Phim Ảnh

TVB tung trailer siêu phẩm 'Thiết thám', đánh dấu một năm 2019 tràn ngập phim hình sự

Nhật Ngân
Chia sẻ

TVB vừa tung trailer chính thức của "Thiết thám", một siêu phẩm lấy đề tài hình sự, đánh dấu sự tái xuất của Ảnh hậu Huệ Anh Hồng trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim có sự tham gia của Viên Vỹ Hào, Dương Minh, Huỳnh Trí Hiền, Hứa Thiệu Hùng,...

Thiết thám (tên tiếng anh: The Defected) là bộ phim xoay quanh công việc điều tra, truy bắt của cảnh sát hình sự, do TVB phối hợp với Tencent sản xuất. Đây được xem là siêu phẩm của năm 2019 bên cạnh Bằng chứng thép 4, bởi có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội và hiệu ứng công nghệ cao.

Trailer phim. Nguồn: TVB (Official).

Trong phim, Ảnh hậu Huệ Anh Hồng vào vai nữ đốc sát CID Vạn Hi Hoa. Bên cạnh bà là những đồng nghiệp thân cận trong cảnh ti, bao gồm: Giản Quốc Thự (Hứa Thiệu Hùng), Trình Vũ Sâm (Huỳnh Trí Hiền), Thượng Thăng (Viên Vỹ Hào) và Vincent (Thạch Tu).

Một số hình ảnh hậu trường cho thấy nhân vật lần này của Huỳnh Trí Hiền sẽ gặp phải biến cố và ngồi xe lăn. Anh cũng sẽ đóng cặp đôi với nữ cảnh sát Tô Tuệ Nhã (Trần Mẫn Chi).

Tuyến tình cảm trong phim cũng khai triển đặc sắc. Nam diễn viên Dương Minh sẽ vào vai con trai của Huệ Anh Hồng, có mối tình thanh mai trúc mã với nữ cảnh sát Chiêu Hỉ Duyệt (Thái Tư Bối). Viên Vỹ Hào có quan hệ tình cảm với nhân vật Dương Hiểu Di (Vương Quân Hinh) nhưng gia đình của Hiểu Di lại có liên hệ với băng đảng xã hội đen nguy hiểm.

Nam diễn viên điện ảnh “chuyên phản diện” Khương Hạo Văn cũng góp mặt vào Thiết thám, hứa hẹn tạo nhiều tình tiết bất ngờ.

Huệ Anh Hồng trước đó từng nói sẽ không làm “đả nữ” nữa, nhưng khi tham gia bộ phim này, cô phải lăn xả nhiều hơn. Cô chia sẻ: “…trong phim Thiết thám có rất nhiều cảnh chạy, truy đuổi và té ngã, phải chạy cầu thang 8 - 9 tầng lầu, rất vất vả. Có cảnh phim tôi phải nhảy qua lan can băng qua đầu xe, không nhẹ nhàng chút nào, khoảnh khắc đó có cảm giác như mình bị giám chế lừa…”. 

Nữ diễn viên đánh giá cao và rất có lòng tin về hiệu ứng của Thiết thám. Nói đến việc phim không kịp tranh giải thưởng TVB diễn ra vào cuối năm vừa rồi, cô cho biết: “Tôi quan tâm đến tỷ suất rating nhiều hơn, lâu rồi tôi không đóng phim truyền hình TVB, hy vọng bộ phim sẽ có tỷ suất rating cao”.

Thiết thám dài 30 tập, dự kiến lên sóng TVB từ ngày 01/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất