Phim Ảnh

'Tuổi thanh xuân 2': Là con gái, hãy yếu đuối lúc muốn, mạnh mẽ lúc cần như Linh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả nữ cho rằng họ đã thấy bản thân mình trong Linh (Nhã Phương đóng) - nữ chính của bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân 2".

Trong những tập phim Tuổi thanh xuân 2 vừa qua, khán giả đã được theo chân Linh (Nhã Phương) qua rất nhiều cung bậc cảm xúc đan xen: đau buồn, dằn vặt cho đến nổ tung vì vui sướng. Để đi đến được cuối con đường hạnh phúc, cô trưởng nhóm xinh đẹp đã phải đánh đổi bằng không ít nước mắt. Vậy Linh là người yếu đuối hay mạnh mẽ? Hãy cùng nhìn lại hành trình sống và yêu của nữ chính hot nhất trên màn ảnh Việt thời điểm này.

Rất nhiều khán giả nữ cho rằng họ đã thấy bản thân mình trong Linh (Nhã Phương đóng) - nữ chính của bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2.

Con gái có một đặc quyền, đó là yếu đuối

Ở nửa đầu Tuổi thanh xuân 2, khán giả từng không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh Linh một mình vật lộn với cuộc sống, tự bắt mình vùi đầu vào công việc để nguôi ngoai nỗi đau mất người yêu. Từ một cô gái trẻ trung, hoạt bát, Linh dần thu mình, chọn cho mình cuộc sống khép kín, chỉ biết đến khu nghỉ dưỡng, lấy công ty làm nhà, công việc làm niềm vui. Rồi số phận không ngừng trêu ngươi, trong khi Linh tưởng chừng đã buông xuôi, tìm cho mình một cuộc sống mới, ở một thành phố mới thì người đàn ông cô yêu nhất lại quay về. Những vết thương rỉ máu chưa kịp lành thì lại bị bới sâu một lần nữa.

Đứng trước những biến cố dồn dập, gặp lại người đàn ông mình từng giành cả thời thanh xuân để yêu thương, chờ đợi nhưng bỗng trở thành “chồng người ta”, nhiều người nghĩ rằng Linh sẽ mạnh mẽ giành lại người Junsu. Sau ngần ấy đợi chờ, đau khổ, cô xứng đáng được hạnh phúc. Linh cũng đã từng cố gắng thuyết phục Junsu, nhưng khi anh không thể nhớ lại, cô đã lựa chọn buông tay.

Có người chê trách Linh yếu đuối, vội vàng thỏa hiệp với số phận, chấp nhận vứt bỏ mối tình nhiều năm chỉ vì chút ngần ngại. Nhưng ai có hiểu cô chấp nhận quên đi hạnh phúc của mình để bảo vệ cuộc sống bình yêu hiện tại của Junsu - điều mà anh khó khăn lắm mới có được.

Linh không yếu đuối. Cô chấp nhận bị dằn vặt trong thâm tâm, bị mọi người xung quanh dè bỉu, phán xét là có những lí do riêng. Cô thà chịu mọi đau khổ một mình còn hơn để người mình yêu cũng rơi vào tình thế khó xử. Để yếu đuối vào những lúc muốn yếu đuối, những lúc cần yếu đuối, đó là cả một sự lựa chọn cần nhiều mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nhưng hãy mạnh mẽ nếu đó là lựa chọn duy nhất

Ở những tập đầu, khán giả theo dõi Tuổi thanh xuân 2 mong chờ từng giờ từng phút để Junsu (Kang Tae Oh đóng) lấy lại ký ức, nhớ ra Linh. Nhưng khi chứng kiến sự “rút lui” của Linh, nhiều người lại bắt đầu e ngại. Liệu cô nàng có dám một lần nữa rời bỏ tất cả để bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình?

Và trong 2 tập gần đây, khán giả gần như vỡ òa trong sung sướng khi Linh đã trở lại đúng bản tính thật sự của mình, là cô gái mà mọi người vẫn luôn yêu thương, mong chờ: mạnh mẽ, lạc quan, vui vẻ và có niềm tin vững vàng vào tương lai. Có Junsu bên cạnh, dường như cô chẳng còn sợ hãi gì nữa. Không còn những nghi ngờ, lo sợ, dằn vặt, hai người nguyện hứa sẽ cùng nhau sẽ vượt qua mọi khó khăn, công khai sự thật cho mọi người biết. Cô chủ động xin nghỉ việc và từ bỏ tất cả chỉ với mục đích duy nhất là bảo vệ Junsu, không muốn anh cũng vì mình mà khổ sở. Từ giờ, Linh không muốn che giấu tình cảm của mình nữa.

Chuỗi ngày Linh chịu sự giằng xé, dằn vặt cũng là quãng thời gian chẳng hề dễ dàng gì với khán giả - những người yêu thương cô trưởng nhóm xinh đẹp. Họ trải qua đủ cung bậc cảm xúc: thương Linh vì chịu nhiều tổn thương, nhưng cũng giận Linh vì chỉ nghĩ đến người khác mà chịu ôm phần thiệt thòi về cho mình. Tình yêu đâu phải cứ nhường nhịn là được, và điều mọi người mong muốn nhất lúc này là Linh hãy một lần lắng nghe lời trái tim mách bảo, đã đến lúc cô cần lấy lại những gì là của mình, thuộc về mình.

Những ngày khó khăn nhất của Linh có lẽ đã qua. Từ giờ dù chuyện gì xảy ra cô cũng không phải chịu ấm ức một mình nữa. Đã có Junsu bên cạnh, nắm chặt tay cô. Theo đúng quy luật tất yếu, những người yêu nhau cuối cùng cũng đã trở lại với nhau. Không cần phải đấu tranh, dày vò bản thân mình nữa, nhiệm vụ chính của Linh bây giờ là sống thật hạnh phúc bên cạnh Junsu.

Hiện khán giả Tuổi thanh xuân 2 đều đang mong chờ một cái kết thật viên mãn giữa cặp đôi Linh và Junsu. Sau những thử thách đã qua, liệu hai người sẽ còn phải chịu thêm khó khăn nào nữa? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2 được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất