Phim Ảnh

'Tune in for Love' của Kim Go Eun và Jung Hae In phá vỡ kỷ lục phim của Song Joong Ki ngay ngày đầu tiên ra mắt

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Tune in for Love của Kim Go Eun và Jung Hae In đã có màn ra mắt thành công tại quê nhà Hàn Quốc.

Theo dữ liệu của Hội đồng phim Hàn Quốc (KOFIC), ngay ngày đầu tiên ra mắt vào 28/08, Tune in for Love của Kim Go EunJung Hae In đã nhanh chóng trở thành phim ăn khách nhất trong ngày, khi thu hút được 173,513 khán giả tới rạp, vượt qua đối thủ đứng đầu phòng vé tuần trước là Metamorphosis với 135,566 lượt khán giả. Thừa thắng xông lên, Tune in for Love tiếp tục dẫn đầu phòng vé ngày tiếp theo 29/08.

Kim Go Eun và Jung Hae In

Thành tích ngày mở màn này đã giúp cho Tune in for Love trở thành bộ phim lãng mạn thu hút được nhiều khán giả nhất trong ngày đầu ra mắt, phá vỡ kỷ lục được thiết lập trước đó vào năm 2012 của bộ phim Cậu bé người sói với sự tham gia của Song Joong KiPark Bo Young, khi thu hút được 128.787 khán giả.

“Cậu bé người sói” (2012)

Thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn, Tune in for Love lấy bối cảnh trong giai đoạn diễn ra cuộc khủng hoảng IMF vào năm 1997. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa chàng trai trẻ Hyun Woo (Jung Hae In thủ vai) và cô gái chăm chỉ Mi Soo (Kim Go Eun thủ vai). Họ chia sẻ những câu chuyện riêng của bản thân mình thông qua một chương trình radio. Bất ngờ vào một ngày đẹp trời, cả hai nhận ra rằng mình có cảm tình với đối phương. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi tiếp tục gặp gỡ và tạo ra một tình yêu lãng mạn, sâu đậm.

“Tune in for Love” Trailer

Hiện tại, Tune in for Love đang tiếp tục được chiếu tại các rạp chiếu phim tại Hàn Quốc.

Xem thêm: BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 04 tháng 08: Phim của Kim So Hyun ở vị trí thứ 7, phim của Song Joong Ki ở cuối bảng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất