Phim Ảnh

UEE, Na Hye Mi cùng dàn sao 'Người duy nhất bên em' quẩy tưng bừng ở Nha Trang

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các diễn viên của drama "Người duy nhất bên em" đài KBS đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam sau khi bộ phim kết thúc thành công tốt đẹp.

Mới đây, đoàn làm phim cùng các diễn viên của bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc - Người duy nhất bên em (My Only One) phát sóng trên đài KBS 2TV, đã có chuyến du lịch đến Nha Trang, Việt Nam. Đây được xem là phần thưởng mà nhà sản xuất dành cho họ sau khi nhận được tỷ suất người xem cao ngất ngưởng là 49,4% trong suốt 12 năm qua.

Sáng nay, UEE đã chia sẻ hình chụp của mình cùng các diễn viên khác như Im Ye Jin, Na Hye Mi, Cha Hwa Yeon lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Rất thích thú khi ở Nha Trang nè ~! Hehe”. Một bài viết khác, nữ diễn viên nói: “Bây giờ tôi mới tải hình ảnh của mình lên được. Vì điện thoại tôi bị rơi xuống nước..Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời!! Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều luôn”.

UEE cùng các tiền bối Im Ye Jin, Cha Hwa Yeon và Lee Hye Sook.

Cùng Na Hye Mi.

Mẹ chồng, nàng dâu. Cha Hwa Yeon cũng được đông đảo khán giả biết đến khi đóng vai mẹ chồng Song Hye Kyo trong phim “Encounter”.

View this post on Instagram

나트랑에서 신났던 나~! ㅎㅎ

A post shared by 유이 (@u_ie_ing) on

UEE chạy nhảy tung tăng vui vẻ.

View this post on Instagram

우리 예쁘니 혜나가 찍어준 동영상!ㅎㅎ

A post shared by 유이 (@u_ie_ing) on

Thích thú khi đến vinpearl.

Gọi món ăn khuya khi ở khách sạn.

“Tình đầu quốc dân” thế hệ đầu của làng giải trí Hàn - Im Ye Jin chia sẻ: “Con gái và nho”. Bà đóng vai mẹ ruột của Na Hye Mi và mẹ nuôi UEE trong phim.

Nữ diễn viên Yoon Jin Yi đăng ảnh của mình và nói: “Việt Nam #Kỳ nghỉ thú vị”.

Yoon Jin Yi ngồi cạnh diễn viên Cha Hwa Yeon. Jin Yi nói: ” Đến Việt Nam với xe bus đỏ”.

Diễn viên Jung Eun Woo chia sẻ: “Rời khỏi Hàn Quốc. Team Người duy nhất bên em bây giờ đã đến Việt Nam~~ Chào buổi sáng?”

Diễn viên Kim Jang Hoi đóng vai thư kí Hong đăng ảnh chụp cùng mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất