Phim Ảnh

'Thần tượng tuổi 300': Linh Đan bất ngờ vào phòng ngủ khiến Tùng Maru ngại ngùng trước lời đề nghị này

Ti-Red
Chia sẻ

Tập 4 "Thần tượng tuổi 300" đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi 3 chàng trai nhóm C&C và 3 cô gái “Hồ ly” bất ngờ quyết định “kết thân”. Bên cạnh đó, lời đề nghị khiến Trần Phong “đỏ mặt” của Tốt Tơ Ri cũng gây nên nhiều tò mò.

Ở tập 4 Thần tượng tuổi 300, “bộ ba” Blaly (Han Sara), Ra Rô Ti (Kim Anh) và Tốt Tơ Ri (Linh Đan) vẫn đang trong quá trình “cân nhắc” lời mời làm “talent” cho công ty của giám đốc Khánh Kiệt (Hà Linh). Vì vậy, dù những hành động như “từ trên trời rơi xuống” của “bộ ba” đã “phá hoại” khá nhiều đồ vật đắt tiền trong nhà, Khánh Kiệt vẫn hết lòng ưu ái ba cô gái, không dám trách mắng nửa lời.

Tuy nhiên, con số trên hóa đơn tiền điện mới nhất đã lên đến hàng bảy số 0 (chục triệu) khiến Khánh Kiệt “tím tái” mặt mày. Ông quyết định “tổng lực tiết kiệm” điện trong nhà bằng cách “hi sinh” C&C, cắt hết nguồn điện của nhóm để dồn qua cho ba cô gái sử dụng. Quyết định này của Khánh Kiệt đã khiến nhóm C&C “ganh tị ra mặt”. Anh Tú (Toki Uni5) và Tâm Đức (K.O Uni5) vô cùng tức tối khi nhiều lần lén sử dụng điện vẫn bị phát hiện, còn ba cô gái lại “phè phỡn” với nào là tivi, máy quạt, máy lạnh, tủ lạnh…

Trailer tập 4.

Tuy nhiên, sau một lần “hội họp”, 3 chàng trai đã nảy ra được “kế sách” mới, cả ba quyết định sẽ “dẹp hết ân oán” mà “làm thân” với ba cô gái. Ở bên kia “chiến tuyến”, “bộ ba” Blaly, Ra Rô Ti và Tốt Tơ Ri cũng bắt đầu lên kế hoạch “tiếp cận” ba chàng trai của nhóm C&C. Mục đích của họ là gì? Tại sao lại có sự “lật mặt” bất thường này xảy ra?

Ở một diễn biến khác, cô nàng sở hữu IQ 670 Tốt Tơ Ri bất ngờ đột kích phòng ngủ của Trần Phong (Tùng Maru Uni5) và đưa ra một lời đề nghị tế nhị. Rốt cuộc, đó là lời đề nghị gì mà khiến “Hoàng tử thân thiện” phải đỏ mặt thẹn thùng?

Tất cả sẽ được giải đáp trong Tập 4 Thần tượng tuổi 300, phát sóng vào lúc 12g30, Chủ Nhật, ngày 24/12/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ti-Red

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất