Phim Ảnh

Tuyển tập phát ngôn bá đạo Cố Hải dùng để làm ‘mềm lòng’ Bạch Lạc Nhân (Phần 2)

Chia sẻ

Phần 1 của webdrama Thượng Ẩn đã dừng chân tại tập thứ 15, cùng bao dư vị và những lời nói ngọt ngào mà Cố Hải dành cho Bạc Lạc Nhân.

Càng về sau, khi Bạch Lạc Nhân dần thừa nhận tình cảm của mình dành cho Cố Hải. Đó cũng lúc mà những lời nói giữa cả hai có phần trăn trở và nhiều suy tư hơn. Người xem hiện đang rất mong chờ đến phần tiếp theo để được chứng kiến những biến cố sắp xảy đến với đôi bạn trẻ này. 15 tập phim đã đóng lại một hành trình đầy những dư vị khó quên mà đặc biệt nhất, vẫn chính là những câu thoại ngọt ngào khiến nhiều trái tim tan chảy.

cohaibachlacnhan (2)

Tình cảm của Cố Hải thật nhiều. Nhiều hơn cả những năm tháng thiếu hụt hạnh phúc của Bạch Lạc Nhân. Xét cho cùng, giữa việc thù nhận và chủ động giang tay đón lấy hạnh phúc, Nhân Tử biết thế nào là yêu và đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

cohaibachlacnhan (1)

Cố Hải là một chàng trai cứng đầu, bất chấp đến mức mặt dày. Điều đáng nói là, anh chàng lại vận dụng tất cả những tính cách này trong việc thể hiện tình cảm với Bạch Lạc Nhân.

cohaibachlacnhan (3)

Cố Hải sẵn sàng từ chối lời đề nghị của bạn gái mình, khi Kim Lộ Lộ muốn xem anh “đánh Bạch Lạc Nhân một cái”. Và câu trả lời là, dù người đó là ai, thì cũng đừng hòng đụng đến Bạch Lạc Nhân.

cohaibachlacnhan (3)

Vì yêu, con người ta dễ dàng bất chấp lòng tự trọng của mình. Miễn là được ở bên người thương.

cohaibachlacnhan (4)

Câu mở đầu kinh điển của tiểu thuyết “Nhĩ nha thượng ẩn liễu”, cũng là lời dự báo cho mối tình trong phim.

cohaibachlacnhan (2)

Cố Hải từng cảm thán sau khi anh dùng mọi cách nhưng vẫn không thể “đụng” đến Bạch Lạc Nhân rằng: “Cố gắng lâu nay mà thua cả một con chó hay sao?”

cohaibachlacnhan (1)

cohaibachlacnhan (5)

Đây chắc chắn là câu thoại chứa đựng nhiều cảm xúc nhất, vừa nồng ấm, vừa yêu thương và cả sự quyết liệt.

Thượng ẩn đã khép lại chặng đường đầu tiên của mình, với một kết thúc mở hứa hẹn một phần 2 nhiều biến động. Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ nhã thượng ẩn liễu của nữ tác giả nổi tiếng Sài Kê Đản, phim tiếp nối cơn sốt webdrama mà Thái tử phi thăng chức ký tạo ra, chễm chệ vươn lên vị trí đầu bảng, trở thành series chiếu mạng đình đám nhất hiện nay. Mỗi tập phim thu hút hàng nghìn lượt xem và tạo ra làn sóng bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội.

Giờ đây, với việc Cục Điện ảnh thẳng tay “khai tử” series chiếu mạng đình đám này khỏi các trang web lớn của Trung Quốc khiến nhà sản xuất phim phải chịu tổn thất nặng nề về mặt doanh thu, dẫn đến con đường ra đời của phần 2 vô cùng trắc trở.

Chia sẻ
Tin mới nhất