Phim Ảnh

Uncontrollably Fond tập 1: Không lãng mạn như quảng cáo, Suzy bị Woo Bin 'phũ' tơi tả

Hoàng Hương
Chia sẻ

Được quảng cáo bằng những hình ảnh lãng mạn và tuyệt đẹp nhưng khởi đầu của Uncontrollably Fond lại không hề đẹp đẽ gì với cặp đôi Shin Joon Young - Neoul.

Sau nhiều ngày chờ đợi, rốt cuộc bộ phim Yêu Không Kiểm Soát - Uncontrollably Fond của Kim Woo Bin và “tình đầu quốc dân” Suzy cũng được công chiếu trên đài SBS vừa qua.

uncontrollably-fond-poster

Tập đầu của bộ phim đã khiến cho các fan phải hú hét vì độ cool ngầu của chàng minh tinh hạng A Shin Joon Young (Kim Woo Bin) cũng như vẻ đáng yêu của cô nàng đạo diễn Neoul (Suzy). Tuy nhiên, tình cảm giữa cặp đôi trong phim này lại hầu như không được khắc họa, thậm chí, Joon Young còn thẳng tay phũ phàng làm lơ và bỏ Neoul giữa đường không chút thương xót.

Screen Captures86

Dù được tiết lộ rằng cặp đôi Joon Young và Neoul vốn có mối quen biết từ thủa đi học, nhưng khác hẳn với các bộ phim Hàn Quốc về các mối tình thanh mai trúc mã khác, Yêu Không Kiểm Soát - Uncontrollably Fond không đi theo thời gian tuyến tính từ quá khứ đến hiện tại mà nhảy thẳng đến thời điểm Shin Joong Young đã là một minh tinh hạng A, và đang có một sự nghiệp phát triển vượt bực.

Screen Captures87

Screen Captures90

Căn hộ tuyệt đẹp của chàng ngôi sao.

Screen Captures91

Trái ngược hẳn với hoàn cành thảm hại của cô nàng Neoul.

Tuy giàu có, nổi tiếng và được săn đón nhưng Joon Young lại bị mắc bệnh ngôi sao. Giữa lúc đang quay phim, anh có thể thản nhiên ngừng đóng phim ngay tức khắc giữa sự ngỡ ngàng của đoàn làm phim chỉ vì không hài lòng với kịch bản phim.

Screen Captures89

“Tôi không diễn nữa!”

Screen Captures88

Trong khi đó, cô nàng Neoul lại không được may mắn như anh bạn cũ Joon Young, dù đầy nhiệt huyết với công việc, nhưng cô lại thường gặp phải xui xẻo. Khi đang đi quay một bộ phim quan trọng về những việc làm sai phạm của một công ty tư nhân, cô đã bị bắt được và xóa hết đoạn phim. Thất bại của Neoul khiến cho Sếp của cô vô cùng bực bội và đuổi việc cô. 

Screen Captures92

Chán nản vì bị gia đình la mắng vì liên tục thất nghiệp, Neoul đi uống rượu giải sầu và tình cờ nghe được bàn bên, những người thuộc nhóm làm phim của Joon Young bực bội vì bệnh ngôi sao của anh chàng đã làm cho cả bộ phim phải ngừng quay, ảnh hưởng đến vô số người.

Screen Captures93

Tóm được cái tên của anh bạn cũ, Neoul chợt nảy ý định táo bạo là thuyết phục nhóm làm phim cho cô đến nói chuyện với Joon Young, vì cô khẳng định rằng cô là một người bạn rất thân thiết với anh chàng, chắc chắn có thể làm cho Joon Young thay đổi ý định.

Screen Captures94

Tuy nhiên, có vẻ như Neoul đã quá lạc quan…

Screen Captures95

Joon Young hoàn toàn lơ cô bạn cũ.

Screen Captures96

Dù thất bại nhưng Neoul vẫn nhất quyết bám theo Joon Young nhằng nhẵng khiến cho anh bực bội, dọa cho cô một trận nên thân…

Screen Captures97

rồi lái xe bỏ cô lại giữa đường.

Thật lạ lùng với một mối tình được quảng cáo bằng hàng loạt teaser, hình ảnh lãng mạn như vậy. Tuy nhiên, cuối cùng người xem cũng thở phào vui mừng khi cuối cùng Joon Young đã quay trở lại đón Neoul.

Screen Captures98

Kết phim bằng hình ảnh cực kỳ lãng mạn dưới tuyết, nhưng tập 1 của phim hầu như không hề cho người xem bất cứ một thông tin nào về mối quan hệ giữa cặp đôi Joon Young - Neoul. Lý do tại sao họ lại tránh mặt nhau đến thế, phũ phàng đến thế trong khi rõ ràng giữa họ có một tình cảm gì đó hết sức sâu đậm?

Fullscreen capture 06072016 90045 PM

Yêu Không Kiểm Soát - Uncontrollably Fond sẽ tiếp tục được công chiếu các tập tiếp theo vào thứ tư thứ năm hàng tuần trên đài SBS, hãy đón xem những thông tin mới nhất của phim trên Saostar

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất