Phim Ảnh

Tức giận vì Mã Quốc Minh bị cắm sừng, fan yêu cầu Huỳnh Tâm Dĩnh chia tay sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An

Minh Hoàng
Chia sẻ

Giữa nghi vấn Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An, người hâm mộ bỗng nhớ đến một bài phỏng vấn của Mã Quốc Minh khi được hỏi về chuyện tình cảm.

Vào ngày 16/04/2019, tin tức nam ca sĩ Hứa Chí An ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh đã gây chấn động Hong Kong. Huỳnh Tâm Dĩnh vốn đang là bạn gái của diễn viên TVB Mã Quốc Minh, trong khi đó Hứa Chí An đã kết hôn với Trịnh Tú Văn từ cuối năm 2013. Có thể nói, họ vốn là những tấm gương về tình cảm lứa đôi hạnh phúc để công chúng ngưỡng mộ.

Huỳnh Tâm Dĩnh

Hứa Chí An.

Những hình ảnh hai nhân vật chính Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh tình tứ, ôm nhau trên ô tô khiến nhiều người choáng váng và sụp đổ hình tượng. Sau thành công của Thâm cung kế, Huỳnh Tâm Dĩnh nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn. Á hậu Hong Kong năm 2012 cũng luôn là một hình tượng đẹp trong mắt khán giả.

Video bằng chứng về cả hai ngoại tình

Giữa tâm bão scandal Mã Quốc Minh bị cắm sừng, nhiều người bất giác nhớ lại bài phỏng vấn trước đó của nam diễn viên khi đang quay phim Pháp sư bất đắc dĩ 2 (降魔的2.0). Theo đó, truyền thông hỏi về chuyện tình cảm của anh và bạn gái, Mã Quốc Minh cho biết:  

“Cô ấy đi chơi với những người bạn của mình mà không có tôi, đầu tháng 5 thì cô ấy đi công tác ở Barcelona và tiện thể ở lại đấy chơi luôn. Còn về phần tôi thì thời gian ngủ còn không đủ, nếu như đi du lịch chung với Tâm Dĩnh chắc tôi bị đoàn làm phim ở Hong Kong bên này bóp cổ quá.”

Không ít người lo lắng, vì lịch trình bận rộn của cả hai và việc Huỳnh Tâm Dĩnh đi chơi riêng mà không có bạn trai bên cạnh, có thể đã khiến Mã Quốc Minh “mọc nhiều sừng” hơn. Có khán giả suy đoán, liệu rằng trong số những chuyến đi chơi riêng ấy, Hứa Chí An có “tình cờ” sở hữu lịch trình trùng khớp hay không?

Hiện nay, người hâm mộ của Mã Quốc Minh lên tiếng yêu cầu Huỳnh Tâm Dĩnh chia tay vì đã phản bội anh. Trên Weibo và Twitter, rất đông fan đã bày tỏ sự bất bình thay anh, nhưng phía nam diễn viên cũng chưa lên tiếng.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm tin tức về Huỳnh Tâm Dĩnh, Hứa Chí An và Mã Quốc Minh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất