Phim Ảnh

Tung clip giới thiệu phim mới, HBO vô tình hé lộ tạo hình 6 nhân vật trong 'Game of Thrones 7'

Luke
Chia sẻ

Season 7 của series nổi tiếng Game of Thrones đã đóng máy được hơn 1 tháng, nên giờ là thời điểm các quảng cáo được tung ra liên tiếp để chuẩn bị cho thời điểm lên sóng trailer.

Vừa mới tuần trước, nhà sản xuất đã tung ra promo đầu tiên “Long Walk” với sự tham gia của ba nhân vật Daenerys, Cersei, Jon Snow. Và ít giờ trước, các nhân vật Game of Thrones lại tiếp tục xuất hiện trong một promo mới của kênh HBO, diện những trang phục mới toanh và lạ mắt của mùa phim sắp tới.

Tung clip giới thiệu phim mới, HBO vô tình hé lộ tạo hình 6 nhân vật trong Game of Thrones 7

Jaime Lannister xuất hiện đầu tiên

6 nhân vật có mặt trong promo lần này gồm Jaime Lannister (Nicolaj Coster-Waldau), Daenerys Targaryen (Emilia Clarke), Tormund (Kristofer Hivju), Sansa (Sophie Turner), Bran (Isaac Hempstead-Wright) và Jon Snow (Kit Harington).

Khoảnh khắc xuất hiện không thể ngắn ngủi hơn của Bran Stark.

Tormund - một thành viên của tuyến truyện phía Bắc.

Tung clip giới thiệu phim mới, HBO vô tình hé lộ tạo hình 6 nhân vật trong Game of Thrones 7

Vua Phương Bắc - Jon Snow

Đáng chú ý nhất trong số các nhân vật xuất hiện là Bran Stark. Dù chỉ xuất hiện trong nửa giây, nhưng nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra cậu mặc một bộ lông thú khá sang trọng, không giống kiểu trang phục của dân du mục trong 2-3 mùa gần đây. Điều này làm nổi lên nhiều đồn đoán rằng trong season sắp tới, Bran sẽ quay lại Winterfell và đoàn tụ với các anh chị em của mình. Ngoài ra, sự xuất hiện có phần bất ngờ của Tormund, một nhân vật phụ hiện đang ở cạnh vua Jon Snow càng khiến nhiều người tin rằng câu chuyện phương bắc sẽ trở thành đề tài trọng tâm của season 7.

Tung clip giới thiệu phim mới, HBO vô tình hé lộ tạo hình 6 nhân vật trong Game of Thrones 7

Trang phục của Daenerys Targaryen giúp cô thêm phần quyền lực.

Không chỉ có vậy, trang phục của “mẹ rồng” Daenerys Targaryen cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Ngay từ promo “Long Walk”, người hâm mộ đã để ý thấy cô nàng không còn mặc những trang phục mùa hè, màu tươi sáng như 6 season trước. Thay vào đó, Daenerys vận một bộ váy khá ấm áp (tay áo dài) với hai màu đen-đỏ truyền thống nhà Targaryen, và còn cài một chiếc móc hình đầu rồng biểu tượng cho gia tộc mình. Cuối season trước, Daenerys cùng binh đoàn vô cùng hùng hậu đã lên thuyền hướng về vùng đất quê hương Westeros, nơi đang chuẩn bị bước vào mùa đông giá rét. Bởi thế, sự thay đổi trong trang phục của cô cũng đánh dấu bước chuyển biến lớn: Daenerys chính thức bước vào cuộc chơi vương quyền ở Bảy Vương Quốc, chứ không chỉ đứng ngoài xây dựng lực lượng như trước nữa.

Đoạn promo mới đây từ HBO

Ngoài các nhân vật của Game of Thrones ra thì promo mới này cũng quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng của hãng HBO như Dwayne Johnson (vai chính series Ballers), hai ngôi sao của series hài chính trị Veep là Julia Louis và Tony Hale, cùng chủ talk show John Oliver. Mùa hè cũng là thời điểm quy tụ nhiều series nổi tiếng nhất, đắt khách nhất của kênh HBO, vì thế nên hãng truyền hình này đang rục rịch quảng bá cho cú tái xuất màn ảnh nhỏ diễn ra trong ít tháng tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Luke

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất