Phim Ảnh

'Two Cops': Diễn xuất mờ nhạt của Hyeri khiến khán giả chẳng còn háo hức vào tuyến tình cảm nam nữ nữa

Nga Cao
Chia sẻ

Như đã biết ở cuối tập 8, Cha Dong Tak (Jo Jung Suk ) đã dần nhớ ra vụ án của bố Gong Soo Chang (Kim Sun Ho đóng) hồi 16 năm trước. Đồng thời Dong Tak cũng vô cùng kinh ngạc vì giờ thì anh đã không chỉ còn nghe thấy tiếng nói của oan hồn vất vưởng kia nữa mà còn nhìn thấy được hình hài của anh ta

Sau khi cả 2 cùng… cứu Song Ji Ahn khỏi một chiếc xem lao tới với tốc độ cao, Soo Chang lại một lần nữa “chiếm hữu” cơ thể của Dong Tak. Cũng nhờ vậy mà Soo Chang tìm ra được những cái chết liên quan đến vụ án của bố mình năm xưa và trở nên nghi ngờ nhân cách của Dong Tak. Khi nghe Song Ji Ahn ca tụng Dong Tak “bản gốc”, Dong Tak “phiên bản Soo Chang” cười khẩy và cho rằng cô chẳng hiểu gì về Dong Tak đâu. Song song với đó, Dong Tak kết thân với tên buôn người họ Park, đồng thời bày kế cho Song Ji Ahn giả làm nữ sinh cấp 3 dụ gã này “lộ đuôi cáo”. Nhưng mọi việc đổ bể khi vụ án này bị chuyển sang cho tổ khác đồng thời gã quỷ quyệt họ Park “không phải dạng vừa đâu” khi hóa ra ngay từ đầu hắn đã biết đây là một cái bẫy nên “chơi” lại Dong Tak một vố đau và bắt nhốt Song Ji Ahn.

Hắn đòi Dong Tak phải đem 160 triệu Won đến thì mới thả cô phóng viên võ “mèo cào” này. Quá bí, Soo Chang đành phải thử mọi cách để thoát ra ngoài nhưng bất thành. Cũng chỉ nhờ vào một vụ va quẹt nhẹ đầy may mắn, Soo Chang mới “hồn lìa khỏi xác” được. Còn Dong Tak vô cùng tức giận bởi Soo Chang lại “tác oai tác quái” trong lúc sử dụng cơ thể của anh khiến cho tình thế trở nên vô cùng nguy cấp.

Bộ đôi kì quặc đã hóa giải mọi hiểu lầm để bắt tay hợp tác phá vụ án 16 năm trước của bố Soo Chang

Thật lòng muốn lập công chuộc tội, Soo Chang đã vạch mặt thành công gã họ Park đang “nhử” Dong Tak phải chọn xem anh nên cứu Song Ji Ahn hay 3 cô nữ sinh cấp 3 vô tội. Nhưng do “đơn thân độc mã”, Dong Tak vô cùng khốn đốn khi phải đối đầu với 2 tên đàn em “lực điền” của gã buôn người xảo trá kia.

Cha Dong Tak lại 1 lần nữa phải đối mặt với nguy hiểm sau khi bị Soo Chang mượn xác nhập hồn.

Ngoài ra, một nhân vật “tai to mặt lớn” đầy quyền lực của cục cảnh sát là Tak Jung Hwan (Choi Ill Hwa đóng), người được nghi ngờ như là “trùm cuối” của bộ phim sau khi quan sát những hành động rất “lộn xộn” cực kì gây chướng mắt của Cha Dong Tak thì cho rằng anh chỉ là con chó với bộ lông bẩn chứ không phải một con hổ với lớp da đầy sọc vằn. Thực tế là, Tak Jung Hwan không sai, nhưng ông ta cũng chẳng đúng. Ông ta đã nhìn ra một con hổ, rồi lại cũng nhìn ra một con chó. Chỉ là ông ta hoàn toàn không biết rằng có thật chỉ là có một con hổ hay không mà thôi!

