Phim Ảnh

Thử tưởng tượng The Simpsons kết hợp với Marvel thì sẽ nhây đến mức nào

Theo cbr
Chia sẻ

Vào chủ nhật này, các fan sẽ được xem thưởng thức sự giao thoa đỉnh cao giữa gia đình nhà Simpson cùng vũ trụ điện ảnh Marvel

The Simpson có lẽ là một trong những bộ phim hoạt hình lâu đời nhất và cũng bắt trend nhanh nhất ở Mỹ. Vậy nên hiển nhiên là vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ không thoát khỏi việc bị làm “nạn nhân” của gia đình Simpson.

The Simpson được cho là tiên đoán được trước cả tương lai

Gần đây, The Simpson đã đăng tải một poster cho tập phim sắp tới, với sự xuất hiện của các nhân vật trong MCU, được phỏng theo poster của 2 bom tấn Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame.

Tất cả các trend đều được bắt cực nhanh

Tập phim có tên Bart The Bad Guy với nhân vật chính là cậu nhóc Bart Simpson. Nhân vật này sẽ vô tình thấy một tập phim siêu anh hùng 1 tháng trước ngày phát hành chính thức, và dùng những thông tin đó đi dọa sẽ spoil nội dung khắp nơi để khủng bố các fan. 2 đạo diễn của bom tấn Infinity WarEndgame là anh em nhà Russo cũng sẽ góp mặt trong tập phim, đảm nhận các nhân vật là nhà sản xuất, đến gặp Bart để mong cậu đừng tiết lộ trước nội dung phim.

Poster của tập phim này được thiết kế theo poster của bom tấn Infinity War với gương mặt cương quyết của Bart ở chính giữa, cùng với đó là sự xuất hiện của kẻ xấu Chinnos (do chính ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel, đảm nhiệm). Ở phía trước, Marge cùng Lisa đang vô cùng sợ hãi, cạnh họ là ông bố Homer đang nằm ngủ.

Tập phim sẽ được lên sóng trên kênh truyền hình Fox vào chủ nhật tuần này.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất