Phim Ảnh

Từng một thời nóng bỏng, Yaya Trương Nhi 'xuống tóc' khiến ai cũng hoang mang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rũ bỏ hình tượng gợi cảm, quyến rũ trong "Chiến dịch chống ế", nữ diễn viên Yaya Trương Nhi khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành cô gái dân tộc H'Mông biết cưỡi ngựa, đánh võ và có tính cách mạnh mẽ như ...đàn ông trong phim mới "Ngày mai bình yên"

Tham gia đóng phim từ năm 18 tuổi, khán giả biết đến Yaya Trương Nhi qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Nhà có 5 nàng tiên, Tèo Em, Quý tử bất đắc dĩ, Để mai tính, Tam nam vẫn phú, Chiến dịch chống ế,… Cô nàng trở nên quen thuộc với hình ảnh mái tóc dài bồng bềnh, gương mặt xinh xắn trong những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới ở bộ phim Ngày mai bình yên của đạo diễn Thái Trình.

Yaya Trương Nhi thử sức bản thân với vai diễn hoàn toàn mới trong phim truyền hình.

Trong phim, Yaya Trương Nhi vào vai Thào Cua, một cô gái H'Mông cá tính, mạnh mẽ giữa núi rừng Tây Nguyên. Để hóa thân thành nhân vật, cô nàng đã không ngại thay đổi hình tượng, học cưỡi ngựa, đánh võ và thậm chí cắt phăng mái tóc dài tự nhiên của mình.

Diện mạo mới với mái tóc cắt ngắn khiến khán giả ngỡ ngàng.

Được biết, khi quay cảnh cưỡi ngựa cùng bạn diễn trong phim, nữ diễn viên đã bất ngờ bị ngã, gặp chấn thương và bất tỉnh suốt 5 tiếng. Xem lại thước phim trên truyền hình, Yaya không khỏi xúc động: “Thực sự cũng không nghĩ là mình bị té ngựa. Buổi quay giữa cánh đồng trống nắng rát da đầu, lúc đó vừa hô diễn thì cảm giác lo sợ cho cảnh này cao lắm, vì không hiểu sao linh cảm cho thấy không ổn rồi, nhưng em vẫn cố thực hiện để tròn vai nhất”. 

Nữ diễn viên gặp sự cố ngã ngựa nguy hiểm trong quá trình làm phim.

Vì tình trạng hôn mê quá lâu sau khi ngã ngựa nên cả đoàn buộc phải ngừng quay, cắt cử người đưa Yaya đi cấp cứu gấp. Quá trình đến bệnh viện cũng không dễ dàng, vì bối cảnh cách khu vực trung tâm rất xa, địa hình hiểm trở. Tuy nhiên, vừa mới tỉnh dậy, cô nàng đã lập tức đòi quay lại phim trường để hoàn thành phân đoạn.

Vì không muốn nợ cảnh quay, ảnh hưởng đến quá trình thực hiện phim nên Yaya đã yêu cầu trở lại phim trường ngay sau khi mới tỉnh khỏi hôn mê.

“Khi kết thúc 2 cảnh quay cuối trời đã tối sập. Hôm sau đạo diễn hỏi có chắc quay được không, vì cảnh hôm nay là cảnh đánh nhau tiếp và té vực, mình nghĩ tới thương anh em cascader lặn lội từ Sài Gòn lên Đà Lạt rồi xe cộ đã thuê, nhiều thứ chi phí quá nên quyết định đi làm tiếp và chinh phục những cảnh quay trên địa hình hiểm trở.” - Yaya Trương Nhi nhớ lại.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, cá tính nhân vật của Yaya còn rất mạnh mẽ và có phần “đàn ông”.

Một phân cảnh của Yaya trong phim.

Ngày mai bình yên là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, với nội dung chính ể về hành trình đi tìm công lý và cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc”. Tác phẩm được thực hiện bởi đạo diễn Thái Trình, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Tuấn Trần, Yaya Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, Quốc Cường, Khương Thịnh,…

Poster Ngày mai bình yên.

Ngày mai bình yên hiện đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV9 vào lúc 22h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất