Phim Ảnh

Tung teaser học đường của Park Min Young - Seo Kang Joon: Mối tình học trò đẹp như mơ!

Theo Soompi
Chia sẻ

Seo Kang Joon bị hấp dẫn trước Park Min Young trong teaser đầu tiên cho bộ phim tình cảm sắp tới!

Vào ngày 20/01, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình I’ll Go to You When the Weather Is Nice (날씨가 좋으면 찾아가겠어요: Tớ sẽ gặp cậu vào ngày đẹp trời) đài JTBC, đã phát hành teaser đầu tiên và một số hình ảnh poster của Park Min YoungSeo Kang Joon.

Nội dung phim kể về câu chuyện của Mok Hae Won (do Park Min Young thủ vai), một cô gái trẻ chán ngấy với cuộc sống thành thị ở Seoul, quay trở lại ngôi làng nhỏ gắn liền với tuổi thơ của mình và có dịp tái hợp với cậu bạn cùng lớp Im Eun Seob (Seo Kang Joon) - hiện đang làm chủ sở hữu một cửa hàng sách tự do trong làng. Chính nơi đây, ngọn lửa cảm xúc của cả hai bừng cháy để tiếp tục có thể vẽ lên câu chuyện tình yêu còn dang dở.

Đoạn teaser bắt đầu với bối cảnh lớp học, lúc này Mok Hae Won còn là cô nữ sinh 18 tuổi, đang chơi piano trước mặt In Eun Seob và các bạn cùng lớp. Chính tại thời điểm này, Eun Seob bắt đầu cảm thấy bị thu hút trước Hae Won.

Trong cảnh quay sau đó, Hae Won đang đứng bên ngoài trong bối cảnh phong cảnh mùa thu tuyệt đẹp của thị trấn Buk Hyeon. Cô nhìn xa xăm vào một cánh đồng trống đã được thu hoạch và hỏi: “Này, những thứ đó trông giống như kẹo dẻo. Cậu gọi chúng là gì?”. Lúc này Eun Seob ngừng chiếc xe đạp của mình lại sau khi nghe câu hỏi của Hae Won. Cô nữ sinh ngây thơ nhìn thẳng vào cậu và nói: “Cậu có biết không?”. Đôi mắt của Eun Seob thể hiện cảm xúc kèm theo giọng nói ấm áp: “Tớ luôn tò mò về cậu”.

Dự kiến, I’ll Go to You When the Weather Is Nice sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24/02 sắp tới trên đài JTBC. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Teaser.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất