Phim Ảnh

Tùng Maru - Han Sara tình tứ sánh vai, khuấy động không khí cinetour cùng người hâm mộ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ekip Siêu quậy có bầu đã có những chuyến cinetour đến các rạp chiếu để cảm ơn và giao lưu với hàng trăm khán giả.

Siêu quậy có bầu là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy, xoay quanh câu chuyện về nữ sinh 17 tuổi Hạ An (Han Sara thủ vai), với thành tích học tập đáng nể, nổi bật tại trường Ánh Dương nhưng lại khá nghịch ngợm. Hạ An rung động trước anh chàng bạn thân của mình và sau một đêm say rượu, Hạ An phát hiện ra mình đã có bầu, những rắc rối của cô nàng cũng bắt đầu từ đó.

Tùng Maru - Han Sara tình tứ sánh vai, khuấy động không khí cinetour cùng người hâm mộ.

Khởi chiếu từ ngày 20/09/2019, ekip Siêu quậy có bầu đã sắp xếp thực hiện những buổi cinetour giao lưu và cảm ơn khán giả tại các rạp chiếu phim. Xuất hiện tại sự kiện có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Thúy, diễn viên Đỗ An, cặp “gà bông” Tùng Maru - Han Sara. Đặc biệt, cặp đôi khiến khán giả thích thú bởi vẻ ngoài gần gũi, giản dị cùng khoảnh khắc “nhắng nhít” bên nhau và cùng người hâm mộ.

Mặc dù không phải là lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng Han Sara và Tùng Maru đã để lại dấu ấn cho khán giả bởi tình yêu học đường ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi Hạ An - Bê.

Cả hai vui vẻ chụp hình tự sướng với người hâm mộ.

Hoá thân thành cô giám thị khó tính, Thanh Thuý mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Trong phim, vai diễn cô giáo Hảo của nữ diễn viên cũng là điểm nhấn thú vị khiến nhiều người yêu thích. Thanh Thúy chia sẻ:“Thuý rất tự hào bởi sự cố gắng của Han Sara, mặc dù chỉ là tân binh có rất nhiều khó khăn nhưng tâm huyết của Han Sara đối với Siêu quậy có bầu là không thể phủ nhận.

Khán giả tập trung đông đảo tham gia buổi cine tour.

Han Sara cũng từng nói với Thuý rằng Hạ An khổ quá sau đó lại khóc rất nhiều vì thấy thương cho nhân vật này. Vì vậy Thuý cũng rất sợ cô bé khi phải diễn những vai tâm lý nặng cần đến nước mắt, vì Han Sara đã khóc thì khó có ai có thể vỗ được. Nhưng qua những chi tiết ấy có thể thấy rằng Han Sara đã nhập tâm đến mức nào để hoàn thành thật tốt vai diễn Hạ An trong Siêu quậy có bầu”.

Siêu quậy có bầu đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng của diễn viên Đỗ An sau thành công của Bạn gái tôi là sếp (2017). Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên như Han Sara, Tùng Maru, NSND Hồng Vân, Thanh Thúy, NSƯT Đức Thịnh…

Siêu quậy có bầu hiện đang công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất