Phim Ảnh

TVB đang mở phong ấn cho Huỳnh Tâm Dĩnh khi phát sóng hai phim Kennedy yêu Kennedy và Nha hoàn đại liên minh?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau Ngưu hạ nữ cao âm, TVB đã có quyết định tiếp theo của mình. Đó chính là cho phát sóng hai bộ phim có sự tham gia của Huỳnh Tâm Dĩnh là Kennedy yêu Kennedy, Nha hoàn đại liên minh.

Vào tháng 4/2019, chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An ngoại tình đã đăng tải đầy trên các mặt báo, hai “diễn viên chính” trong sự việc này cũng đã nhận nhiều lời phê bình. Hứa Chí An sau đó phải hủy live-show của mình ở Hồng Quán, còn Huỳnh Tâm Dĩnh phải “trốn” ở nước Mỹ. Theo như người tình báo, Huỳnh Tâm Dĩnh không có ý định quay trở lại giới giải trí Hong Kong, cô đã đổi tên để làm quản lý bất động sản ở Mỹ.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Cứ nghĩ những phim truyền hình do Huỳnh Tâm Dĩnh tham gia cùng các diễn viên trong TVB sẽ không được phát sóng nhưng sau đó TVB đã có quyết định khác. Nhà đài đã lựa chọn Ngưu hạ nữ cao âm (tên mới: Truy tìm nàng giọng cao) để làm phim khánh đài. Được biết, Ngưu hạ nữ cao âm tác phẩm phim truyền hình cuối cùng của King Sir (Chung Cảnh Huy) trước khi về hưu nên TVB đã xem xét cho bộ phim này được phát sóng.

Được biết, nhà đài TVB sẽ cho phát sóng luôn hai bộ phim có sự góp mặt của Huỳnh Tâm Dĩnh là Kennedy yêu Kennedy và Nha hoàn đại liên minh. Hai bộ phim này lần đầu được phát sóng ở Malaysia và lần lượt vào ngày 18/11 và 16/12. Giám chế Ngô Quán Vũ khi tiếp nhận phỏng vấn đã xác nhận thông tin này, Kennedy yêu Kennedy sẽ được phát sóng sau Ngưu hạ nữ cao âm.

Ông nói: “Việc sắp xếp ở Malaysia và Hong Kong không giống nhau. Hong Kong sau khi phát sóng xong Ngưu hạ nữ cao âm sẽ tiếp tục phát sóng phim Trung Quốc có tên Phượng dịch. Song, ở Malaysia, họ không phát sóng Phượng dịch nên sẽ chiếu Kennedy yêu Kennedy”.

Giám chế Ngô Quán Vũ cũng rất hi vọng Kennedy yêu Kennedy được chiếu ở Hong Kong nhưng tất cả phải do công ty sắp xếp. Tuy nhiên việc phim này được chiếu thì xem như công sức của các diễn viên bỏ ra là không uổng phí.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Kennedy yêu Kennedy (坚离地爱坚离地) do các diễn viên Trương Chấn Lãng, Cung Gia Hân, Huỳnh Tâm Dĩnh, Trần Chí Sân và Lưu Bội Nguyệt đóng chính, trong đó còn có sự xuất hiện của các diễn viên gạo cội khác như Lý Quốc Lân, Khang Hoa cùng Hồ Phong. Đây là bộ phim đầu tiên Cung Gia Hân đảm nhận vai nữ chính và cũng là tác phẩm tạm biệt của Trần Chí Sân sau 12 năm gắn bó với TVB.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Cung Gia Hân

Nha hoàn đại liên minh (丫鬟大联盟) do các diễn viên như Hồng Vĩnh Thành, Huỳnh Tâm Dĩnh cùng Thang Lạc Văn đóng chính. Bộ phim này lúc đầu dự định sẽ phát sóng vào tháng 11/2018 nhưng vì cùng bước với Hạo Lan truyện nên phim Nha hoàn đại liên minh mới không được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất