Phim Ảnh

'Tướng quân tại thượng': 'Thái tử phi thăng chức ký' phiên bản lỗi

Thu Hương
Chia sẻ

Ngày hôm qua, 4 tập đầu tiên của "Tướng Quân Tại Thượng" đã ra mắt khán giả trong niềm vui hân hoan người hâm mộ. Bộ phim bắt đầu có vẻ nhàm chán nhưng đã nhanh chóng lại được cảm tình của khán giả.

Tướng Quân Tại Thượng (Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới) là một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả được Mã Tư Thuần và Thịnh Nhất Luân đóng chính. Nhờ có sự góp mặt của Tề Thịnh Thái Tử trong Phi Thăng Chức Ký với tạo hình khá hài hước khiến khán giả mong đợi đây sẽ là một phiên bản hài hước tiếp theo của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Quả vậy, chỉ mới xuất hiện 4 tập đầu tiên nhưng cảm xúc của khán giả đã được dàn diễn viên đưa lên, kéo xuống một cách nhịp nhàng. Có vẻ bước đầu bộ phim đã chinh phục được con tim “héo mòn đang khát nước” của khán giả.

Có vẻ Tướng Quân Tại Thượng sẽ là phiên bản lỗi của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Tạo hình chất phát ngất của Diệp Chiêu - Tướng Quân Tại Thượng

Ngưỡng tưởng, Mã Tư Thuần sẽ khiến khán giả thất vọng bởi tạo hình của mình nhưng khi nhìn thấy những hình ảnh động trong phim đầu tiên của Mã Tư Thuần khán giả đã thở phào nhẹ nhõm. Đó là một sự chưa hoàn hảo nhưng đã rất nỗ lực. Từ trang phục, khí chất, ánh mắt và giọng nói đều được biến hóa một cách hoàn mỹ. Phong thái của một đại tướng quân trăm trận trăm thắng tỏa ra trong từng bước đi và từng câu nói của cô. Diễn viên lồng tiếng cho Mã Tư Thuần chắc chắn là người có công đầu trong việc lột xác hình ảnh nữ chính ngôn tình của cô.

Hình ảnh trái ngược nhau của nữ chính ngôn tình Giản Dao và nữ tướng Diệp Chiêu

Tướng Quân Tại Thượng không chỉ là bộ phim của riêng Mã Tư Thuần, xuất hiện bên cạnh cô còn có 2 nữ tướng có dung mạo và cách diễn xuất thần. Chỉ đến phân đoạn 3 cô nàng rủ nhau đi “giải quyết” thôi đã khiến khán giả cảm thấy “cười ra nước mắt” nhưng vẫn có chút gì đó gọi là đáng yêu. Hai vị nữ tướng này là bạn thâm giao của Diệp Chiêu, vào nam ra bắc, chứng kiến cả khi làm tướng quân lẫn khi trở thành thê tử của Nam Bình Quận Vương Trương Cẩn Ngọc. Toàn quân luôn tôn sùng Diệp Chiêu và lấy khẩu lệnh “Tướng Quân Tại Thượng”.

2 nữ tướng đi cùng cô là bạn thâm giao đã từng chinh chiến cùng Diệp Chiêu cùng quân đội hùng mạnh dưới trướng

Chắc chắn, hình ảnh nữ tử với phong thái đàn ông, suy nghĩ đơn giản đôi khi có chút ngô nghê của nàng dâu mới về nhà và những pha “cãi lộn” với mẹ chồng khiến khán giả vô cùng thích thú. Bộ phim này không phải là một bộ phim quá xuất sắc nhưng chắc chắn sẽ thành công trên phương diện chinh phục khán giả.

Tướng Quân Tại Thượng chắc chắn sẽ là một dự án thành công và đánh dấu ấn sâu sắc trong sự nghiệp của Mã Tư Thuần và Thịnh Nhất Luân

Sự xuất hiện quá “biến thái” của Nam Bình Quận Vương Trương Ngọc Cẩn

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh nam tính trước đó nhà sản xuất đã tiết lộ cho người xem, Nam Bình Quận Vương Trương Ngọc Cẩn xuất hiện trong những trận cười ngả nghiêng của khán giả. Nếu như trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký anh may mắn được làm phu quân của Bồng biến thái thì trong Tướng Quân Tại Thượng anh lại càng may mắn hơn khi được hóa thân thành Bồng Ca thứ hai. Khán giả đùa nhau rằng, chắc Thịnh Nhất Luân đã “học lỏm” được nhiều lắm khi đóng vai phu quân của Bồng Ca nên ở Tướng Quân Tại Thượng Thịnh Nhất Luân mới hóa thân xuất sắc như thế.

Tạo hình môi đánh lòng, mắt sắc quả thực rất xuất sắc

Tạo hình môi đánh lòng, mắt kẻ sắc lại xuất hiện trong thanh lâu khiến khán giả không thể nhịn cười và liên tưởng đến bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Nếu không phải đã đọc thông tin trước đó thì khán giả sẽ nghĩ rằng Trương Ngọc Cẩn là nữ nhi và Diệp Chiêu là nam nhi càng có những suy luận “hiểm” về tên phim khác Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới.

Toàn cảnh xuất hiện của Trương Ngọc Cẩn và tạo hình quá biến thái của anh

Tuy nhiên, có vẻ như đạo diễn đã đùa hơi quá khi trong cảnh quay hài hước của phân đoạn đầu tiên của Trương Ngọc Cẩn lại có sự xuất hiện của một nải chuyển đang bay trên không trung.

Hình ảnh hơi quá của đoàn làm phim khi cho nải chuối xuất hiện trên không trung

Nam Bình Quận Vương Trương Ngọc Cẩn vốn là một vương gia ham chơi, háo sắc, tính tình phóng khoáng, nhìn từ đầu đến chân chắc chỉ có một tý nhan sắc làm vốn liếng lại thêm bà mẹ nuông chiều, không thấu tình đạt lý khiến anh trở thành một vương gia không được lòng nhiều người. Chốn vui chơi của anh quanh đi quanh lại chỉ có thanh lâu, quán đánh cược, quán ăn và đường phố. Sau khi nhận được tin dữ, anh phải lấy Tướng quân Diệp Chiêu thống lĩnh 10 vạn binh mã, cả anh và mẹ đều cảm thấy như bị nhốt trong lồng.

Trích đoạn phim Tướng quân tại thượng.

Mối thiên duyên này sẽ còn có nhiều diễn biến khác biệt ở phía sau bộ phim

Sự kết hợp của một Bồng biến thái phiên bản lỗi với một Diệp Chiêu quá nghiêm túc và mạnh mẽ khiến khán giả thật sự cảm thấy tò mò diễn biến về sau của cặp đôi này. Cùng với bối cảnh hoàng cung nguy nga tráng lệ và dàn diễn viên được cho là khá ổn về cả diễn xuất và nhan sắc thì Tướng Quân Tại Thượng đã chắc vị trí trong danh sách những bộ phim phải xem mùa đông 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất