Phim Ảnh

Tưởng Kình Phu là người song tính, hẹn hò cả nam lẫn nữ?

Joyce
Chia sẻ

Vào tối ngày 15 tháng 7, ngoại trừ diễn ra World Cup 2018 thì còn một sự việc khiến cho cư dân mạng một phen “dậy sóng”, bàn tán xôn xao. Đó chính là sự việc nam diễn viên Tưởng Kình Phu công khai bạn gái bí ẩn.

Tưởng Kình Phu là nam diễn viên đã từng trực thuộc công ty Đường Nhân và góp mặt vào không ít tác phẩm tiêu biểu như Hiên viên kiếm Hán Chi Vân, Tần thời minh nguyệt, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ,… Thế nhưng sự nghiệp của nam diễn viên không mấy thuận lợi và anh cũng đã quyết định sang Nhật du học vào thàng 4 năm nay sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng” khá lâu, vào tối khuya ngày 15 tháng 7, Tưởng Kình Phu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội Weibo nhằm công khai chuyện tình của anh kèm theo bức hình được cho là anh và cô bạn gái bí ẩn của mình. Trong hình có thể thấy được cả hai mặc áo cặp và dựa vào nhau rất tình cảm. Sau khi tin tức được đăng tải, sự việc này của Tưởng Kình Phu đã lập tức leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo.

Ngay sau đó, cư dân mạng cuối cùng cũng “đào bới” được dung nhan chính diện của cô bạn gái bí ẩn này. Bạn gái Tưởng Kình Phu được sinh ra tại Nhật Bản nhưng lớn lên và sinh sống tại Mỹ, là một người mẫu và là một “học bá”, cô đã lấy được 2 học vị đại học.

Song bên cạnh đó, khi tin tức công khai bạn gái này của Tưởng Kình Phu được công bố, có không ít cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một việc làm tạo nhiệt độ của anh mà thôi và cho rằng anh thật sự không hề yêu con gái. Nguyên nhân là vì không lâu trước đây đã từng có thông tin Tưởng Kình Phu là người đồng tính được lan truyền rộng rãi khắp mặt báo Trung Quốc và chễm trệ “làm mưa làm gió” trên hot search trong suốt một thời gian dài. Bằng chứng là do Tưởng Kình Phu không ít lần đăng tải những bức ảnh với người đàn ông khác cùng với dòng trạng thái “ngọt ngào” lên trang mạng xã hội của mình. Điển hình như:

Bức ảnh trong đó có hai bàn chân mang giày giống nhau của 2 người đàn ông chạm vào nhau với dòng caption: “Giày tình nhân với chồng”.

Tưởng Kình Phu cùng với một người đàn ông đang chạy bộ được anh đăng tải vào năm 2016 với dòng trạng thái: “Kéo bạn trai của tôi thức dậy để cùng chạy bộ rèn luyện sức khỏe, nhưng anh ấy có vẻ như không bằng lòng”

Hay thậm chí Tưởng Kình Phu và những người bạn nam chụp trong quán bar với những hành động, tư thế kỳ lạ, thật sự có chút gì đó “không bình thường”.

Từ hàng loạt hình ảnh “bất thường” này của Tưởng Kình Phu, có không ít cư dân mạng cho rằng anh là người đồng tính và thật sự không hề yêu thích con gái.

Thực ra trước đây Tưởng Kình Phu đã từng có vài mối quan hệ yêu đương với các cô gái, điển hình như mối tình 5 năm cùng với cô gái xinh đẹp Trương Bác Hàm. Sau đó là mối tình chớp nhoáng với nữ nghệ sĩ Khâu Hân Di - thành viên nhóm nhạc SNH48, và còn từng bị bắt gặp cùng với cô gái lạ mặt ăn uống, xem phim.

Song, ngay sau đó danh tính của người đàn ông mà Tưởng Kình Phu thường hay đăng tải cuối cùng cũng được fan “đào bới” ra được. Người đàn ông này tên Trương Thạnh, năm nay 31 tuổi, hiện tại đang sinh sống tại Nhật Bản và đã có một đứa con trai, gia đình hạnh phúc. Sau khi thông tin về người đàn ông bí ẩn này được lộ diện thì tin đồn Tưởng Kình Phu là gay cũng dần dần được “đưa vào quên lãng”.

Thế nhưng, dù cho người đàn ông Trương Thạnh không phải là người tình của Tưởng Kình Phu, cho dù Phu Tử hiện tại đã công khai bạn gái thì vẫn có không ít khán giả không tin vào mối tình mới này của anh chàng và cho rằng đây chỉ là sao tác tạo nhiệt. Tin đồn đồng tính vẫn không hề bị xóa bỏ đi khi nhắc đến cái tên Tưởng Kình Phu.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất