Phim Ảnh

Tuấn Trần vướng tình tay ba với Yaya Trương Nhi và Hiếu Nguyễn

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim "Ngày mai bình yên" hé lộ chuyện tình đầy ngang trái giữa hai anh em trai Tuấn Trần, Hiếu Nguyễn với Yaya Trương Nhi.

Ngày mai bình yên là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc”. Vào sáng ngày 10/08/2018, buổi họp báo ra mắt bộ phim của đạo diễn Thái Trình đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ekip làm phim Ngày mai bình yên.

Trong Ngày mai bình yên, Tuấn Trần vào vai Gia Bảo - một cậu thiếu gia giàu có, đem lòng yêu một cô sơn nữ dân tộc H’mông bất chấp những chông chênh hận thù giữa hai người cha.

Tuấn Trần.

“Hai mẹ con” Tuấn Trần - Thúy Hạnh.

Đạo diễn Thái Trình đã mở đầu bộ phim lần này bằng bối cảnh nhân vật Gia Bảo (Tuấn Trần) là cậu chủ thứ hai của khách sạn Gia Thế, bị người lạ ám sát giữa dòng suối và vô tình được Thào Cua (Yaya Trương Nhi) ra tay cứu giúp nên đã thoát chết. Chẳng những thế trước khi quay về Gia Bảo còn được Thào Cua tặng cho một món quà nhưng cô lại không biết đó chính là bảo vật của cha mình, bất giác trái tim lạnh lẽo của anh được cô sưởi ấm. Anh phát hiện hình như chính mình đã phải lòng cô sơn nữ này rồi. Nhưng cả hai nào có ngờ, chính vì lần hội ngộ vô tình này mà đã kéo theo bao nhiêu rắc rối hệ luỵ về sau!

Chuyện tình tay ba của Hiếu Nguyễn, Yaya Trương Nhi và Tuấn Trần

Còn Thào Cua trong lúc ẩn thân để làm việc trong khách sạn của gia đình Gia Bảo để tìm ra bí ẩn của món kỷ vật kia, cô vô tình vướng vào lưới tình với hai thiếu gia Gia Phát (Hiếu Nguyễn) và Gia Bảo, con trai của ông chủ khách sạn nơi cô đang làm việc. Cả hai người đàn ông đều ra sức giúp đỡ và bảo vệ cô trước mọi nguy hiểm và khó khăn trong hành trình tìm ra sự thật trong quá khứ.

Sự hợp tác của Tuấn Trần và Yaya Trương Nhi tạo nên sự chú ý cho khán giả. Nếu như Yaya Trương Nhi được biết đến với vẻ gợi cảm trong những phim điện ảnh và sitcom thì Tuấn Trần “quen mặt” ở địa hạt truyền hình. Trong những năm qua, nam diễn viên trẻ đã có nhiều vai diễn lớn nhỏ từ màn ảnh rộng, phim chiếu mạng cho đến màn ảnh nhỏ. Từng sở hữu nhiều dạng vai khác nhau, vai diễn Gia Bảo là một thử thách lớn để Tuấn Trần thoát khỏi hình ảnh “nam thần”, khẳng định lực diễn của mình.

Phim truyền hình Ngày mai bình yên dự kiến lên sóng từ 17/08/2018 với sự tham gia của Tuấn Trần, Yaya Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, Thúy Hạnh, Mai Thu Huyền, Quang Tuấn…

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất