Phim Ảnh

Tưởng bom xịt, 'Are You Human Too?' bất ngờ tăng rating mạnh mẽ, khẳng định vị thế bom tấn truyền hình

Theo Korea Herald
Chia sẻ

Ra mắt khán giả vào ngày 04/06 với rating không mấy thuận lợi, đã vậy còn vướng phải tranh cãi trong một cảnh quay bạo lực không đáng có nhưng nhà sản xuất 'Are You Human Too?' vẫn tự tin rằng bộ phim sẽ thành công và còn tăng rating hơn nữa.

Đạo diễn Cha Young Hoon của bộ phim truyền hình mới nhất của đài KBS 2 Are You Human Too? đã chia sẻ rằng khán giả sẽ ngày càng thấy thích thú và cuốn hút vào bộ phim bởi đồ họa máy tính tiên tiến trong những tập lên sóng tiếp theo, đồng thời tự tin rằng rating sẽ ngày càng cải thiện và tiếp tục tăng.

Tôi nghĩ rằng tôi đã xem bộ phim hơn 100 lần. Tôi đang nói điều này để nhấn mạnh rằng chúng tôi đã nỗ lực làm việc như thế nào trong bản chỉnh sửa cuối cùng. Tôi rất tự tin về mức độ hoàn chỉnh của bộ phim này“.

Are You Human Too? xoay quanh Nam Shin (Seo Kang Joon), con trai của một gia đình điều hành một công ty lớn. Sau một tai nạn bất ngờ, anh rơi vào tình trạng hôn mê. Mẹ của anh, Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung) là một chuyên gia về trí tuệ nhân tạo đã tạo ra một robot giống hệt con trai mình tên Nam Shin III. Nam Shin III được Kang So Bong (Gong Seung Yeon), một cựu võ sĩ làm vệ sĩ bên cạnh. Nam Shin III thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình với Kang So Bong.

Nhà sản xuất cũng cho biết các tập phim đầy đủ đã được quay xong, mất hai năm và chi phí hơn 10 tỷ won (9,23 triệu USD). Bộ phim 18 tập được quay một phần ở nước ngoài, bao gồm cả ở Cộng hòa Séc và sử dụng đồ họa máy tính để thể hiện công nghệ AI tiên tiến.

Are You Human Too? sẽ là câu chuyện cảm động về một robot, cố gắng học hỏi những điều tốt đẹp để trở thành một robot hoàn thiện như một con người, đồng thời là cuộc đấu tranh quyền lực trong một gia đình tài phiệt và tình yêu cao cả của một người mẹ dành cho con của mình. Qua bộ phim, nhà sản xuất cũng muốn gửi gắm nhiều ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, lòng nhân ái của con người trong cuộc sống hiện nay.

Bên cạnh đó, đạo diễn Cha Young Hoon đã hết sức khen ngợi Seo Kang Joon về hai vai diễn của anh: “Tôi rất hài lòng với diễn xuất của cậu ấy. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu đã thể hiện hết sức mình. Nếu bộ phim không thành công, tất cả sẽ là lỗi của tôi”.

Yoo Sang Won, giám đốc bộ phận kinh doanh phim của Monster Union, công ty sản xuất của bộ phim cho biết đã quay toàn bộ phim trước khi phát sóng để có thời gian làm việc trên đồ họa máy tính. “Chúng tôi nghĩ sẽ rất khó để làm hài lòng những người xem quen với công nghệ đồ họa máy tính công nghệ cao được sử dụng trong các bộ phim Hollywood. Tôi không thể tiết lộ chi phí sản xuất chính xác, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng nó rất đáng giá tiền”.

Yoo Sang Won chia sẻ tiếp: “Mất khoảng một năm để phát sóng trên TV sau khi quay xong. Trong năm qua, một loạt các bộ phim truyền hình theo chủ đề về robot đã xuất hiện, trong đó có I Not a Robot của đài MBC. Nó làm khó chúng tôi một chút, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết mình để làm cho mọi chi tiết hoàn thiện, tôi tin rằng những điều nhỏ sẽ tạo nên sự khác biệt lớn”.

Theo Nielsen Hàn Quốc, hai tập 7 và 8 lên sóng mới nhất vào tối ngày 12/06 của Are You Human Too? đã đạt rating lần lượt là 7,7% và 9,9%. Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Rating của bộ phim đã tăng 3.6% so với hai tập 5 và 6 lên sóng vào tối 11/06 với rating đạt được là 5.4% và 6.3%. Đây là dấu hiệu hết sức khả quan và người hâm mộ có thể tin tưởng vào rating của bộ phim sẽ tiếp tục tăng ở các tập kế tiếp.

Tập 7 và 8 lên sóng vào tối ngày 12/06 đã thực sự khiến người xem hài lòng vì độ kịch tính và đan xen nhiều cảm xúc khi Namsin robot tiếp tục thể hiện những tính cách tốt đẹp của mình, anh đã giúp Kang So Bong tìm thấy mặt dây chuyền mà cô đã làm mất, đồ vật duy nhất mà mẹ cô để lại sau khi qua đời. Sự thật Namsin hiện tại là một robot cũng bị So Bong phát hiện, khi cô kiểm tra vết thương của anh khi cố giải cứu một xe hơi gây tai nạn.

Kỹ xảo trong phim được xử lý hết sức mượt mà

Nhà sản xuất tin rằng bộ phim sẽ sớm tiếp tục tăng rating người xem và cho biết sẽ không có sự tạm dừng phát sóng do World Cup ở Nga, bắt đầu từ ngày 14/06/18.

“Are You Human Too?” Preview

Are You Human Too? sẽ tiếp tục được lên sóng các tập tiếp theo vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Theo

Korea Herald

Tin mới nhất