Phim Ảnh

'Thần tượng tuổi 300': Cuộc chạm trán của Han Sara với Toki và Tùng Maru

Ti-Red
Chia sẻ

Tập 2 của "Thần Tượng Tuổi 300" hứa hẹn sẽ khiến khán giả “cười bung nóc” khi chứng kiến cuộc đụng độ lần đầu tiên giữa Anh Tú - chàng ca sĩ có tính cách hống hách nhất quả đất và công chúa Blaly đỏng đảnh, kiêu kì.

Ở tập trước của Thần tượng tuổi 300, sau khi mượn được cánh cửa thần của Nữ hoàng để đi đến Trái Đất, công chúa Hồ ly Blaly (Han Sara) cùng 2 cận vệ Tốt Tơ Ri (Linh Đan) - sở hữu IQ 670 và Ra Rô Ti (Kim Anh) - giỏi võ nhưng ngốc nghếch, đã bị lạc nhau. Trong khi Blaly rơi xuống căn phòng trọ nằm trong một khu ổ chuột tồi tàn thì Tốt Tơ Ri và Ra Rô Ti lại rơi ra từ tủ quần áo của “ngôi sao kiêu ngạo” Anh Tú (Toki Uni5) của nhóm nhạc C&C.

Thần Tượng Tuổi 300: Han Sara “đụng độ” Toki Uni5, chính thức trở thành “cặp đôi oan gia”

Cuộc gặp gỡ bất ngờ đã khiến Anh Tú vô cùng hoảng hốt, la toáng kêu bảo vệ bắt lấy hai cô nàng vì tưởng là fan cuồng. Rất may, Tốt Tơ Ri và Rô Ra Ti đã được Mỹ Nhân (Cẩm Hà) giải cứu bằng cách “đánh lạc hướng” Anh Tú.

Khóc cũng xinh đẹp “ngất ngây”, chỉ có thể là Han Sara trong Thần Tượng Tuổi 300.

Kim Anh, Linh Đan hóa “hồ ly” siêu đáng yêu trong Thần Tượng Tuổi 300

Hóa ra Mỹ Nhân - đầu bếp của nhà Anh Tú, cũng là một Hồ ly có tên gọi là Lolita. Nhờ có Mỹ Nhân, Tốt Tơ Ri và Rô Ra Ti đã nhanh chóng tìm thấy công chúa Blaly đang hoảng loạn đến òa khóc ở một bãi phế liệu. Sau những giây phút nghi ngờ ban đầu, cuối cùng cả ba cũng chịu theo Mỹ Nhân về nhà của nhóm C&C ở tạm trước khi bắt đầu hành trình tìm kiếm phò mã. Tuy nhiên, dù đã cố gắng không gây ra tiếng động, ba cô gái vẫn bị phát hiện bởi Anh Tú…

Trailer tập 2.

Liệu cuộc “đụng độ” lần đầu tiên giữa chàng ca sĩ có tính cách hống hách nhất quả đất Anh Tú và công chúa Hồ ly đỏng đảnh, kiêu kì Blaly sẽ diễn ra như thế nào? Đón xem tập 2 của Thần tượng tuổi 300 vào ngày Chủ Nhật, ngày 10/12/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ti-Red

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất