Phim Ảnh

Tỷ phú Trung Quốc bất ngờ khẳng định Phạm Băng Băng có clip 'nóng' với một chính trị gia nổi tiếng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những thông tin liên quan đến Phạm Băng Băng tiếp tục được nhiều tờ báo cập nhật nhanh chóng, mới đây nhất là báo cáo về sự tồn tại của clip "ân ái" của nữ diễn viên và một chính trị gia.

Sau khi giải quyết được các vấn đề liên quan đến việc trốn thuế gần đây, nữ ngôi sao hàng đầu Trung Quốc - Phạm Băng Băng tiếp tục bị cuốn vào một vụ bê bối nghiêm trọng hơn, nó đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh trong mắt công chúng của nữ diễn viên 37 tuổi.

Phạm Băng Băng.

Cụ thể vào chiều ngày 11/10, báo 아시아경제 của Hàn Quốc đăng tải, theo tờ The Liberty Time của Đài Loan đã báo cáo một cuộc phỏng vấn độc quyền với ông A - tỷ phú người Trung Quốc, hiện tại ông ta đang “lẩn trốn” tại Hoa Kỳ. Trong quá trình trao đổi với phóng viên, ông A bất ngờ tiết lộ mình đã xem clip “nóng” của Phạm Băng Băng và một chính trị gia có tiếng tại quốc gia này. Được biết, đoạn phim nhạy cảm đã tồn tại từ 06/2016.

Bài viết trên báo Hàn.

Để chứng minh những điều mình nói là đúng và không hề bịa đặt, ông A khẳng định có một vết sẹo trên cơ thể của Phạm Băng Băng. Bên cạnh đó, ông ta nói thêm rằng nữ diễn viên đã bị người chính trị gia kia đe dọa để không thể tiết lộ những chuyện đã xảy ra và Phạm Băng Băng còn có một công việc khác chứ không hẳn hoạt động trong ngành giải trí.

Ông A nói: “Phạm Băng Băng đã giúp bạn tôi vay 1,2 tỷ Nhân dân tệ (173 triệu USD) từ Ngân hàng Trung Quốc và 3 tỷ Nhân dân tệ (433 triệu USD) từ Ngân hàng Phát triển Trung Quốc trong vòng 1 tuần và nhận 20% hoa hồng. Công việc thực sự của Phạm Băng Băng không phải là một diễn viên, như các bạn đã thấy”.

 Đến cuối cùng, Phạm Băng Băng cũng đã lên tiếng thừa nhận trốn thuế và gửi thư xin lỗi người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên, hiện tại, “Võ Mỵ Nương” đã, đang bị vây quanh bởi nhiều tin đồn khác nhau như các tuyên bố mất tích, qua đời,… đây cũng có lẽ là lý do cô ấy không xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người trở nên lo lắng hơn.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất