Phim Ảnh

‘Thần tượng tuổi 300’: Toki lỡ 'khỏa thân' trước mặt cận vệ của Han Sara, Tùng Maru đáng yêu siêu cấp

Ti-Red
Chia sẻ

Bộ phim sitcom dí dỏm mang tên "Thần tượng tuổi 300" vừa ra mắt với nội dung mới mẻ, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho những ngày cuối năm 2017.

Mở đầu tập 1 phim Thần tượng tuổi 300 là màn trình diễn sôi động của nhóm nhạc C&C với 3 thành viên: Anh Tú, Tâm Đức và Trần Phong. Họ được biết đến như nhóm nhạc quốc dân tại Việt Nam, sở hữu lượng fan hùng hậu.

Anh Tú (Toki).

Tâm Đức (K.O).

Trần Phong (Tùng Maru).

Qua màn giới thiệu đầu phim, khán giả biết đến tính cách của 3 anh chàng này. Anh Tú thể hiện mình là người chuyên nghiệp nhưng hống hách, khó tính. Mỗi lần ra sân khấu, anh đều chú ý đến từng tiểu tiết nhằm mang đến màn biểu diễn tốt nhất, cho dù đó chỉ là 1 chiếc nhẫn nhưng thiếu nó, anh sẽ quy trách nhiệm cho trợ lý của mình. Trong khi đó, Trần Phong có tính tình phóng khoáng thoải mái, có phần trẻ con. Vai diễn này của Tùng Maru gần như trái ngược với vai Anh Tú của Toki Thành Thỏ. Còn với Tâm Đức do K.O đảm nhận, anh thể hiện sự chống đối với nhóm trưởng Anh Tú, bởi lẽ anh chàng khó ưa kia luôn cho rằng Tâm Đức không nổi tiếng bằng mình.

Hồ ly ơi hồ ly

Hành tinh Bla Bla là nơi sinh sống của giống loài Hồ ly. Hồ ly sống theo chế độ Mẫu hệ, lấy việc quyến rũ đàn ông làm thước đo giá trị bản thân. Do đó, Hồ ly là phải đẹp! Mà tiêu chuẩn sắc đẹp ở đây lại là: mắt lá răm, môi căng mọng, mũi dọc dừa và quan trọng là phải…vừa mập vừa lùn. Vì vậy Blaly, công chúa cao quý của hành tinh Bla Bla - người sở hữu thân hình cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp theo đúng tiêu chuẩn của… người Trái Đất, lại là người vô cùng xấu xí trong mắt các thần dân Bla Bla.

Cũng vì quá xấu xí nên mãi đến 299 tuổi cô vẫn chưa lấy được chồng. Những người đàn ông trên hành tinh đều chạy trốn vào rừng sâu, thậm chí thà bị “bệnh nan y”, cả bị… “thiến” cũng không chịu lấy công chúa Blaly xấu xí. Mà tộc Hồ Ly lại có một lời nguyền: Nếu tới 300 tuổi mà Hồ Ly vẫn không kiếm được vợ/chồng thì sẽ mất toàn bộ phép lực và bị biến thành chồn hôi vĩnh viễn. Điều này khiến Blaly vô cùng đau khổ, nhiều lần đòi treo cổ tự tử.

Blaly (Han Sara).

Không đành lòng nhìn công chúa hóa chồn hôi, hai cận vệ trung thành của Blaly là Ra Rô Ti - khỏe mạnh, giỏi võ nhưng ngốc nghếch đã trèo đèo lội suối tìm đàn ông về cho công chúa. Và Tốt Tơ Ri - người có IQ 670 thì ngày đêm nghiên cứu chế tạo quả cầu Nhân duyên. Trời không phụ lòng người, cuối cùng Tốt Tơ Ri cũng đã chế tạo thành công quả cầu và nhìn thấy “Phò mã” hiện đang ở Trái Đất. Vậy là Blaly cùng hai cận vệ quyết định ngay lập tức bay xuống Trái Đất vì thời gian chỉ còn 300 ngày, bằng cánh cửa thông giữa hành tinh Bla Bla và Trái Đất của Nữ hoàng - mẹ của Blaly.

Tốt Tơ Ri (Linh Đan).

Ra Rô Ti (Kim Anh)

Nữ hoàng

Cùng lúc này, trên bầu trời thành phố Hồ Chí Minh bỗng xuất hiện một hiện tượng “kì lạ”… Một cơn mưa sao băng bất ngờ rơi xuống khiến mọi người phấn khích đổ xô ra đường cầu nguyện. Thực chất đây là những thiên thể đã cùng “bộ ba” Blaly - Ra Rô Ti - Tốt Tơ Ri bay đến Trái Đất. Trong khi Ra Rô Ti và Tốt Tơ Ri rơi xuống nhà của nhóm nhạc C&C, gồm chàng ca sĩ có tính cách hống hách “nhất quả đất” Anh Tú, anh chàng hay mách lẻo Tâm Đức và “Hoàng tử thân thiện” Trần Phong.

Chàng ca sĩ có tính cách hống hách “nhất quả đất” Anh Tú.

Anh chàng hay mách lẻo Tâm Đức

“Hoàng tử thân thiện” Trần Phong.

Quản lý Phục Hưng (Trần Anh Huy đóng).

Mưa sao băng đã mang những thần dân của vương quốc Hồ Ly đến Trái đất.

Ra Rô Ti - Tốt Tơ Ri rơi vào phòng của ca sĩ Anh Tú.

Việc hai cô gái lạ mặt bất ngờ nhảy ra từ tủ áo đã khiến Anh Tú - người vừa bước ra từ nhà tắm, chỉ đang quấn trên mình độc nhất một chiếc khăn, vô cùng hoảng hốt. Cuộc đụng độ lần đầu tiên của Ra Rô Ri và Tốt Tơ Ri cùng người mà hai cô gọi là “Phò mã tương lai” đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười, khiến khán giả “cười ra nước mắt”.

Anh Tú bất ngờ khi có kẻ lạ mặt vào phòng.

Anh vô tình “xuất thân lộ thể” trước mặt họ.

Nào mình cùng la…

Xem ai la to hơn?

Tập 1 phim Thần tượng tuổi 300.

Ở một diễn biến khác, Blaly rơi xuống căn phòng trọ của anh chàng shipper Bảo Phát, nằm trong khu ổ chuột tồi tàn. Cô nàng đã vô cùng lo lắng khi phát hiện mình đã lạc mất Ra Rô Ri và Tốt Tơ Ri. Tập 1 khép lại với hình ảnh nàng công chúa hồ ly Blaly sợ hãi chạy ra khỏi căn phòng trọ sau khi vô tình làm hỏng laptop yêu quý c​ủa shipper Bảo Phát khiến anh chàng giận dữ đuổi theo. Hình ảnh cô công chúa nhỏ ho​ảng​ loạn đến bật khóc, chạy khắp nơi tìm kiếm hai cận vệ trung thành giữa đêm tối khiến không ít khán giả xót xa.

Liệu những gương mặt mới có chinh phục khán giả?

Dù chỉ mới là tập 1, bộ phim Thần tượng tuổi 300 đã gần như tung ra hết những gì mình có từ dàn diễn viên xinh lung linh cho đến những hé mở về câu chuyện mang màu sắc thần bí nhưng gây mong đợi về những mối tình người - hồ ly sau này.

Tham gia trong phim đều là những gương mặt mới tinh về diễn xuất: Han Sara, các thành viên nhóm Uni5 như Toki (Thành Thỏ), K.O, Tùng Maru, Toof.p… Chính vì thế, trong tập đầu tiên, khán giả chỉ cảm thấy họ dễ thương và khá hợp vai, nhưng về khả năng diễn thì cần phải được chứng minh qua những tập sau đó. Dù vậy, chắc chắn lĩnh vực mới mẻ này sẽ góp phần giúp các nghệ sĩ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiến gần hơn đến với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ti-Red

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất