Phim Ảnh

Tuyên Huyên hóa thân thành 'đại boss' phản diện trong 'Thính tuyết lâu'

Quách Nhi
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Thính tuyết lâu" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vừa tung poster nhân vật. Qua đó, poster đậm khí chất, thần thái của Tuyên Huyên đã làm khán giả không khỏi phấn khích và trông đợi màn hóa thân phản diện của cô.

Thính Tuyết Lâu của tác giả Thương Nguyệt là một hệ liệt tiểu thuyết kiếm hiệp, gồm 3 quyển Huyết Vi, Hộ Hoa Linh và Hoang Nguyên Tuyết. Truyện kể về số phận của rất nhiều mảnh đời trong Thính Tuyết Lâu hoặc có liên quan đến Thính Tuyết Lâu: một tổ chức giết người, đứng đầu là lâu chủ Tiêu Ức Tình với mục tiêu thống nhất giang hồ và trả thù nhà. Truyện thiên về tả “tình” hơn tả “hiệp”. Xuyên suốt bộ truyện là một màu sắc u ám, một bầu không khí ngột ngạt và bế tắc như chính số phận của mỗi nhân vật, để rồi kết thúc là cảm giác đau thương, tiếc nuối.

Ảnh bìa tiểu thuyết “Thính tuyết lâu”

Tiểu thuyết lần này được công ty TNHH Truyền hình và Truyền hình Điện ảnh Huanrui Century của Đại Lục chuyển thể thành phim cổ trang, võ thuật. Bộ phim được bấm máy ngày 28/01/2018 ở Hoành Điếm, Chiết Giang, hiện nay vẫn còn đang quay.

Bối cảnh hữu tình trong phim

Vừa qua, bộ phim vừa cho tung ra bộ ảnh poster của từng nhân vật. Giữ “rừng” nam thanh nữ tú của Đại Lục như Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên, Hàn Thừa Vũ, Lâm Canh Tân, Viên Lễ Lâm thì poster của nữ diễn viên gạo cội của nhà đài xứ Cảng Tuyên Huyên đã khiến người hâm mộ xôn xao. “Thần thái” không chê vào đâu được của “đại boss” phản diện Hoa Liên chẳng những lôi cuốn mà còn hút hồn người khác.

Poster cực kì “thần thái” của Tuyên Huyên trong “Thính tuyết lâu”

Chia sẻ về vai phản diện trong Thính tuyết lâu lần này, Tuyên Huyên cho biết cô rất thích đóng phim ở Đại Lục vì độ linh hoạt và đa dạng với rất nhiều dự án và cơ hội khác nhau, cho bản thân lựa chọn. Đạo diễn thường không chỉ yêu cầu đơn thuần vào vẻ bề ngoài, mà độ thách thức và cạnh tranh rất cao.

Nhan sắc của Tuyên Huyên tuy đã U50 nhưng vẫn xinh đẹp mặn mà

Trước đây, Tuyên Huyên từng chia sẻ cô rất ao ước được đóng vai phản diện. Vì những vai chính diện đã quá quen thuộc với hình ảnh của Tuyên Huyên, nên cô mong có cơ hội được một lần thách thức bản thân mình hóa thân vào “phe ác”. Đó cũng chính là lý do trước đây Tuyên Huyên không ngần ngại gật đầu vào vai vợ cả Mã Phước Phương trong phim Đại Lục Sóng gió Bạch gia, một bà vợ âm mưu thâm độc nhưng số phận cũng nghiệt ngã vô cùng.

Tuyên Huyên trong phim “Sóng gió Bạch gia”

Đến với Thính Tuyết Lâu lần này, Tuyên Huyên cho biết do các vai diễn trước đây của bản thân đa số là người tốt, cho nên khi diễn nhân vật phản diện Hoa Liên, cô phải tập diễn bằng ánh mắt sắc lạnh. Cô còn chia sẻ bản thân hòa hợp với đoàn phim tương đối dễ dàng. Vai của cô tuy chỉ đóng trong vòng 20 ngày nhưng chia ra làm nhiều đợt, được thường xuyên đi về giữa Đại Lục và Hong Kong nên cũng không còn cảm giác nhớ nhà nữa. Ăn uống cũng tốt và thoải mái nên có đủ tinh thần để tập trung diễn tốt vai diễn của mình.

Một cảnh quay trong phim “Thính tuyết lâu” của Tuyên Huyên

Tuy phim chỉ mới ra mắt poster nhân vật, nhưng qua chia sẻ về vai phản diện Hoa Liên trong Thính tuyết lâu, cộng thêm thần thái sắc lạnh của nữ diễn viên trên poster, khán giả bên dưới phần bình luận đã không giấu được vẻ phấn khích đối với vai diễn này của Tuyên Huyên. Đa số bình luận đều “nao lòng” trước khí chất của cô.

Ngoài ra, poster của các nam thần, nữ thần: Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên, Hàn Thừa Vũ, Viên Lễ Lâm, Lâm Canh Tân,.. cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi.

Tần Tuấn Kiệt vai Tiêu Ức Tình - chủ của “Thính tuyết lâu”

Viên Băng Nghiên vai Thư Tĩnh Dung

Hàn Thường Vũ vai Già Nhược

Viên Lễ Lâm trong vai Minh Hà

Triệu Đông Trạch

Lâm Nguyên

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất