Phim Ảnh

'Tuyệt mật giả' của Đồng Đại Vi và Trịnh Sảng tung trailer dài 3 phút hé lộ nhiều tình tiết thú vị

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Trung Quốc Tuyệt mật giả vừa công bố trailer dài 3 phút nhận được nhiều khen ngợi của khán giả. Đây là bộ phim mới của Trịnh Sảng và Đồng Đại Vỹ.

Ngày hôm nay (14 tháng 4), phim truyền hình mưu chiến do Trịnh Sảng Đồng Đại Vi đảm nhận vai chính mang tên Tuyệt mật giả lần đầu tiên tung ra trailer 3 phút mang đến nhiều sự mong đợi của khán giả. Trong khi đó, một tác phẩm khác của Trịnh Sảng là Thanh xuân đấu cũng vừa mới kết thúc cách đây hai ngày, nay lại có trailer phim mới được tung ra thì đối với fan hâm mộ thì đây là một phúc lợi không hề nhỏ chúc nào. Trong trailer 3 phút này của Tuyệt mật giả cũng đã tiết lộ một số tình tiết cũng như tạo hình mới của hai diễn viên chính trong phim.

Trailer “Tuyệt mật giả”

Bộ phim này cũng giống như với cái tên của nó vậy, từ lúc khai máy đến khi tuyên truyền luôn vô cùng khiêm tốn cũng như ở trong trạng thái bảo mật, ngoại trừ thỉnh thoảng đăng một vài tấm hình về hình tượng nhân vật thì cũng không có tiết lộ quá nhiều tin tức ra bên ngoài. Vì vậy với trailer 3 phút lần này mà nói thật sự là một bất ngờ lớn của khán giả.

Tuyệt mật giả là bộ phim truyền hình mưu kích do Trịnh Sảng và Đồng Đại Vi đảm nhận vai chính kể về câu chuyện kháng chiến cứu nước của hai nhân vật chính Kim Hạo Đông và Tô Gia Mạn vào cuối năm 1938.

Ngay khi trailer này được tung ra một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Thật đáng mong đợi, Tuyệt mật giả cuối cùng cũng không còn bảo mật nữa

- Trời ơi, cuối cùng cũng có trailer rồi

- Ai có thể nói cho tôi biết khi nào phim công chiếu không. Trịnh Sảng thật sự quá xinh đẹp!

- Phim mới của Trịnh Sảng lần này phong cách hoàn toàn khác, thật đáng mong đợi

- Mới đấu xong Thanh xuân giờ chị lại đi đấu với Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất