Phim Ảnh

'U-Prince Series': Quá trời mỹ nam, mỹ nữ trường học thanh xuân phơi phới!

Chia sẻ

Một bộ phim học đường mới với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, đẹp và tài năng đang được khán giả mong chờ nhất tháng 5 này.

U-Prince Series là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh bán chạy nhất ở Thái Lan, gồm 12 câu chuyện khác nhau của 12 chàng trai đến từ những trường đại học, cao đẳng khác nhau. Mỗi câu chuyện xoay quanh tình bạn, tình yêu và kinh nghiệm trong cuộc sống mà họ đã trải qua. uprince

Sự tham gia của dàn viễn trai xinh gái đẹp đầy tài năng và lối diễn tự nhiên là bảo chứng thành công cho bộ phim mới này. Phần đầu của U-PrinceHandsome Cowboy sẽ do Push Puttichai và Esther Supreeleela thủ vai chính. Đây là lần tái hợp đầu tiên của cả hai sau bộ phim Vì em. Khác hẳn với tính cách của hai nhân vật trong phim trước, lần này cặp đôi diễn viên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim cực kì lãng mạn và không kém phần hài hước.  uprinnce1

Sibtis (Push Puttichai đóng) là hotboy trường IUCA khoa Nông Nghiệp, là trường Đại học Quốc tế có tiếng ở Thái Lan. Sibtis là một playboy chính hiệu, một số người còn nghĩ rằng anh là bad boy. Mọi người thường gọi anh là “chàng cao bồi đẹp trai”, anh còn là ông chủ của một nông trại lớn Wimarndin. uprince2

Prikkang (Esther Supreeleela đóng) là một cô nàng cá tính, chuyên gây rối. Đâu ai biết rằng đằng sau khuôn mặt dễ thương hiền lành của cô nàng tóc bím đó lại là một cô gái ăn chơi, thích nổi loạn. Phương Cát 1662 (3) Một lần tình cờ Sibtis tham gia buổi tiệc cùng bạn bè trong một quán bar, anh bắt gặp cô nàng Prikkang đang trổ tài DJ rất điêu luyện. Sibtis đến bắt chuyện làm quen nhưng bị Prikkang làm lơ và đáp trả. Sau lần đó anh quyết định tiếp cận để tán tỉnh Prikkang. Sibtis luôn xuất hiện làm phiền cô mọi lúc mọi nơi ngay cả trong trường học. Prikkang thì không thể nào ưa và chấp nhận được, thậm chí là cô nàng còn rất ghét cay ghét đắng anh nữa là đằng khác.

Một lần tình cờ, bố cô phát hiện cô nàng đã nhiều lần nói dối và lẻn đi ra ngoài vào ban đêm để uống rượu với bạn bè. Ông rất tức giận và quyết định gửi cô về nông trại của một người quen nhằm kỷ luật hành vi đó của cô. Oan gia ngõ hẹp, chủ nông trại đó lại chính là Sibtis, cũng chính là người mà bố cô tin tưởng giao con gái mình cho anh ta quản lý. Prikkang hậu đậu về ở với Sibtis phải làm tất cả mọi chuyện anh giao từ việc cho bò ăn đến tắm cho bò rồi… cuốc đất. Cô nàng phải nghe lời và không được cãi lại nếu không muốn bị anh trừng phạt. Ngoài ra Sabtis còn ép buộc Prikkang phải tuân theo 5 quy tắc vàng của anh. Sabtis tự tin tuyên bố với Prakking sẽ có ngày anh chinh phục được cô. Đây là một trong những tập của U-Prince sẽ làm cho khán giả hét lên sung sướng trước cặp đôi trái ngược Push Puttichai và Esther Supreeleela.
Phương Cát 1668 (2)

Cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như: Baan Khanat, Puifai Natthapat, Toptap Jirakit, Niicky Nachat, Alice Toy, Gun Korawit… Phương Cát 1669 (2)

Cùng xem lại những hình ảnh trong bộ phim U-Prince: Handsome Cowboy 

Phương Cát 1679 (2)

up12 up13 up14 up15 up16

up19

… Và một số hình ảnh hậu trường dí dỏm:

up17 qp11 up7 up6 up5

Cùng đón xem tập đầu tiên của bộ phim U-Prince: Handsome Cowboy được lên sóng chủ nhật hàng tuần trên kênh GMM (Thái Lan) vào lúc 20g bắt đầu từ ngày 22/05.

Xem thêm >>> Đày đọa Lee, ‘Tình yêu không có lỗi’ gây phẫn nộ vì cái kết như phim kinh dị

‘Tình yêu không có lỗi’, vậy tại sao không tha thứ cho nhau?

‘Mặt ma’ bí ẩn xuất hiện trong tập 9 ‘Tình yêu không có lỗi’ là… linh hồn của Katun?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất