Phim Ảnh

Tưởng đã được hôn, thư ký Kim bất ngờ bị phó chủ tịch Lee đẩy ra

Amy
Chia sẻ

Trong tập 5 mới lên sóng tối qua Lee Young Joon và Kim Mi So đang ngày càng tiến lại gần nhau hơn trên con đường tình cảm của mình!

Như diễn biến tập trước Lee Young Joon sau khi được Kim Mi So trị thương thì đã được cô mời ở lại ăn mỳ. Vì muốn che dấu nội y của mình dưới chú bò bông mà Kim Mi So đã hốt hoảng đến nỗi ngã đè lên anh boss của chúng ta. Tận dụng cơ hội Lee Young Joon đã vòng tay ôm chặt lấy cô cùng câu tỏ tình không thể nào lãng mạn hơn:” Hãy để thế này một chút thôi, từ giờ tôi muốn thử bắt đầu một tình yêu với em”.

Thế nhưng mới vừa buông lời ngọt ngào như soái ca ngôn tình xong thì Phó chủ tịch Lee đã ngay lập tức đánh trống lảng sang chuyện khác. Dù vậy mối quan hệ của cả hai cũng đã bắt đầu có những chuyển biến tích cực. Trong khi Lee Young Joon bắt đầu nhận thức được tình cảm của mình dành cho Mi So thì bên kia Thư ký Kim vẫn cảm thấy có chút rụt rè về mối quan hệ của cả hai.

Ngày hôm sau Lee Young Joon đích thân đánh xe đến nhà Kim Mi So để đón cô đi làm. Khỏi phái nói Mi So đã ngạc nhiên đến cỡ nào, cô nàng còn loạng choạng đến mức ngã ầm vào Lee Young Joon. Nhưng bất ngờ vẫn chưa dừng ở lại đó khi mà Lee Young Joon không chỉ đơn giản đến đón cô, anh còn chuẩn bị đồ ăn sáng, nhường cô vào thang máy trước, rồi còn bám sát cô làm cho Mi So thấy không thoải mái.

Còn về phần Lee Seong Yeon, anh ta cũng bắt đầu tiếp cận Kim Mi So với tư cách là tác giả viết tiểu thuyết nổi tiếng. Kim Mi So đã rất ngạc nhiên khi biết được vị tác giả cô muốn mời chính là anh chàng mấy hôm trước muốn xin số điện thoại của cô. Hai người đã đi ăn cơm trưa cùng nhau để bàn về công việc.

Trong khi đó Lee Young Joon sau khi nghe bạn mình khuyên về việc phải nhanh tỏ tình với cô gái mà mình thích nếu như không muốn bị người khác cướp mất thì bắt đầu thấy trong lòng khẩn trương. Anh chàng đi hỏi khắp những người mình gặp về địa điểm thích hợp để tỏ tình nhưng không có ích gì. Cuối cùng Lee Young Joon đành đích thân tìm hiểu đặt chỗ ở nhà hàng và ngỏ lời mời Mi So đi ăn. Bối rối trước lời mời có phần đột ngột này nhưng Kim Mi So vẫn thấy rất hồi hộp và mong chờ. Cô còn đầu tư đi mua trang phục và diện thật xinh đẹp khi đến buổi hẹn.

Thế nhưng trên đường đến chỗ hẹn cô đã nhận được điện thoại của Lee Seong Yeon, anh ta muốn gặp cô ngay để trả lời về lời mời tham dự ngày khai trương công ty của cô. Tuy sắp đến giờ hẹn nhưng vì công việc nên Mi So vẫn chấp nhận gặp mặt Seong Yeon ngay gần chỗ hẹn để trao đổi thêm. Đúng lúc hai người đang gặp nhau thì Lee Young Joon vô tình nhìn thấy. Vì mất bình tĩnh nên anh đã to tiếng với Mi So và hậu quả là cô đã bỏ về trước mà không ở lại ăn cơm cùng anh.

Ngày hôm sau do còn giận nhau chuyện tối hôm trước nên Kim Mi So hoàn toàn ngó lơ Lee Young Joon. Trước đó cô còn tuyên bố với anh là mong anh đừng làm cô thấy hiểu nhầm và rung động thêm nữa. Vì những hành động của anh đã khiến cho cô hiểu lầm và tổn thương rất nhiều.

Biết được trong chuyện này là do mình sai trước, Lee Young Joon không thể nào mở miệng ra xin lỗi Mi So được. Một phần vì trước giờ anh chưa từng nói câu này với bất cứ ai nên càng khó khăn hơn. Anh chàng làm đủ trò những mong Mi So quan tâm và nguôi giận với mình nhưng cô hoàn toàn không quan tâm đến anh.

Còn về phần Kim Mi So, trong lúc vẫn đang giận dỗi thì cô được đồng nghiệp tiết lộ một bí mật rằng vị tác giả tiểu thuyết nổi tiếng mà cô muốn mời chính là anh trai của Phó Chủ tịch. Kết hợp lại với những gì Lee Young Joon nói về anh trai của mình trước đây, Kim Mi So dần hiểu ra tại sao tối qua anh lại nổi nóng như vậy với cô.

Nhờ Park Yoo Sik quân sư mà Lee Young Joon mới hiểu được tầm quan trọng của câu nói xin lỗi là như thế nào. Anh quyết định xuống nước và nói lời xin lỗi với Kim Mi So. Hai người đã xóa tan mọi hiểu lầm để rồi làm hòa với nhau. Tối hôm đó vì còn nhiều công việc cần xử lý nên Lee Young Joon và Kim Mi So đã cùng ở lại tăng ca. Thế nhưng tâm trí Phó Chủ tịch Lee bây giờ đâu còn đặt ở trên công việc, anh chàng chỉ lo liếc nhìn cô thư ký xinh đẹp của mình mà thôi.

Trong bầu không khí ngại ngùng như vậy, Lee Young Joon đột ngột tiến lại gần và định trao cho Kim Mi So một nụ hôn. Thế nhưng ngay khi vừa nhắm mắt lại anh chàng đã đẩy bay cô nàng ra xa. Chuyện gì đã xảy ra với Phó Chủ tịch của chúng ta vậy?

Xin mời quý khán giả đón xem tập 6 của What's Wrong with Secretary Kim sẽ được lên sóng vào tối nay trên kênh TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất