Phim Ảnh

Tưởng thắng lớn khi 'khui' Kai và Jennie, Dispatch bị 'phản công' với tin của Hyorin và Shin Min Ah

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cứ ngỡ sẽ trở thành "bá chủ võ lâm" nhờ báo cáo về tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Blackpink), nhưng ai ngờ Dispatch hành động không đúng thời điểm.

Ngày 01/01, làng giải trí Hàn Quốc cũng như cư dân mạng, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới được một phen xôn xao với hàng loạt tin tức nóng hổi từ các nghệ sĩ đình đám. Theo đó, Dispatch “lì xì” bà con với loạt ảnh hẹn hò bí mật của Kai (EXO) và Jennie (Blackpink). Loạt thông tin hẹn hò của Lee Kwang SooLee Sun Bin ngày 31/12 bất ngờ bị biến mất. Tưởng sẽ làm chủ được mọi mặt trận báo giới quê nhà tuy nhiên những báo cáo khác liên tục xuất hiện và khiến cho thông tin này giảm nhiệt.

Trước đó, cư dân mạng cho rằng thông tin mà Dispatch “khui” chưa đủ “đô” vì họ đang rất kỳ vọng về sự ra đời của các cặp đôi diễn viên hơn ca sĩ thần tượng. Tiếp đến là thông tin nữ ca sĩ Lee Jin Ah thông báo kết hôn với nghệ sĩ Piano Shin Seong Jin vào tháng 3 hay tin giọng ca chính của Sechskies - Kang Sung Hoon rời nhóm và YG. Lúc này, phía bên SM và YG đưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ của Kai và Jennie thì họ lại dẫn đầu. Tuy nhiên, mọi chuyện chuyển biến khác sau những hình ảnh, báo cáo về chuyến du lịch, hẹn hò tình tứ của Shin Min AhKim Woo Bin tại Úc.

Thế nhưng, cho đến hiện tại, nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên các cổng thông tin lớn không ai khác ngoài Hyorin. Nữ ca sĩ của SISTAR trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau phần trình diễn phản cảm tại lễ trao giải phim truyền hình cuối năm đài KBS. Hyorin đã giữ vững được độ nóng của mình từ tối qua cho đến thời điểm hiện tại.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin đứng đầu bài viết được xem nhiều nhất trên. Hạng 4 là bài viết về Hyorin.

Trên Nate.

Hạng 2 trong mục giải trí.

Kang Sung Hoon ở hạng 6 và 7. Hyorin tiếp tục ở hạng 8.

Hyorin đứng thứ 4 ở Nate, trong khi Kai ở hạng 6. Trên Naver, Hyorin ở hạng 4 và từ khóa Kai Jennie ở hạng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất