Phim Ảnh

Tung teaser và poster nhá hàng, 'Hellboy' xác nhận sẽ ra mắt trailer vào thứ Năm 20/12

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang ngóng đợi từng ngày để thưởng thức trailer tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Neil Marshall - "Hellboy"

Mới đây, Lionsgate vừa công bố teaser và poster mới nhất cho bộ phim điện ảnh Hellboy (Binh đoàn địa ngục). Đồng thời, hãng phim mini lớn nhất Bắc Mỹ này cũng tiết lộ trailer của tác phẩm sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/12 tới.

Tấm poster mới hé lộ tạo hình khác của nhân vật chính Hellboy: một con quỷ có sừng, gương mặt dữ tợn (dạng Anung Un Rama của nhân vật này) với dòng chữ Hellboy rực cháy khiến người xem càng thêm hào hứng, tò mò.

Poster mới Hellboy vừa được hé lộ.

Teaser giới thiệu.

Theo Lionsgate chia sẻ, tác phẩm chuyển thể mới Hellboy sẽ không có nội dung liên kết với hai phần phim trước đó của Guillermo del Toro. Thay vào đó, nam diễn viên Stranger Things - David Harbor sẽ đóng vai trò là con quỷ chiến đấu với các thế lực siêu nhiên trong phim. Được biết, đạo diễn của bộ phim - Neil Marshall (đạo diễn phần phim Blackwater của Game of Thrones) đã trực tiếp làm việc với tác giả bộ truyện tranh gốc Hellboy - Mike Mignola đã hoàn thiện tác phẩm.

Tạo hình nhân vật Hellboy.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên David Harbor (Hellboy), Ian McShane (Professor Bruttenholm), Daniel Dae Kim (Ben Daimio), Sasha Lane (Alice Monaghan) và Milla Jovovich (Blood Queen) sẽ chính thức ra mắt khán giả ngày 12/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất