Phim Ảnh

tvN dời lịch chiếu 2 tập cuối, báo trước kết thúc buồn của ‘Mr. Sunshine’ - Mỹ nam Kim Min Jae xác nhận làm khách mời

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Diễn viên trẻ Kim Min Jae sẽ xuất hiện trong tập cuối trong bộ phim của tvN ‘Mr. Sunshine’.

Vào ngày 18/09, thông qua trang tin Ilgan Sports, tvN đã xác nhận rằng nam diễn viên Kim Min Jae sẽ xuất hiện trong 2 tập cuối cùng của Mr. Sunshine (미스터 션샤인) , tuy nhiên tvN không tiết lộ gì thêm về vai diễn của Kim Min Jae.

Nam diễn viên Kim Min Jae

Kim Min Jae từng xuất hiện trong bộ phim Golblin của tvN trong vai vua Wang Yeo và đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả mặc dù chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn. Cũng do cùng được thực hiện bởi đạo diễn Lee Eung Bok và biên kịch Kim Eun Sook nên hiện tại, nhiều khán giả mong đợi sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Min Jae sẽ mang đến một câu chuyện kết nối giữa hai bộ phim GolblinMr. Sunshine.

Kim Min Jae trong “Golblin”

Bên cạnh đó, tvN cũng thông báo về việc dời ngày lên sóng 2 tập cuối của Mr. Sunshine. Cụ thể hai tập 23 và 24 sẽ không được phát sóng vào ngày 22 và 23 tháng 9 do kỳ nghỉ lễ Chuseok (Tết Trung Thu) mà sẽ được lên sóng vào ngày 29 và 30 tháng 9.

Thay vào đó, ngày 22 tháng 9, tvN sẽ phát sóng tập đặc biệt của bộ phim mang tên Mr. Sunshine: Guns, Glory, Sad Ending. Tập phim này sẽ bao gồm các cảnh phim nổi bật của mỗi tập đã phát sóng và các cảnh phim sẽ xuất hiện trong 2 tập cuối cùng 23 và 24.

Cũng thông qua việc phát hành tập phim đặc biệt mang tên Mr. Sunshine: Guns, Glory, Sad Ending, tvN cũng dường như đang muốn báo trước một cái kết buồn sẽ đến với các nhân vật chính trong phim.

“Mr. Sunshine” Trailer

Bạn mong muốn một cái kết nào sẽ dành cho bộ phim và nhân vật mà mình yêu thích? Hãy để lại bình luận của mình bên dưới nhé!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất