Phim Ảnh

Tưởng đã chết nhưng Vô Cực lại bất ngờ trùng phùng với Phù Dao, ai là người cứu sống anh?

Joyce
Chia sẻ

Trong nội dung hai tập phim mới nhất, diễn biến của "Phù Dao" đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và trong trailer của hai tập tiếp theo đã khiến khán giả càng thêm thắc mắc và tò mò về nội dung của phim.

Tiếp diễn nội dung của tập trước, ở tập này nội dung bộ phim chủ yếu nhấn mạnh vào mối quan hệ tình yêu đầy cảm động của Phù Dao Trưởng Tôn Vô Cực. Sau khi trải qua bao nhiêu khó khăn gian khổ, Phù Dao cũng đã may mắn thoát được kiếp nạn, thế nhưng còn số mệnh của Vô Cực sống hay chết vẫn còn là bí ẩn.

Phù Dao trong lúc hôn mê vẫn cố kiên quyết đi vào mộng cảnh để cứu lấy Vô Cực. Thế nhưng sau đó khi cô tỉnh dậy, vô tình nghe được thông tin Vô Cực thật sự đã chết tại sa mạc Cát Nhã từ thư báo. Mọi người khi nghe tin Vô Cực tử nạn vô cùng kinh hoàng và buồn bã, có lẽ người đau khổ và không dám tin vào sự việc này nhất chính là Phù Dao. Phù Dao tuy rằng nghe tin nhưng vẫn kiên quyết không tin rằng Vô Cực đã bỏ cô mà đi. Song sau đó, Trưởng Tôn Bình Nhung đã tổ chức tang lễ cho Vô Cực, tận mắt chứng kiến thi thể của Vô Cực, Phù Dao không thể kìm nổi nước mắt và trở nên bấn loạn tinh thần rồi ngất đi. Phân đoạn này là phân đoạn lấy được không ít nỗi thương cảm và đau buồn từ phía cư dân mạng.

Còn về Chiến Bắc Dã, tuy rằng anh không nhận được bất kỳ tình cảm đáp trả nào từ phía Phù Dao, thế nhưng con người Chiến Bắc Dã vẫn luôn trung thành bảo vệ Phù Dao. Vì sự an toàn tính mạng của Phù Dao mà anh không màng đến tính mạng của chính mình. Và anh cũng chính là người đã thuyết phục thành công Phù Dao quay trở lại Diêu Thành - một nơi Phù Dao luôn kiên quyết bảo vệ nhưng người dân nơi đây lại quay lưng phũ phàng với cô. “Cho bá tánh Diêu Thành một cơ hội, cũng là cho bản thân một cơ hội” - lời khuyên của anh dành cho Phù Dao cũng lột tả rõ hơn tính cách trung trực, thấu đáo của nhân vật Chiến Bắc Dã.

Khi khán giả ngỡ rằng Vô Cực thực sự đã chết, thì bất ngờ sau đó Vô Cực đã quay về gặp mặt Phù Dao. Cả hai trùng phùng, điều này đã khiến Phù Dao vui mừng khôn xiết khi gặp lại anh. Nhưng nào ngờ với mưu trí đa đoan, tài tình của mình, Phù Dao nhanh chóng phát hiện ra người đứng trước mặt chỉ là một người cải trang mà thôi. Từ đây, vì quá đỗi đau buồn nên Phù Dao cũng dần dần chấp nhận việc Vô Cực đã mất.

Sự tình quả không ai có thể đoán trước được điều gì, khi Phù Dao bất ngờ hôn mê, cô đã nhìn thấy Vô Cực bên cạnh chăm sóc mình. Phù Dao một mực không tin trước mắt cô là Vô Cực thật, cô cho rằng đây cũng chỉ là một tên giả mạo khác. Nhưng sau một lúc nhận định, Phù Dao đã thật sự tin rằng Vô Cực “chính chủ” đang bên cạnh cô. Vô Cực vẫn còn sống.

Hai tập mới nhất của Phù Dao ngày hôm qua đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và tất cả vẫn chưa dừng lại ở đây. Vì ở đoạn trailer hai tập tiếp theo sau đã khiến cho khán giả có không ít câu hỏi thắc mắc. Điển hình như rốt cuộc thì ai là người đã cứu lấy tính mạng của Vô Cực khi anh gặp nạn ở sa mạc Cát Nhã? Và trong đoạn trailer mới, vì sao lại xuất hiện hai Phù Dao trò chuyện với nhau và hai Vô Cực đối đầu nhau? Không ít cư dân mạng suy đoán rằng có phải nhân vật Phù Dao của Dương Mịch sắp tới sẽ bị ma hóa. Còn Vô Cực xuất hiện trong mộng cảnh để làm gì? Liệu có những tình tiết bất ngờ gì sẽ xảy ra trong những tập tiếp theo đây? Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo nhé.

Thông tin phim “Phù Dao Hoàng hậu”

Tên tiếng Anh: “Legend of Fu Yao”

Thể loại: Hành động, tình cảm, cổ trang, võ thuật, giả tưởng, phiêu lưu

Đạo diễn: Dương Văn Quân

Nguyên tác: tiểu thuyết “Phù Dao Hoàng hậu” của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên

Số tập - Thời lượng: 66 tập - 45 phút/tập

Bắt đầu phát sóng: ngày 18 tháng 6 năm 2018

Thời gian phát sóng: 22h00 (CST) từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên QQLive, ZJTV

Diễn viên:

Dương Mịch (Phù Dao),

Nguyễn Kinh Thiên (Trưởng Tôn Vô Cực),

Cao Vỹ Quang (Chiến Bắc Dã),

Lưu Dịch Quân (Tề Chấn),

Trương Nhã Khâm (Nhã Lan Châu),

Hoàng Hựu Minh (Yến Kinh Trần)

Và các diễn viên Lý Y Hiểu (Bùi Viện), Lương Dịch Mộc (Vân Ngân), A Lệ Á (Đường Chỉ Dung), Lại Nghệ (Tông Việt Âm Mị),…

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất