Phim Ảnh

Tùng Maru và Khắc Minh trở thành 'soái ca học đường' trong phim điện ảnh 'Thạch thảo'

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Thạch thảo" là bộ phim của đạo diễn Mai Thế Hiệp với sự tham gia của Tùng Maru, Khắc Minh. Câu chuyện phim không chỉ xoay quanh tình thầy trò, bạn bè nơi mái trường mà còn có tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa.

Sau thành công của loạt phim lấy đề tài về tuổi học trò như Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua, các nhà làm phim Việt đã mạnh tay hơn khi lựa chọn chủ đề này mang lên màn ảnh rộng. Điều này càng được khẳng định khi bộ phim Tháng năm rực rỡ để lại dấu ấn lớn đối với khán giả, nhất là ở tuyến nhân vật trẻ ở giai đoạn cắp sách đến trường. Mới đây lại có thêm 1 phim điện ảnh công bố sẽ đi theo dòng phim học đường: Thạch thảo.

Thạch thảo là bộ phim của đạo diễn - nhà sản xuất Mai Thế Hiệp với câu chuyện không chỉ xoay quanh tình thầy trò, bạn bè nơi mái trường mà còn có tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa. Vào đầu năm 2018, ekip thực hiện đã tiến hành casting nhằm tìm ra những gương mặt mới để chuẩn bị cho kế hoạch bấm máy vào tháng 6/2018. Hai trong số những cái tên được lựa chọn chính là Tùng Maru và Khắc Minh.

Không chỉ được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm UNI5, Tùng Maru còn là một cái tên được quan tâm trên mạng xã hội trong nhiều năm qua. Khả năng diễn xuất của Tùng Maru đã được các fan kiểm chứng qua nhiều MV ca nhạc, với những biểu cảm vô cùng đáng yêu, điển hình là MV Tớ thích cậu với hình ảnh của một chàng thư sinh điển trai với cặp kính cận “thần thánh”.

Tùng Maru.

Chính vẻ ngoài cùng với khả năng diễn xuất tự nhiên, chân phương, Tùng Maru đã dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Anh chia sẻ: “Thạch thảo là phim điện ảnh về tuổi học trò, nên Hiệp mong muốn các diễn viên của mình phải thật sự tự nhiên, “sống” đúng với độ tuổi của mình cho vai diễn, từ đó giúp cho khán giả dễ dàng cảm nhận tính cách của nhân vật khi xem phim hơn”.

Nếu như Tùng Maru lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh và cũng là lần đầu tiên cộng tác với đạo diễn Mai Thế Hiệp, thì Khắc Minh lại là một “gương mặt thân quen” gắn liền với các dự án phim ảnh của anh.

Năm 2016, Khắc Minh đã từng tham gia phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa do Mai Thế Hiệp và Trầm Nguyễn Bình Nguyên đồng đạo diễn. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Khắc Minh có dịp học hỏi kinh nghiệm diễn xuất bên cạnh dàn nghệ sĩ gạo cội, như: NSƯT Kim Xuân, diễn viên Lê Bình, nghệ sĩ Kiều Oanh, Hoàng Nhất… Bên cạnh đó, Khắc Minh cũng là người thể hiện bài hát chủ đề của bộ phim này.

Với mong muốn hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, Khắc Minh tiếp tục thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim Thạch Thảo. Trong lần “tái xuất màn ảnh rộng” này, Khắc Minh được đạo diễn Mai Thế Hiệp yêu cầu xóa bỏ hình ảnh baby vốn có và thay thế vào đó là hình ảnh của một chàng trai rắn rỏi, nam tính và trưởng thành hơn. Trong giai đoạn chờ bấm máy, Khắc Minh đã phải nỗ lực tập luyện thể thao và “hy sinh” màu da trắng trẻo của mình để phù hợp với vai diễn.

Với sự kết hợp giữa hai cá tính hoàn toàn đối lập nhau nhưng lại có mối quan hệ khá “mật thiết” với nhau trong phim Thạch thảo, đạo diễn Mai Thế Hiệp muốn tạo một điểm nhấn mới lạ, nhiều thú vị cho khán giả và những fan hâm mộ của Tùng Maru và Khắc Minh.

Để chuẩn bị cho giai đoạn bấm máy sắp tới, Khắc Minh và Tùng Maru đang gấp rút tập luyện kĩ năng diễn xuất, biểu cảm giọng nói cùng với thầy Dan Kwong (giảng viên - nghệ sĩ trình diễn người Mỹ) và diễn viên điện ảnh Vân Trang.

Phim Thạch thảo dự kiến khởi chiếu vào cuối tháng 11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất