Phim Ảnh

Tung phim tài liệu sát nhân máu lạnh cực ghê rợn, Netflix cảnh báo khán giả không nên xem một mình

Ngọc King.
Chia sẻ

Bốn phần của “Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes”được coi là loạt phim tài liệu tội phạm đáng sợ nhất trên Netflix từ trước tới giờ.

Netflix vừa cho ra mắt loạt phim tài liệu về sát nhân khét tiếng Ted Bundy mang tên Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes (Đối thoại với sát nhân: Những câu chuyện với Ted Bundy). Dựa trên tài liệu của hai nhà báo Stephen Michaud và Hugh Aynesworth, bộ phim là tập hợp những cuộc phỏng vấn với Ted Bundy khi hắn đang chờ lĩnh án tử nhằm vẽ lên chân dung một kẻ sát nhân máu lạnh với vẻ ngoài điển trai và động cơ đằng sau hàng loạt vụ sát hại phụ nữ dã man của hắn.

Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes ra mắt tròn 30 năm sau ngày Ted bị xử tử vào ngày 24/1/1989. Vì tính chất ám ảnh và thực tế của bộ phim mà Netflix đã phải cảnh báo khán giả không nên xem phim một mình. Tuy nhiên một số tài khoản đã trót xem phim mà không biết tới cảnh báo và chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ rất hối hận vì đã làm vậy. Điều đó đủ thấy bộ phim khủng khiếp tới mức nào.

Trước khi bị xử tử, Ted thú nhận hắn đã giết 30 người phụ nữ trên 7 bang khác nhau, tuy nhiên con số thực tế có lẽ còn lớn hơn nhiều. Nhờ vẻ ngoài cuốn hút của mình, tên sát nhân thường dụ dỗ các cô gái lên xe và sau đó cưỡng bức, đánh đập và hành hạ họ tới chết.

Hắn thường tới những nơi tụ tập đông người, giả vờ bị thương hoặc tàn tật, hoặc giả danh những người nổi tiếng trước khi cưỡng hiếp họ ở những nơi vắng vẻ. Ted thậm chí còn quay lại hiện trường vụ án vài giờ sau khi gây án, mặc lại quần áo và thực hiện hành vi tình dục một lần nữa với tử thi cho tới khi xác chết bị phân hủy hoặc bị động vật hoang dã phá hoại. Hắn chặt đầu 12 trong số những nạn nhân của mình rồi mang đầu họ về nhà như chiến lợi phẩm.

Ký giả Ann Rule miêu tả hắn là “kẻ tâm thần tàn ác, luôn sung sướng trước nỗi đau của người khác và cả cách hắn kiểm soát nạn nhân, ngay thời điểm thực hiện tội ác, và cả sau đó”. Luật sư Polly Nelson thuộc bồi thẩm đoàn từng bảo vệ hắn trước tòa cũng đồng tình “Ted chính là định nghĩa về con quỷ không có trái tim”.

Trailer phim.

Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes hiện đang chiếu trên hệ thống Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất