Phim Ảnh

Tuổi thơ ùa về trong teaser của 'Christopher Robin' - Phiên bản live-action của gấu Pooh

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Winnie the Pooh" là phim hoạt hình nổi tiếng với cuộc phiêu lưu của Christopher Robin và gấu Pooh cùng những người bạn nhỏ của mình như Tigger, Piglet, Eeyore, Rabbit, Kanga, và Owl. Giờ đây, Disney đã chuyển thể thành bản người đóng với nhiều thú vị.

Christopher Robin là phiên bản điện ảnh live-action (người đóng) từ câu chuyện nổi tiếng Winnie the Pooh và được phát triển sản xuất trong gần ba năm qua. Nhà Chuột đã từng thông báo dự án này vào năm 2015, chỉ sau khi hãng phim đạt được thành công rực rỡ khi mang nàng Cinderella bước ra ngoài đời thực trong tác phẩm của đạo diễn Kenneth Branagh với sự tham gia của Lily James. Christopher Robin nằm trong chuỗi kế hoạch chuyển thể những bộ phim hoạt hình lừng danh của Disney trở thành phiên bản người đóng.

Bạn còn nhớ Gấu Pooh và cậu bạn Christopher Robin từng chia sẻ nhiều kỷ niệm thời thơ ấu cùng nhau?

Đạo diễn Marc Forster của hai phim Quantum of Solace và World War Z sẽ cầm trịch dự án chuyển thể Christopher Robin dựa trên kịch bản của Alex Ross Perry (Golden Exits) và Allison Schroeder (Hidden Figures). Tom McCarthy (Spotlight, 13 Reasons Why) đã viết lại bản nháp vào năm ngoái nhưng không được chính thức ghi chú vào phần thông tin kịch bản. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên sau 14 năm Forster làm việc cùng với Disney. Nhà làm phim này từng chỉ đạo Finding Neverland vào năm 2004 của hãng Miramax Films (khi đó công ty này vẫn thuộc quyền sở hữu của Disney), và nhận được nhiều đề cử giải thưởng.

Thế nhưng… quá khứ là quá khứ, Christopher Robin nay đã già.

Có một gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, Disney đã giới thiệu teaser trailer mở màn cho Christopher Robin, mang đến cái nhìn đầu tiên cho khán giả về tác phẩm live-action của Winnie the Pooh - một câu chuyện hoạt hình đầy quen thuộc mà mọi người vẫn hay gọi là gấu Pooh. Theo phần thông tin nội dung phim, nhân vật trung tâm chính là Christopher Robin khi đã trưởng thành, có gia đình và đánh mất những ký ức xưa. Chính vì thế, những người bạn cũ của anh là Winnie the Pooh (Cummings), Tigger (Chris O’Dowd), Piglet (Nick Mohammed), Eeyore (Brad Garrett), Rabbit (Peter Capaldi), Kanga (Sophie Okonedo), và Owl (Toby Jones) lần lượt quay trở lại nhằm giúp anh phục hồi trí nhớ.

Teaser trailer của “Christopher Robin”.

Vào 1 ngày nọ…

người bạn cũ xuất hiện mang theo bao nhiêu hồi ức ùa về.

Bộ phim sắp ra mắt của hãng Disney không liên quan gì đến một tác phẩm live-action khác của Fox Searchlight - Goodbye Christopher Robin đã ra mắt vào năm 2017 của đạo diễn Simon Curtis và có sự tham gia của Will Tilston cùng Alex Lawther trong vai Christopher Robin thuở nhỏ và khi trưởng thành.

Khán giả mong chờ phiên bản live-action của các nhân vật còn lại trong trailer chính thức: Tigger, Piglet, Eeyore, Rabbit, Kanga, và Owl.

Nhà soạn nhạc được đề cử Oscar - Jóhann Jóhannsson (Sicario, The Theory of Everything) đảm nhận phần nhạc phim của Christopher Robin. Tuy nhiên điều đáng buồn là, Jóhannsson đã qua đời vào tháng 2 năm 2018 khiến cho bộ phim mất đi người sáng tác. Disney mới đây đã mời Klaus Badelt viết tiếp ca khúc nhạc phim, anh từng được biết đến với vai trò cộng sự đắc lực của Hans Zimmer’s, có kinh nghiệm ở các dự án Pirates of the Caribbean và The Thin Red Line.

Chào mừng đã đến với thế giới live-action của Pooh.

Christopher Robin dự kiến khởi chiếu từ 03/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất