Phim Ảnh

Tưởng Kình Phu gây bất ngờ khi đăng Weibo về bạn gái, nghi ngờ đã hòa giải thành công ra khỏi tù?

Như Hồ
Chia sẻ

Tưởng Kình Phu lần đầu đăng lên mạng xã hội sau khi bị bắt vì tội ra tay bạo hành với bạn gái, nghi ngờ hai bên đã hòa giải và được ra tù.

Tưởng Kình Phu (蒋劲夫) cách đây không lâu đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì có hành vi bạo lực với bạn gái của mình. Sau nhiều ngày giam giữ thì mới đây Tưởng Kình Phu đã đăng lên mạng xã hội một bài viết mới, trong bài viết đó Tưởng Kình Phu tiết lộ tâm trạng và cuộc sống của mình khi bị nhốt trong tù, nghi ngờ đã hòa giải với phía nữ.

Trong bài viết, Tưởng Kình Phu tiết lộ cuộc sống sau khi bị bắt giữ, thỉnh thoảng nhìn thấy trời xanh. Ngoài ra, bài viết giống như một lời từ biệt với người nào đó. Có người đoán rằng cô bạn cũ mà Tưởng Kình Phu nhắc đến chính là bạn gái người Nhật Bản của anh - Haruka Nakaura, hai người đã hòa giải và có thể Tưởng Kình Phu đã ra tù.

Nguyên văn bài viết của Tưởng Kình Phu như sau:

Nhân sinh như một giấc mộng, tôi bị dọa một phen khi nghe tin em đến. Hà tất gì phải như vậy chứ cô bạn cũ của tôi ơi. Nhưng dù sao cũng cảm ơn em. Khi tôi ở trong đây một mình, thỉnh thoảng cũng có thể nhìn thấy trời xanh, đưa tay ra để chạm vào nhưng lại bị ngăn cách bởi chiếc khung sắt. Mỗi khi trời mưa, em ở ngoài đừng để mắc mưa cảm lạnh trở về nhà, cũng đừng quên tìm một người giúp em cầm dù nhé! Chiếc ô giấy dầu năm xưa xem như là một lời từ biệt. Khi gặp lại xin đừng đem nó trả lại cho anh”.

Ngày 20 tháng 11 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin tức nghi ngờ Tưởng Kình Phu bạo hành khi bạn gái người Nhật Bản của anh là Haruka Nakaura vừa đăng lên tấm hình mặt mũi bầm dập với thân hình đầy những vết thương lớn đồng thời viết: “Thời gian gần đây phải để những người quan tâm đến tôi lo lắng rồi, tôi, Haruka Nakaura vẫn khỏe mạnh. Tưởng Kình Phu hành tung không rõ thật sự có liên quan đến tôi. Ứng với yêu cầu của Luật sư và nhân viên liên quan điều tra, tôi không tiện tiết lộ quá nhiều”.

Đối với sự việc này, bên phía Tưởng Kình Phu cũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi bạo lực của mình với bài đăng trên weibo: “Một tháng nay tôi đã trải qua kỳ nghỉ trong sự ăn năn và hối hận. Xin lỗi Haruka Nakaura, hành động bồng bột này của anh đã làm tổn hại đến em và người nhà của em. Bất luận là nguyên nhân gì, anh cũng không nên ra tay như thế. Anh cảm thấy hổ thẹn về việc làm của mình, không giải thích bất kỳ điều gì, cũng sẽ chịu trách nhiệm với những gì bản thân đã gây ra, chấp nhận sự trừng phạt. Tại đây, tôi thành thật gởi lời xin lỗi đến mọi người. Xin lỗi ba mẹ, xin lỗi những người bạn của tôi, xin lỗi những người từ trước đến nay luôn ủng hộ và quan tâm tôi. Đã để mọi người thất vọng rồi. Xin lỗi!”.

Vài ngày sau Haruka Nakaura đã lấy tên là “A tiểu thư” để tiếp nhận phỏng vấn, xuất hiện trên bảng tin. Haruka Nakaura cho biết Tưởng Kình Phu từng đánh mình trước mặt người khác nhưng không ai thay cô báo án.

Sau những gì đã xảy ra, luật sư bên phía Tưởng Kình Phu cố gắng giúp anh giảm tội nhẹ nhất thì bên phía nữ không chấp nhận phương án hòa giải khi bạn tốt của Haruka Nakaura đã thay cô lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Chị gái này cho biết: “Tuyệt đối không có, sẽ không bao giờ tha thứ, nhất định phải bắt về quy án”.

Ngày 28 tháng 11, Weibo chính phòng làm việc của Tưởng Kình Phu đã lên tiếng cho biết Tưởng Kình Phu đã chủ động đầu thú, phối hợp điều tra với cảnh sát Nhật Bản. Tưởng Kình Phu quả thật là người đàn ông dám làm dám nhận, những hình ảnh bị bắt, còng tay của anh ngày hôm nay cũng đã được tung ra. Bên cạnh đó, Tưởng Kình Phu cũng đã thừa nhận mọi chuyện với cảnh sát Nhật Bản. Trong tù, Tưởng Kình Phu cũng được giam một nơi sạch sẽ, yên tĩnh, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng đã được định sẵn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất