Phim Ảnh

TVB đã cho cơ hội nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh nhất quyết không xin lỗi, hơn 100 người vì cô mà chịu liên lụy

Âu Vì
Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong tiết lộ thông tin mới càng khiến dư luận phẫn nộ hơn về Huỳnh Tâm Dĩnh

Từ khi Hứa Chí An mở họp báo xin lỗi đến nay, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn nhất mực không chịu lộ diện công khai để nói một lời trước sự việc này. Hết lần này đến lần khác, tin tức ngành giải trí phong sát cô từng đợt từng đợt được thông báo và lan truyền trên mạng. Đầu tiên là lọc tiếng ra khỏi bài hát, tiếp theo là cấm diễn, sau đó là cắt vai ra khỏi toàn bộ những bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên. Suốt gần 20 ngày qua, truyền thông Hong Kong chủ yếu đưa tin tức về chủ đề này, tạo nên tiền lệ xưa nay chưa từng có.

Hai ngày nay, báo chí xứ Cảng Thơm đưa tin những tiết mục, bộ phim của Huỳnh Tâm Dĩnh đều bị tiểu sinh, tiểu hoa khác của TVB đến thay thế. Thang Lạc Văn chính thức đảm nhận vai diễn mà Huỳnh Tâm Dĩnh thể hiện trong Bằng chứng thép 4, tác phẩm Ngưu hạ nữ cao âm do “bạn gái Mã Quốc Minh” đóng vai chính phải quay lại toàn bộ vì cảnh của nữ diễn viên chiếm gần hết bộ phim, không thể nào cứu vãn. Một thời gian rất dài sắp tới, e rằng Huỳnh Tâm Dĩnh cũng chẳng thể nào quay trở lại ngành giải trí.

Xem thêm: 'Con nợ cha trả': Huỳnh Tâm Dĩnh chưa xin lỗi Trịnh Tú Văn, người cha phải đứng ra xin lỗi vì không dạy được con gái

Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An

Hôm nay, truyền thông Hong Kong tiết lộ mọi chuyện đều do Huỳnh Tâm Dĩnh tự mình chuốc lấy, không chỉ vậy còn khiến hơn cả trăm nghệ sỹ TVB phải cùng hứng chịu liên lụy. Ngay từ đầu khi scandal ngoại tình này bị vạch trần, TVB đã cho Huỳnh Tâm Dĩnh hai sự lựa chọn:

Một là tham gia chương trình Đông trương tây vọng để trực tiếp nhận lỗi sai. Kết quả là nữ diễn viên lại từ chối, không làm. Rồi đến khi quay, TVB buộc phải phỏng vấn mẹ của Mã Quốc Minh vì chẳng còn ai khác trong câu chuyện này. Biện pháp thứ hai là cũng giống như Hứa Chí An, TVB sẽ giúp nữ diễn viên mở một cuộc họp báo, đến lúc đó công khai xin lỗi thế là được rồi. Tuy nhiên, đến cách này thì cô ta cũng chẳng chịu, tự mình phát bài đăng xin lỗi qua loa trên mạng rồi âm thầm sang Mỹ với cái mác du học, cũng chẳng thèm hỏi qua ý kiến của lãnh đạo công ty.

Xem thêm: Chân dung Thang Lạc Văn - Mỹ nhân thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4

Nếu cứ noi theo tấm gương của Hứa Chí An, may ra sự nghiệp Huỳnh Tâm Dĩnh còn có con đường cứu vãn. Tại buổi họp báo, Hứa Chí An tự nhận mình là người tồi tệ: “Tôi là người làm sai, thật có lỗi và xin tạ lỗi với mọi người, từ nay tôi sẽ dừng lại toàn bộ công việc của mình, thật sự vô cùng xin lỗi“. Hiệu quả của buổi họp báo không hề tệ, từ đó về sau Hứa Chí An tuyệt đối ẩn mình, truyền thông cũng chẳng ép anh ta vào đường cùng, không hề theo sát phỏng vấn hay theo dõi.

Hứa Chí An ê chề, cúi đầu xin lỗi trước truyền thông và dư luận, đặc biệt là bà xã Trịnh Tú Văn

Theo trang QQ đánh giá, việc minh tinh đi quá giới hạn trong các mối quan hệ thật sự là quá bình thường như cơm bữa, chủ yếu đừng để bị lộ ra, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì tùy theo cách ứng xử của người đó mà mọi chuyện sẽ thay đổi như thế nào. Với đặc điểm của báo giới, dư luận Hong Kong, họ đặc biệt thích truy vấn ngọn nguồn, đối với việc làm sai mà không nói lời nào thì dân mạng nơi đây nhất quyết không buông tha.

Xem thêm: Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất