Phim Ảnh

TV Anime ‘Fruits Basket’ (remake) sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4/2019

Theo animenewsnetwork.com
Chia sẻ

Tất cả những ai yêu quí bộ truyện tranh kinh điển "Fruits Basket" đều đang chờ đợi ngày anime chính thức lên sóng.

Số tháng 2 của tạp chí định kỳ hàng tháng Newtype do Kadokawa phát hành vào ngày 10 tháng 1 đã tiết lộ rằng bộ phim anime mới chuyển thể từ Fruits Basket, bộ truyện tranh từng đoạt giải “Truyện tranh dành cho thiếu nữ hay nhất năm 2001” của tác giả Natsuki Takaya sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 4 năm nay.

FIRST LOOK! Fruits Basket - 2019 New Series Trailer

THE FIRST FRUITS BASKET TRAILER IS HERE! THIS IS NOT A DRILL!

Người đăng: Funimation vào Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Anime mới sẽ mang đến cho khán giả toàn bộ câu chuyện đã diễn ra trong nguyên tác chứ không chỉ dừng lại ở 8 tập đầu tiên như bản anime cũ từng phát sóng vào năm 2001. Tại Việt Nam, bản anime 2001 từng được Công ty Cổ phần Truyền thông Trí Việt (TVM Corp.) mua bản quyền và phát sóng phiên bản lồng Tiếng Việt trên kênh HTV3 với tựa Hoá giải lời nguyền.

Phiên bản anime năm 2001

Thể theo yêu cầu của tác giả nguyên tác, bản remake sẽ có đội ngũ sản xuất và lồng tiếng hoàn toàn mới. Tác giả Natsuki Takaya cũng là người giám sát toàn bộ quá trình thực hiện. Đạo diễn Yoshihide Ibata (Pikaia!!, FLCL Progressive) chịu trách nhiệm chỉ đạo anime tại TMS Entertainment. Taku Kishimoto (Silver Spoon, Haikyu!!, 91 Days, Hanebad!) phụ trách kết cấu sê-ri. Masaru Shindō (Macross Delta, My Teen Romantic Comedy SNAFU) đảm nhiệm mảng thiết kế tạo hình các nhân vật.

View this post on Instagram

The beloved masterpiece returns! The full Fruits Basket story is soon to be animated! Manga author Natsuki Takaya will be the executive supervisor of the project: an all-new series with an all-new cast and staff! Broadcast begins in 2019 on TV TOKYO and other stations. ついに「フルーツバスケット」全編アニメ化決定! 原作の高屋奈月先生が総監修! 完全新キャスト&新スタッフによる新シリーズ! 2019年テレビ東京ほかにて放送開始! ティザービジュアル公開、キャスト一部発表!3月にイベント決定! アニメ化にあたり原作の高屋奈月先生からコメントが到着しました。 『まず初めに。発表の日をこうして迎えられたこと、心からおめでとうございます。……(※公式サイトコメントより一部抜粋)』 ぜひ全文をご覧ください! 全文は公式サイトから⇒‭https://fruba.jp/‬ 完全新キャスト&新スタッフによる新シリーズ「フルーツバスケット」 新キャスト&新スタッフも一部解禁しました! 【CAST】 本田 透役:石見舞菜香 草摩由希役:島﨑信長 草摩 夾役:内田雄馬 草摩紫呉役:中村悠一 . 【STAFF】 原作・総監修:高屋奈月「フルーツバスケット」(白泉社・花とゆめCOMICS) 監督:井端義秀 シリーズ構成:岸本 卓 キャラクターデザイン:進藤 優 アニメーション制作:トムス・エンタテインメント 透&由希&夾&紫呉のティザービジュアルを公開! 本日公開した公式サイトTOPページのビジュアルには、仕掛けがございますので見てみてください! さらにアニメ化決定記念イベント開催決定! 2019年3月16日(土)幕張国際研修センターにて開催。 出演は本田 透役:石見舞菜香、草摩由希役:島﨑信長、草摩 夾役:内田雄馬ほか。 チケット公式HP1次先行:11月20日(火)18:00~12月2日(日)23:59まで。 #フルーツバスケット #フルバ #FRUITSBASKET #NATSUKITAKAYA #テレビ東京 #本田透 #石見舞菜香 #草摩由希 #島﨑信長 #草摩夾 #内田雄馬 #草摩紫呉 #中村悠一

A post shared by TVアニメ「フルーツバスケット」公式 (@fruba_pr) on

Tạo hình mới của các nhân vật cùng các diễn viên lồng tiếng đã được công bố như sau:

Manaka Iwami lồng tiếng cho Tohru Honda

Nobunaga Shimazaki lồng tiếng cho Yuki Sohma

Yūma Uchida lồng tiếng cho Kyo Sohma

Yūichi Nakamura lồng tiếng cho Shigure Sohma

Atsumi Tanezaki lồng tiếng cho Arisa Uotani

Satomi Satou lồng tiếng Saki Hanajima

Cốt truyện:

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh đang học lớp 10 Tohru Honda. Sau một loạt bi kịch gia đình ập đến làm đảo lộn cuộc sống, Tohru đã quyết định sống tự lập và chuyển ra ở lều trong rừng! Thật không may cho Tohru, nơi cô bé cắm lều lại nằm trên mảnh đất thuộc gia tộc Sohma. Không lâu sau đó, lở đất phá hủy chiếc lều khiến Tohru mất nơi ở. Tuy nhiên, người gia tộc của Sohma đã phát hiện và đề nghị Tohru về sống chung dưới một mái nhà. Gia tộc Sohma có một bí mật của riêng họ - đó là khi bị người khác giới chạm vào, họ biến thành một trong 12 con giáp họ cầm tinh. Tohru đã tình cờ phát hiện bí mật này và giờ cuộc sống của cô bé có thêm nhiều sắc màu mới kể từ khi đến ở chung với người nhà Sohma.

Anime sẽ được phát sóng tại Nhật Bản trên đài TV Tokyo và Funimation sẽ stream phim có phụ đề tiếng Anh kèm theo trên FunimationNow.

Chia sẻ

Theo

animenewsnetwork.com

Tin mới nhất