Diễn xuất của Hyeri khiến khán giả chẳng còn háo hức vào tuyến tình cảm nam, nữ nữa

Con trai của ông ta là công tố viên Tak Jae Hee (Park Hoon đóng) - người rất quan tâm đến Song Ji Ahn sau khi biết cô đang gặp nguy hiểm, đã quyết định huy động lực lượng đến giải thoát Ji Ahn khỏi tay gã Park đồng thời cảnh cáo Dong Tak không nên đưa cô vào vòng nguy hiểm thêm bất kì lần nào nữa.

Jo Jung Suk.

Cuối tập 12, Dong TakSun Ho đã ngồi xuống hóa giải mọi hiểu lầm trong vụ án 16 năm trước. Thì ra Dong Tak vốn đã tìm được chứng cớ rửa oan cho bố Sun Ho, nhưng dường như một vài những nhân vật khả nghi khác liên quan đến vụ án này đều hành động rất có vấn đề và sau đó thì thanh tra lẫn nhân chứng đều đã đột ngột qua đời bí hiểm.

Nhờ 1 tai nạn, Soo Chang lại nhớ đến cái chết của cha mình 16 năm trước

Đây chính là phi vụ đầu tiên mà cả Dong Tak - Sun Ho hợp tác cùng nhau cũng như là case thứ 2 mà một cảnh sát “máu me”, có mưu có dũng như Cha Dong Tak phải “bất lực”, bên cạnh cái chết uẩn khúc của người đàn anh thân thiết Jo Hang Joon. Dường như đó là cách giải thích xác đáng nhất cho lí do mà linh hồn Sun Ho chỉ đeo bám “đòi chiếm hữu” cơ thể của mỗi một mình Cha Dong Tak với kì hạn vỏn vẹn 49 ngày.

Song Ji Ahn sa vào bẫy của tên buôn người họ Park

Trong khi đó, Song Ji Ahn đang ngày càng cảm thấy có 2 Cha Dong Tak hiện diện. Cô cũng vô cùng khó hiểu tình cảm của mình dành cho cả 2 “Cha Dong Tak” này!

Soo Chang thoát ra khỏi xác Dong Tak nhờ… một tai nạn giao thông

Trước lúc bấm máy quay Two cops, lời đề nghị diễn vai Song Ji Ahn đã được gửi đến cho nữ diễn viên thực lực sinh năm 1982 Han Ji Min nhưng cô đã từ chối và Hyeri là người được chọn cuối cùng. Cho đến thời điểm này, rất nhiều khán giả đang ước ao rằng giá mà Han Ji Min gật đầu đồng ý thì hẳn là rating phim sẽ cao hơn là bây giờ chỉ quanh quẩn 7%-8%. Ngoài sự trẻ trung, gương mặt xinh xắn với đôi mắt nai ngây thơ luôn mở to tròn đậm đặc chất idol đóng phim, Hyeri chẳng có gì đọng lại trong tâm trí người xem cả, bất chấp đất diễn của nhân vật Song Ji Ahn thì vô cùng “đầy đặn”. Entertainer có Ji Sung xuất thần từ thời Kill me, Heal me mà cũng chẳng thể gánh nổi luôn phần của bạn diễn đóng cặp nên mới flop thảm như vậy cơ mà!

Tên họ Park đã chơi Cha Dong Tak phiên bản Soo Chang một vố

Thôi thì cứ hô khẩu hiệu “Hyeri fighting!để cô “bung lụa hết mình” cho những tập còn lại trong tư thế “không có gì đế mất” và tiếp tục trông chờ rằng chemistry giữa… Jo Jung Suk - Kim Sun Ho sẽ ngày càng thú vị, ăn ý hơn nữa cũng như các plot twist đầy “hiểm hóc”mà biên kịch cài cắm sẽ thỏa mãn được fan trung thành của dòng phim mystery - fantasy bởi kha khá người xem coi như đã hiểu câu chuyện tình cảm nam - nữ của bộ phim chắc là chỉ dừng lại ở mức “có còn hơn không” rồi!

Các tập tiếp theo của Two cops sẽ được phát sóng trên kênh MBC vào tối thứ 2 - thứ 3 hàng tuần lúc 22h (KST). Các bạn nhớ theo dõi nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất