Phim Ảnh

'Tuổi trẻ bá đạo' tập 1: Ganh tị bạn thân vượt qua vòng thi Streamer, Linh Ngọc Đàm bày mưu hãm hại MisThy

Migi
Chia sẻ

Tập đầu tiên của web-drama Tuổi trẻ bá đạo đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm MisThy, Linh Ngọc Đàm, Toof.P,...

Từ vai trò Streamer nổi tiếng, cô nàng cá tính MisThy khiến nhiều khán giả tò mò, thích thú khi giới thiệu dự án web-drama đầu tay do mình trực tiếp tham gia sản xuất, làm đạo diễn kiêm diễn viên chính. Mới đây, tác phẩm vừa phát sóng tập đầu tiên giới thiệu dàn nhân vật chính và câu chuyện éo le của đôi bạn chí cốt cùng nhau dấn thân vào nghề Streamer MisThy - Linh Ngọc Đàm.

'Tuổi trẻ bá đạo' tập 1: Ganh tị bạn thân vượt qua vòng thi Streamer, Linh Ngọc Đàm bày mưu hãm hại MisThy.

Lợi dụng tài năng và vốn kinh nghiệm chuyên môn sẵn có về nghề Streamer, Tuổi trẻ bá đạo lấy chủ đề chính xoay quanh một cặp bạn thân từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề. Trong đó, MisThy vào vai Thy Ngọc, một cô nàng vui tính, có phần đuểnh đoảng, không kiểu cách. Mặt khác, Gia Hân (Linh Ngọc Đàm), bạn thân và cũng làm thêm tại tiệm cafe cùng cô lại là một nàng công chúa xinh đẹp, điệu đà và luôn nghĩ mình vượt trội hơn Ngọc về mọi mặt.

Đôi bạn thân cùng làm việc trong quán cafe.

Mặc dù có chút khác biệt về tính cách nhưng Ngọc luôn coi Hân là bạn thân nhất, cả hai cũng tỏ ra khá hòa hợp, giúp đỡ lẫn nhau. Cho đến một ngày Ngọc nhận được tin nhắn trúng tuyển từ công ty đào tạo Streamer Victory. Cô nàng hạnh phúc khoe cho người bạn của mình, không hề hay biết rằng Hân đã nhận được tin nhắn báo trượt trước đó không lâu.

Vốn không muốn thừa nhận mình thua cuộc trước Ngọc, Hân giả vờ chưa nhận được tin nhắn, đồng thời tìm cách liên hệ với công ty Victory để tìm kiếm một cơ hội khác cho bản thân. Mặt khác, Hân cũng chẳng muốn Ngọc đến Victory, ngồi vào vị trí mà cô cho rằng vốn xứng đáng thuộc về mình. Chính vì thế, cô nàng lắm chiêu đã tìm cách hạ thuốc vào đồ ăn, khiến Ngọc đau bụng và không thể đến công ty đúng hẹn.

Mới trải qua tập đầu tiên nhưng chắc hẳn khán giả đã cảm nhận rõ sự đối lập trong suy nghĩ của 2 nhân vật Ngọc - Hân. Trong khi cô nàng Ngọc do MisThy thủ vai luôn một mực nghĩ đến bạn thân, sẵn sàng nuôi bạn nếu sau này mình trở nên nổi tiếng thì Hân lại tỏ ra khá nhỏ nhen. Cô luôn cho rằng Ngọc ngu ngốc, thấp kém, không xứng đáng có được cơ hội lẽ ra nên thuộc về mình.

Tập 1 Tuổi trẻ bá đạo.

Mặc dù là lần đầu tiên tham gia diễn xuất nhưng với kinh nghiệm ngồi trước ống kính trong rất nhiều buổi stream, MisThy tỏ ra khá tự tin khi thể hiện vai diễn của mình bên cạnh Linh Ngọc Đàm. Từng lời thoại, cách nói chuyện hay hành động khiến người xem cảm giác khá quen thuộc, như thể cô nàng đang đem con người thật cởi mở, vui tính của chính mình lên màn ảnh. Bên cạnh đó, chính những kiến thức vốn có về nghề Streamer, những ký ức từng trải của chính mình trong ngày chập chững vào nghề, đôi bạn thân khiến người xem có cái nhìn khá mới mẻ, thực tế về bước đầu khi dấn thân vào sự nghiệp ngồi trước bàn phím.

Đặc biệt ở phần đầu của bộ phim, khán giả cũng được gặp màn đụng độ thoáng qua giữa Ngọc và Minh (Toof.P) - anh chàng điển trai học chung trường đại học. Theo những gì từng được hé lộ ở trailer trước đó, cả hai chắc chắn sẽ sớm là một cặp, và anh chàng cũng trở thành một phần nguyên nhân khiến sự ganh ghét, đố kị của Hân với Ngọc lên đến đỉnh điểm.

Bị Hân bỏ thuốc vào đồ ăn, không thể đến Victory báo danh đúng giờ, liệu Ngọc có còn cơ hội tiếp tục theo đuổi nghề Streamer ở công ty mình mơ ước? Và Hân sẽ tiếp tục làm gì để đạt được mục đích của mình? Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi những diễn biến tiếp theo của Tuổi trẻ bá đạo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất