Phim Ảnh

Tung teaser mới, 'The Walking Dead' xác nhận nam chính Andrew Lincoln sẽ rời khỏi phần 9

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhà sáng lập "The Walking Dead" đã xác nhận Andrew Lincoln sẽ từ giã bộ phim trong phần 9 này.

Số phận của nhân vật chính Rick Grimes trong The Walking Dead mùa 9 đã được xác nhận bởi người sáng lập ra bộ phim này - Robert Kirkman. Đã có nhiều tin đồn xoay quanh việc nam diễn viên Andrew Lincoln có kế hoạch rời khỏi bộ phim, theo đó anh chỉ xuất hiện trong 6 tập của phần phim sắp tới, ít hơn rất nhiều so với vị trí nam chính của anh.

Rick Grimes

Tin đồn này càng được khẳng định hơn qua các bạn diễn của anh - Norman ReedusChandler Riggs. Riggs thừa nhận rằng việc biết người đóng vai cha của mình trong phim The Walking Dead sắp ngừng tham gia đã khiến anh bị shock, nhưng anh vẫn sẽ ủng hộ quyết định này. Còn với Reedus, anh chia sẻ bức ảnh của nhân vật Daryl Dixon và “anh trai” của mình - Rick Grimes đang ôm nhau kèm theo biểu tượng trái tim trên dòng chú thích.

Chandler Riggs.

Norman Reedus

Trong suốt buổi phỏng vấn của IMDb với Kevin Smith tại San Diego Comic-Con hôm nay (theo giờ Mỹ), Kirkman gần như xác nhận số ngày Lincoln còn ở lại The Walking Dead chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhà sáng lập nhấn mạnh Lincoln “muốn làm điều gì đó đặc biệt trước khi kết thúc nhân vật của mình” và hứa rằng “đã lập kế hoạch cho vài thứ rất ngoạn mục”.

Cũng như Riggs và Reedus, Kirkman ủng hộ tuyệt đối quyết định của Lincoln khi anh muốn rời khỏi bộ phim này. Những năm qua, nam diễn viên đã dành hết tâm huyết cho vai diễn Rick Grimes, rất ít thời gian để chăm sóc gia đình của mình. Smith đùa rằng có vẻ như nguồn gốc người Anh của Lincoln có chút khó khăn, thời tiết Atlanta không hề dễ chịu và The Walking Dead được ghi hình trong những ngày khắc nghiệt.

Hẳn người xem còn nhớ đến cái chết của Carl Grimes trong phần 8 đã mang về lượng rating rất lớn, hay sự mất mát của Maggie Rhee (Lauran Cohan) cũng đã mang về rating kỷ lục cho bộ phim. Cohan đã giảm số tập của phần 9, tập trung vào nhân vật Whiskey Cavalie. Việc Rick rời khỏi cuộc hành trình của The Walking Dead sẽ mang đến nhiều hiệu ứng tích cực lẫn tiêu cực. Một số khán giả cho rằng mình sẽ tắt TV nếu nhân vật này chết, một số khác lại muốn theo dõi người lãnh đạo Alexandria sẽ đi đến kết thúc như thế nào.

Bên cạnh đó, trước khi công bố đoạn trailer chính thức cho mùa phim này, The Walking Dead Season 9 cũng đã hé lộ teaser mới. Mặc dù từng cho biết mình chỉ đảm nhận vai trò nhỏ trong phần này, thế nhưng Maggie lại được tập trung xuyên suốt teaser.

Teaser của “The Walking Dead Season 9”.

Có thể thấy cô ấy đang đi cùng Daryl và bàn luận về tương lai của nhóm sống sót với Michonne. Michonne đã làm rõ vấn đề rằng những người sống sót cần phải tìm cách để lập quy tắc lâu dài trong nhóm. Điều này ám chỉ đến việc Maggie, Daryl và Jesus đã rất giận dữ trước quyết định tha mạng Negan của Rick trước đó.

Trailer chính thức của The Walking Dead mùa 9 sẽ ra mắt vào tối ngày 20/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất