Phim Ảnh

Tuyên bố hết yêu, Goo Hye Sun cầu mong Ahn Jae Hyun bị hủy diệt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ rằng không còn yêu và buông lời nói không hay về Ahn Jae Hyun!

Sau khi đăng tải bức ảnh về một người mặc áo choàng tắm được cho là Ahn Jae Hyun lên mạng xã hội Instagram và tiết lộ đã gửi 4 bức ảnh bằng chứng chồng trẻ ngoại tình lên tòa án, Goo Hye Sun tiếp tục đăng tải ảnh selfie mới nhất của mình. Thông qua đó, nữ diễn viên giải thích suy nghĩ về cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun thực sự kỳ lạ, và kết luận rằng cô không còn yêu anh nữa.

Bức ảnh cho thấy Goo Hye Sun thể hiện biểu cảm trống rỗng. Bài đăng kèm theo nội dung về mối quan hệ với Ahn Jae Hyun như sau: “Thật kỳ lạ. Trong suốt cuộc đời mình, anh ta không hề chung thủy với cuộc hôn nhân này, nhiều tình huống khiến tôi phải nghi ngờ rằng anh ta ngoại tình, và mọi người nghĩ tôi đã khiến anh ta phát điên lên, mặc dù anh ta chính là người có hành vi bạo lực trong lúc say rượu.

Thành thật mà nói, tôi đã quá mệt mỏi với tất cả các công việc nhà và không quan tâm nhiều đến anh ta. Ngược lại với nỗi ám ảnh. Ahn Jae Hyun cũng có thể nhẫn nhịn chịu đựng tôi, nhưng thông báo về việc ly hôn thì thực sự quá tàn độc với tôi, vì tôi cũng đã nhẫn nhịn anh ta mà.

Tôi muốn tiếp tục nói qua các phương tiện truyền thông xã hội để thể hiện cảm xúc bị phản bội. Đây chính là tâm trạng mà một người cảm thấy sau khi phát hiện ra chồng mình, cùng với công ty quản lý đã chuẩn bị việc ly hôn trong một thời gian dài.

Sống với nhau suốt 3 năm trời, không phải lúc nào chúng tôi cũng chán ghét nhau. Trong khoảng thời gian dài, chúng tôi luôn trân trọng và sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Do vậy, nó là điều khiến tôi hơi khó chấp nhận tình huống trên.

Vụ ly hôn đang được tiến hành và sẽ mất thêm nhiều thời gian. Trong thời gian đó (quá trình ly hôn đang diễn ra), tôi đã ghét anh ta và muốn anh ta bị hủy diệt. Bây giờ tôi đã trút xong cơn giận dữ rồi, anh ta sẽ không xuất hiện ở đây (Instagram) nữa. Vì tôi không còn yêu anh nữa”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất