Phim Ảnh

TV3 Thái Lan đang sản xuất bộ phim truyền hình mới 'Toong Sanaeha' được viết bởi tác giả của 'Krong Karm'

Ng T Hà
Chia sẻ

TV3 Thái Lan đang sản xuất bộ phim truyền hình mới Toong Sanaeha được viết bởi tác giả của bộ phim đình đám nhất của đài 3 trong năm 2019 Krong Karm.

Theo nguồn tin này, TV3 Thái Lan đang sản xuất một bộ phim truyền hình mới Toong Sanaeha được chuyển thể từ tiểu thuyết được viết bởi Julamanee. Julamanee là một nhà văn nổi tiếng của Thái lan với rất nhiều cuốn tiểu thuyết của ông được chuyển thể thành phim. Mới đây, bộ phim truyền hình nổi tiếng phát sóng đầu năm 2019 Krong Karm cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết của ông. Tính đến thời điểm hiện tại đây cũng là bộ phim truyền hình nổi bật nhất của TV3 Thái lan trong năm nay, sắp tới nhà văn Julamanee sẽ tiếp tục hoàn thành cuốn tiểu thuyết mới được xem là phần 2 của bộ phim. Ngoài Krong Karm, Sud Kane Saen Ruk cũng là một bộ phim nổi bật nằm trong danh sách những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Julamanee.

3 diễn viên nữ trong phim

Toong Sanaeha ( tạm dịch: Vực thẳm tình yêu) được quay và sản xuất bởi Good Feeling và King Somching là nhà sản xuất. Bộ phim truyền hình sắp tới này có sự tham gia của Top Jaron, Toey Jarinporn, Dekhun Ngamnet, Pie Rinrada, Noi Bussakorn, Tanin Manoonsil, v….v….

Bộ phim kể về cuộc sống của những nhân vật chính sống ở tỉnh Nakhon Sawan. Câu chuyện lấy bối cảnh vào những năm 1970, tại một ngôi làng nhỏ ở Thái Lan. Paitoon (Top Jaron) yêu Yupin (Toey Jarinporn), cha của cô là một người mê cờ bạc. Họ dự định kết hôn nhưng Pao ( do Noi Busakorn thủ vai), mẹ anh, không thích Yupin và sẽ không chấp nhận mối quan hệ của họ vì cha cô. Khi Paitoon còn ở tuổi độc thân, Pao buộc Yupin kết hôn với Praiwan (Bomb Tanin), anh trai của Paitoon, người mắc bệnh bại liệt từ nhỏ. Từ giờ trở đi, Yupin là chị dâu của Paitoon, nhưng tình yêu của họ dành cho nhau không hề mất đi. Liệu họ có thể vượt qua mọi trở ngại và lại được ở bên nhau?

Bộ phim hiện vẫn đang trong thời gian quay phim, sẽ lên sóng trong năm 2020. Bằng việc được viết cốt truyện bởi một cây bút tài năng như Julamanee tin chắc rằng nội dung kịch tính, chính kịch, câu chuyện tình yêu bị cấm đoán ở thời xưa sẽ được lột tả chân thật nhất. Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm Toong Sanaeha là tác phẩm đời cha mẹ của nhân vật Wasana (do Nychaa Nuttanicha thủ vai trong bộ phim sản xuất năm 2014 Sam Bai Mai Thao). Vì cùng đội ngũ sản xuất với một tác phẩm khác Tee Krai Tee Mun nên thời gian trước bộ phim chỉ dừng lại ở thử trang phục chưa fitting, đợi sau khi đóng máy Tee Krai Tee Mun tiến trình làm phim mới được thực hiện đều đặn.

Đừng quên theo dõi Toong Sanaeha phát sóng trên TV3 Thái lan trong năm 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất