Phim Ảnh

Tuổi thanh xuân 2: Fan Nhã Phương - Kang Tae Oh đang rất ngóng chờ được xem những cảnh này!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với những "nút thắt" này, Tuổi thanh xuân 2 hứa hẹn sẽ "nóng hừng hực" từ khi còn chưa lên sóng.

Theo thông báo từ phía nhà sản xuất, Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng từ đầu tháng 11 tới. Trong khi đang “chờ dài cổ” để thấy những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi Junsu - Linh, khán giả Tuổi thanh xuân đã kịp “liệt kê” ra những chi tiết nút thắt được mong chờ nhất. Cùng điểm lại xem đâu là khoảnh khắc sẽ khiến bạn mê mẩn trong phần 2 bộ phim hợp tác Việt - Hàn này?

Cảnh khóa môi nóng bỏng

Thật ra cảnh khóa môi giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã có từ phần 1, nhưng chỉ dừng lại ở mức “chạm môi” cực dịu dàng và trong sáng. Với nội dung phần mới khi các nhân vật đều trở nên trưởng thành hơn, chắc chắn nhiều khán giả mong muốn mức độ táo bạo sẽ tăng lên nhiều hơn nữa.

ezgif-3697189609

Một phân đoạn “khóa môi” lãng mạn của Junsu và Linh từng khiến khán giả phát cuồng.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì bối cảnh phần 2 được diễn ra nhiều năm sau phần 1, có nghĩa là khi này cả Junsu và Linh đều đã trưởng thành, chính chắn và tự lập hơn. Cảm xúc của các nhân vật cũng chuyển từ ngọt ngào, trong sáng sang trạng thái sâu sắc, trăn trở, dằn vặt. Chính vì vậy khán giả hy vọng nếu giữa Linh và Junsu có cảnh hôn thì đó sẽ là phân đoạn thật mạnh mẽ, nóng bỏng cho thỏa những tháng ngày hiểu lầm, xa cách, hờn giận nhau của cặp đôi.

PicMonkey Collage

Khán giả mong chờ trong phần 2, Linh và Junsu sẽ có nhiều phân đoạn khóa môi nồng nàn hơn nữa.

Junsu ra mắt bố mẹ Linh

Sau nhiều khó khăn, chia cách, sự đoàn tụ của cặp đôi Linh - Junsu chắc hẳn là điều mà khán giả mong chờ nhất trong Tuổi thanh xuân 2. Trong phần 1, trở ngại lớn nhất của cặp đôi này là do mẹ Linh sợ con gái lấy chồng xa, sẽ gặp khó khăn về văn hóa, ứng xử với gia đình chồng, hơn nữa cô là con gái duy nhất nên bố mẹ muốn được ở cạnh bên khi tuổi xế chiều. Bà “nhắm” cho con gái chàng rể Khánh (Hồng Đăng) - người đàn ông chín chắn, chu đáo, gần gũi cả về tình cảm lẫn địa lý. Mẹ Linh không phải là nhân vật chính của Tuổi thanh xuân, nhưng lại là yếu tố mấu chốt quyết định đến hạnh phúc của Linh và Junsu.

13466112_584893191670902_4998315098493502792_n

Hình ảnh được đoàn làm phim hé lộ, trong đó có cảnh Junsu đến thưa chuyện với bố mẹ Linh khiến fan của cặp đôi này ngập tràn hy vọng.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Saostar, Hồng Đăng xác nhận nhân vật Khánh của mình trong phần 2 sẽ chỉ giữ vai trò nhân vật phụ, tức là tam giác tình yêu Linh - Khánh - Junsu khiến khán giả day dứt suốt phần 1 sẽ không còn. Trong những hình ảnh hậu trường mới được tiết lộ, khán giả có thể thấy rõ ràng phân đoạn Junsu được Linh đưa về nhà ra mắt bố mẹ. Vậy đây đã là cái kết trọn vẹn cho cặp đôi chưa? Tình yêu của Linh và Junsu sẽ còn gặp phải những trở ngại, thách thức nào nữa? Đây rõ ràng là chi tiết khiến fan Tuổi thanh xuân nóng lòng tìm hiểu.

1_128203

Liệu Linh và Junsu sẽ có được “happy-ending” đúng như mong ước của fan?

Junsu mất trí nhớ

Theo những nguồn tin thân cận của đoàn làm phim, Tuổi thanh xuân 2 sẽ có một tình tiết mang tính bước ngoặt, có yếu tố mấu chốt trong nội dung cả bộ phim: Junsu sẽ mất trí nhớ. Do khâu bảo mật thông tin khá kỹ càng nên cho đến lúc này, fan chưa thể biết vì sao chàng ca sĩ trẻ gặp phải tình huống này, do tai nạn hay một căn bệnh nan y, khi đang ở Việt Nam hay Hàn Quốc, lúc này có còn là ngôi sao giải trí hàng đầu nữa hay không… Rất nhiều thắc mắc đã được khán giả đưa ra vào lúc này, dù còn vài tháng nữa phim mới phát sóng.

grab1467349624Kang_Tae_Oh

Việc Junsu mất trí nhớ và quên mất mối tình sâu đậm với Linh là điều khiến nhiều người lo sợ.

1_338233

Kế hoạch sang Việt Nam tìm Linh và thuyết phục bố mẹ cô đồng ý cho tình cảm 2 người có thể sẽ bị gián đoạn vô thời hạn.

Bởi vì đây là một bộ phim hợp tác Việt - Hàn nên ai cũng mong muốn Linh và Junsu sẽ có cái kết hạnh phúc. Rất có thể tình huống này chỉ là một cách để khán giả “thử lòng” Junsu trước những sóng gió tình yêu. Và rồi khán giả sẽ được chứng kiến những pha “đau tim” như Junsu lướt qua Linh nhưng không nhận ra cô gái mình từng yêu hơn cả sinh mệnh, Linh ngỡ ngàng chạy theo hình bóng Junsu trên phố, hay cả hai phải “yêu lại từ đầu”. Một cái kết hạnh phúc, những người yêu nhau đi một vòng rồi lại trở về với nhau chắc chắn sẽ là cái kết ngọt ngào mà ai cũng mong được chứng kiến.

phim-tuoi-thanh-xuan-2-boi-canh-chinh-o-viet-nam-la-ha-noi-va-da-nang

Linh và Junsu sẽ phải “yêu lại từ đầu”?

nha-phuong-cung-ekip-he-lo-mot-so-canh-phim-tuoi-xanh-xuan-2

Hình ảnh Nhã Phương mặc áo cưới trong phim càng khiến khán giả tò mò.

Người thứ ba - không chỉ một, mà là rất nhiều

Nếu như ở phần 1, khán giả đứng ngồi không yên vì mối tình tay ba Linh - Khánh - Junsu và nhân vật Miso - cô bạn thân, quản lý, người xen vào mối quan hệ Linh và Junsu thì trong phần 2, số nhân vật “người thứ ba” có thể còn tăng lên gấp bội.

PicMonkey Collage 2

Theo những hình ảnh mới được rò rỉ, cả Linh và Junsu sẽ có những “đối tượng” theo đuổi khác nhau.

10-1465461192020

“Người giấu mặt” của Junsu khiến dân tình “phát sốt”.

Đầu tiên, về phía nhân vật nam phụ, Mạnh Trường hiện đang được dự đoán là người sẽ “thay thế” Hồng Đăng trong phần 2, là “tình địch” với Kang Tae Oh trong cuộc chiến tranh giành trái tim người đẹp Nhã Phương. Nhân vật của Mạnh Trường được miêu tả là một quý ông giàu có, thế lực nhưng lại hết lòng yêu thương, chiều chuộng Linh. Ngoài ra sẽ còn một vài nam diễn viên mới cũng được giới thiệu là xuất hiện, có khi nào trái tim Nhã Phương sẽ bị lung lay?

nha-phuong-va-loat-anh-cang-ngam-cang-yeu-trong-tuoi-thanh-xuan-2

Mạnh Trường (trái) sẽ thay Hồng Đăng làm “tình địch” của Kang Tae Oh trong phim mới.

tuoi-thanh-xuan

Anh cũng là nhân vật giấu mặt từng khiến fan Tuổi thanh xuân xôn xao.

Dàn nữ thứ trong phần 2 cũng hùng hậu không kém. Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Khải Anh cho biết “phim sẽ có thêm dàn diễn viên mới cả Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, có một nhân vật Hàn Quốc khá thú vị. Chắc chắn, khán giả sẽ có nhiều cảm xúc với nữ diễn viên mới này”. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tổ chức casting khá gắt gao thêm diễn viên nữ mới khiến nhiều người tò mò và đoán rằng có thể nhân vật này sẽ có ảnh hưởng lớn trong phần 2.

tuoi-thanh-xuan-4

“Tình địch” mới của Nhã Phương sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

PicMonkey-Collage

Câu chuyện tình tay ba này sẽ hấp dẫn không kém Linh - Khánh - Junsu ở phần 1.

Sau khi đoán già đoán non nội dung, cuối cùng nhân vật thứ 3 này cũng được khán giả tìm ra. Theo đó, khi Junsu (Kang Tae Oh) mất trí nhớ, anh được sự chăm sóc của một một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và lạc quan là Shin Si Ah (do nữ diễn viên trẻ Jung Hae Na thủ vai). Chắc chắn câu chuyện tình tay ba giữa Shin Si Ah - Junsu - Linh sẽ khiến khán giả nghẹt thở đến những phút cuối cùng. Vậy là sau Miso, Linh lại phải “đương đầu” với một đối thủ mới khá nặng ký. Điều bất lợi của Linh lúc này là Junsu không thể nhớ những chuyện quá khứ, và Si Ah là người gần gũi nhất với anh trong lúc này.

Hình tượng trưởng thành của Linh

Ở phần 1 của Tuổi thanh xuân, Nhã Phương được yêu mến nhờ lối diễn tự nhiên và tạo hình ngọt ngào dễ thương, nhưng nhân vật Linh cũng khiến khán giả đưa ra nhiều phản ứng trái chiều do tính cách hơi bánh bèo và mít ướt. Theo như tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần 2, hình ảnh Linh sẽ trở nên trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

4_68808

Thay vì sự nhí nhảnh, hồn nhiên, Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2 sẽ chín chắn, trưởng thành, quyến rũ hơn.

Có lẽ đây là sự thay đổi hợp lý và tất yếu dành cho Linh, sau khi cô phải trải qua nhiều biến cố cả về kinh tế, gia đình lẫn chuyện tình cảm. Nhiều khán giả dự đoán với vốn kiến thức đã học được tại Hàn Quốc, những kinh nghiệm sống và sự kiên cường, mạnh mẽ, lạc quan, Linh sẽ có được một công việc tốt. Hình tượng cô gái nhỏ bé, yếu đuối năm nào sẽ được thay thế bằng một nhân viên công sở mạnh mẽ, tài giỏi, tháo vát, năng động và có chút quyến rũ, gợi cảm. Điều này đã được phía nhà sản xuất hé lộ qua một số tạo hình mới của Nhã Phương trong phần 2, nổi bật với mái tóc đen dài, gương mặt thon gọn cùng cơ thể mảnh mai. Những phụ kiện nhí nhảnh như bờm tóc cũng như nhiều biểu cảm dễ thương cũng sẽ không còn. Điều này chắc hẳn sẽ trở thành điểm nhấn thú vị cho cả bộ phim, và sau hình ảnh “kẹo ngọt” thời du học sinh trong phần 1, các khán giả nữ yêu mến Nhã Phương và nhân vật Linh lại tiếp tục có một hình mẫu mới để thần tượng, ước mơ.

nha-phuong-1

Một số hình ảnh của Nhã Phương trong hậu trường quay Tuổi thanh xuân 2.

8tin.com-dau-tuan-roi-tro-ve-voi-cong-viec-va-tran-day-nang

nha-phuong-xinh-dep6

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất