Phim Ảnh

U-Know Yunho (DBSK) thẳng thắn thừa nhận bí mật hẹn hò và những nữ diễn viên này được gọi tên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Yunho của DBSK thực sự khiến người xem ngỡ ngàng khi không do dự mà trực tiếp tiết lộ về trải nghiệm hẹn hò của anh ấy!

Trong chương trình truyền hình I'll Win You Over With My Channel đài SBS, được phát sóng ngày 07/02 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên U-know Yunho (DBSK) đã tham gia với tư cách là khách mời. Suốt quá trình trao đổi, nghệ sĩ Kang Ho Dong bất ngờ hỏi Yunho: “Cậu chưa bao giờ có scandal về yêu đương. Có phải cậu thiếu cảm xúc mãnh liệt trong chuyện hẹn hò không?”.

Đáp lại câu hỏi có chút riêng tư của “tiền bối”, nam ngôi sao 33 tuổi thẳng thắn trả lời siêu ngầu: “Không anh, em đã hẹn hò rất say đắm. Em đã gặp gỡ người ấy…”. Khi được hỏi về bí quyết hẹn hò bí mật đầy kinh nghiệm của mình, Yunho nói: “Thật không dễ dàng cho cô gái mà em hẹn hò bị tiết lộ công khai. Là một nam tử hán đôi khi phải biết cách che giấu (bảo vệ) người phụ nữ của mình”.

Tuy nói không có bê bối về các mối quan hệ tình cảm, nhưng kể từ khi ra mắt Yunho nhận không ít tin đồn hẹn hò với các đồng nghiệp khác giới như Go Ara, UEESeo Ye Ji.

Đã từ rất lâu, Go Ara bị đồn thổi hẹn hò với Yunho, bởi lẽ họ chung công ty quản lý và hợp tác trong nhiều dự án. Hiện tại, cô ấy đã rời công ty.

Và anh cũng bị đồn hẹn hò với Seo Ye Ji khi đóng chung “The Night Watchman” vào năm 2014.

Năm 2015, tin đồn hẹn hò của UEE và Yunho rầm rộ trên mạng xã hội sau khi hình ảnh được chụp lại sau khi UEE đến đơn vị nơi Yunho nhập ngũ để thăm anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất