễn viên đẹp lung linh nhưng cũng đầy phức tạp khó hiểu.

Dù có rating tập đầu hết sức khả quan, lên tới 2 con số (Ratings online là 14% và của đài là 11%) nhưng giữa cộng đồng hâm mộ có phản ứng trái chiều về nội dung phim. Dù phim gây mãn nhãn khán giả nhờ những cảnh quay đẹp rụng tim, diễn viên đẹp lung linh, nhưng nhiều khán giả cho rằng phần 1 khá rời rạc và khó hiểu, cũng như quá nhiều chi tiết gây shock cho khán giả về hai nhân vật Joon Young và No Eul. Joon Young có tất cả mọi thứ, từ tài sản kếch xù đến sự nghiệp thành công, nhưng lại mắc u não và dự đoán chỉ sống đc một năm. Còn No Eul thì gia cảnh khốn khổ quá đáng, mắc nợ nần, chấp nhận hối lộ. Ngoài ra, cũng nhiều khán giả khác cho rằng, chẳng nên vội vàng nhận xét khi mà phim chỉ vừa mới bắt đầu.

Screen Captures87

Nếu như tập 1 của bộ phim là hiện tại khi mà Joon Young và No Eul đã có những cuộc sống rất khác, rất trái ngược, cũng như thái độ của họ dành cho nhau giống như chưa từng quen biết. Thì tập 2, chúng ta sẽ được đưa quay ngược thời gian trở về thời quá khứ để biết được câu chuyện quá khứ về hai nhân vật Joon Young và No Eul, lý giải cho khán giả hiểu được những thắc mắc của tập 1.

Screen Captures100

Joon Young giàu có, nổi tiếng của ngày hôm nay hóa ra cũng từng có một quá khứ vô cùng phức tạp. Anh sống nghèo khổ với người mẹ của mình trong căn nhà tuềnh toàng. Một người mẹ luôn đau khổ và tuyệt vọng vì hoàn cảnh khốn khổ và bị bỏ rơi của mình. Joon Young vốn là con rơi một công tố viên đang rất được trọng vọng, Joon Young luôn khao khát được cha mình công nhận yêu thương. Muốn được như vậy, anh chỉ biết cố gắng học thật tốt, thật giỏi để mong cha mình quan tâm.

Screen Captures101

Vốn có hình thức rất nổi bật, lại học tập giỏi, Joon Young đã từng là thần tượng của rất nhiều cô gái trong trường, nhưng cậu lại chỉ chú ý đến cô bạn No Eul cá tính, ngỗ ngược, người chả quan tâm anh là ai. Cuộc tình của hai người hẳn sẽ có một kết quả tươi đẹp hơn, nếu như không có tai họa xảy ra với gia đình No Eul.
Screen Captures103 Screen Captures104 Screen Captures107

No Eul, cô học trò đáng yêu, vui vẻ, có phần ngang ngược, tinh quái, đã từng có một quá khứ hạnh phúc, một gia đình trọn vẹn, vui tươi, nhưng cô đã mất tất cả khi cha No eul gặp một tai nạn trên đường trở về nhà. No Eul đã chứng kiến tất cả, và cả người đã gây ra tai nạn cho cha cô, một cô gái giàu có, sang trọng. Cô gái đó đã bỏ chạy ngay lập tức, và bỏ lại cha No Eul trong tình trạng nguy kịch. 

Screen Captures105 Screen Captures108

No Eul rất bất ngờ khi cảnh sát điều tra, thì người đứng ra đầu thú lại là một người đàn ông xa lạ, hoàn toàn không phải cô gái sang trọng hôm nọ. Cô đã đánh liều đến một thân một mình đến tận nơi tranh cãi với ngài công tố viên đã phụ trách vụ án, và nhanh chóng nhận ra người đàn ông này đã che giấu tất cả, chỉ vì cô gái đó là con gái của một người quyền chức. Và thật cay đắng thay, người công tố viên thiếu thanh liêm kia, lại chính là bố của Joon Young, cậu bạn trai của mình.

Screen Captures106

Khi bị No Eul bất ngờ lên án, mắng chửi và oán hận, Joon Young vô cùng bất ngờ và thậm chí đã rất giận cô bạn mình, nhưng rồi anh đã hiểu ra sự thực, và cảm thấy hoàn toàn thất vọng vì cha mình. Cũng từ đó Joon Young trở thành một cậu con trai rất khác, ngang tàn, bất cần và ngỗ nghịch, khác hẳn Joon Young xưa kia. Và lẽ dĩ nhiên, cuộc tình của cặp đôi Joon Young - No Eul cũng tan theo mây khói.

Screen Captures102

Cảnh cuối bộ phim quay trở lại với cảnh cuối của tập 1, Joon Young và No Eul đứng đối diện nhau giữa mưa tuyết, và ném vào nhau những lời giận dữ. No Eul quay lưng bỏ đi rồi ngã gục trong tuyết.

Vậy là tập 2 của bộ phim đã kết thúc và lý giải được hầu hết các thắc mắc của khán giả. Mối quan hệ của cặp đôi Joon Young và No Eul thật sự mang nhiều uẩn khúc phức tạp. Liệu giờ đây, khi đã có thể đối diện với nhau, họ có vượt qua được quá khứ để một lần nữa bên nhau không? Tất cả vẫn còn ở phía trước. 

13606946_728306817271630_6021284641864048308_n

Hãy đón xem các tập tiếp theo của bộ phim Yêu Không Kiểm Soát - Uncontrollably Fond và thứ tư thứ năm tuần sau, trên kênh truyền hình KBS 2, và các thông tin mới nhất của phim trên SaoStar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất